อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

ทานอย่างไร ? ให้ปลอดภัยจากโรคร้าย

12 มิ.ย. 2562  |  742   5  

          อัตราการป่วยเป็นโรคของคนไทยมีสูงมากขึ้นทุกปีและโรคที่มาแรงก็ยังคงเป็นมะเร็ง ที่คร่าชีวิตคนไทยไปไม่น้อย นอกจากนี้ยังมีโรคหลอดเลือดหัวใจ โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง ที่เป็นโรคยอดฮิตตามกันมาติดๆ ซึ่งแนวโน้มที่คนจะเป็นโรคดังกล่าวก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ ยังไม่มีท่าทีที่จะลดน้อยลง ที่สำคัญไปกว่านั้นโรคพวกนี้ไม่ได้เกิดแค่เฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุแต่ยังสามารถเกิดขึ้นได้ในวัยเด็กหรือวัยผู้ใหญ่ได้อีกด้วย

          วันนี้เราจึงมีวิธีง่ายๆ ในการดูแลสุขภาพมาฝากนั่นก็คือการเลือกทาน เพราะการที่เราจะนำอะไรเข้าสู่ร่างกายเราควรจะใส่ใจให้มากขึ้น รู้จักเลือกของที่มีคุณค่าทางสารอาหารและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ถ้าร่างกายได้รับสิ่งดีๆ เรียกได้ว่าการรับประทานอาหารเป็นยา ดีกว่าการที่ต้องรับประทานยาเพื่อรักษาอาการต่าง ๆ สุขภาพของเราก็จะดีและห่างไกลจากโรคร้ายมากขึ้น

          อาหารที่เห็นได้ชัดในการช่วยลดการเกิดอัตราเสี่ยงต่อโรคดังกล่าว  เช่น

มะม่วงหิมพานต์ประกอบไปด้วยไขมันดีชนิดไม่อิ่มตัว มีสรรพคุณช่วยลดความดันโลหิต   ช่วยป้องกันโรคจอปราสาทตาเสื่อม ช่วยควบคุมน้ำหนัก ช่วยต้านโรคเบาหวาน ช่วยชะลอวัย ผู้ที่เป็นโรคเก้าท์สามารถรับประทานได้ และยังมีส่วนช่วยในการบำรุงหัวใจอีกด้วย

  • เม็ดบัว

ในเม็ดบัวจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงตับ ลดการเกิดโรคมะเร็งโดยเฉพาะมะเร็งตับ และส่วนอื่นอย่างดีบัว ถึงแม้จะมีรสขมแต่สามารถช่วยบำรุงหลอดเลือดหัวใจได้เป็นอย่างดี

  • ข้าวโพดดอย

ทั้งข้าวโพดดอยสีเหลืองและสีม่วง มีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง  ช่วยบำรุงปอด บำรุงหัวใจ ช่วยป้องกันตาเสื่อมสภาพ และยังช่วยชะลอวัยอีกด้วย

  • ถั่วเหลือง

ถั่วเหลืองได้ชื่อว่าเป็น “ราชาของถั่ว” มีกรดไขมันที่ไม่อิ่มตัวในปริมาณสูง ซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล  นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันโรคหัวใจ ลดความดันโลหิต  มีสารออกฤทธิ์ต้านมะเร็ง และที่สำคัญยังช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลกลูโคสเข้ากระแสเลือดเหมาะสำหรับผู้ที่เลี่ยงทานหวาน และช่วยลดการเกิดโรคเบาหวานได้อีกด้วย

  • ถั่วลายเสือ

เป็นพืชที่ปลูกได้ในพื้นที่เหนือระดับน้ำทะเล 800 เมตรขึ้นไป นอกจากโปรตีนแล้ว ยังประกอบไปด้วยรงควัตถุสีม่วง(แอนโทไซยานิน) ในปริมาณสูง เป็นสารออกฤทธิ์ต้านมะเร็ง บำรุงประสาทตา บำรุงสมอง เสริมสร้างความจำ ป้องกันโรคหัวใจ ช่วยลดความดันโลหิต ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ อีกทั้งยังมีเส้นใยอาหาร เป็นประโยชน์ต่อระบบขับถ่าย และพิเศษสำหรับสตรีที่ต้องให้นมบุตรถั่วลายเสือจะช่วยบำรุงน้ำนมได้ดี

  • งาขาว/งาดำ

งาดำนอกจากจะช่วยบำรุงเส้นผม และผิวพรรณ ยังมีส่วนช่วยในการบำรุงหัวใจ ลดการอักเสบของไขข้อ ช่วยลดระดับคอเรสเตอรอล และลดระดับน้ำตาลในเลือด ป้องกันการเกิดโรคมะเร็งเพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้เพราะไฟเบอร์ในงาดำจะเข้าไปกระตุ้นการทำงานของระบบลำไส้ให้ทำงานได้ดีขึ้น

          แค่ใส่ใจในการเลือกและรับประทานให้เป็นก็ช่วยให้คุณและคนที่คุณรักห่างไกลโรคร้ายได้ ที่สำคัญยังทำให้มีสุขภาพที่ดีมากขึ้นอีกด้วย ใครที่สนใจอยากทานของอร่อยและมีคุณประโยชน์มากมาย ไม่หวานและเน้นความเป็นธรรมชาติ อย่าลืมนึกถึง “ถั่วเทพ” นะคะ ทีมงานทุกคนยินดีส่งมอบคุณค่า และความอร่อยให้คุณทุกวัน รับประกันคุณภาพความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน GMP / HACCP จดเลขทะเบียนอย.ถูกต้องตามสุขอนามัย การันตีความสดใหม่และส่งสินค้ารวดเร็วทันใจส่งตรงถึงบ้านทุกท่านแน่นอน

สนใจสั่งซื้อหรือดูข้อมูลสินค้าติดต่อ

Facebook : ถั่วเทพ อร่อยขั้นเทพ

Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40cfd7959c (@Tuatep)


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

12 มิ.ย. 2562 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

13 มิ.ย. 2562 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 มิ.ย. 2562 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

14 มิ.ย. 2562 เวลา 4:42 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน