อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

เพราะเก๋าแค่ไหน ก็ไม่สู้เบาหวาน

11 มิ.ย. 2562  |  645   1  


เพราะเบาหวาน ต้องไม่เบาใจ โครงการ “For Your Sweetheart” จึงเกิดขึ้น เพื่อให้คนไทยได้ตระหนักถึงโรคแทรกซ้อน โดยเฉพาะโรคหัวใจและหลอดเลือด

 

เมื่อพูดถึงโรคเบาหวาน คงมีน้อยคนที่จะไม่รู้จักโรคนี้ แต่คงมีไม่กี่คน ที่จะตระหนักถึงความร้ายแรงของโรคนี้แบบจริง ๆ จัง ๆ  ในบางครั้งโรคเบาหวานถูกนำไปใช้ในการล้อเลียน พูดเล่นกันในกลุ่มเพื่อน ด้วยซ้ำไป ความตลกร้ายก็คือ โรคที่หลาย ๆ คนอาจจะเคยพูดเล่น หรือไม่เห็นถึงความอันตรายนี่ล่ะ เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆของคนไทย และคนทั่วโลก

 

โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ปล่อยให้โรคเรื้อรัง จนมีโรคหัวใจและหลอดเลือดแทรกซ้อน ซึ่งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของผู้ป่วยโรคเบาหวาน และด้วยเหตุนี้ โครงการ For Your Sweetheart จึงได้เกิดขึ้น ในหลาย ๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกาหรือสิงคโปร์ และในวันนี้ โครงการ For Your Sweetheart นี้ ได้เกิดขึ้นแล้วในประเทศไทย ประเทศที่มีผู้เสียชีวิตจากเบาหวานต่อปีเป็นจำนวนไม่น้อย

ถึงแม้ว่าโครงการ For Your Sweetheart จะถูกปล่อยมาแล้วในหลายๆประเทศ แต่การที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากในประเทศไทยนั้นต้องมีการใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างเพื่อให้ได้ผลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยวิเคราะห์จากพฤติกรรมการเสพสื่อ และ insight ของคนไทย ภายใต้บริบทของไทยจริง ๆ

(แทรกลิงก์ VDO   https://www.youtube.com/watch?v=JDavz2kyHgE)

โครงการจึงเลือกที่จะเปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ที่เล่าเรื่องผ่าน “ความเชื่อ” แบบไทย ๆ ที่คนไทยคุ้นเคยกันดี และเล่าในภาษาที่เป็นมิตร สนุก ฮาถูกจริตกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ทั้งนี้ก็เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเปิดรับข้อมูลยาก ๆ ที่เหมือนยาขม ได้ง่ายเหมือนหยิบขนมเข้าปาก 

 

เมื่อกลุ่มเป้าหมายเข้าใจและคล้อยตามกับสิ่งที่ For Your Sweetheart อยากจะสื่อแล้ว ก็จะเป็นประตูไปสู่ข้อมูลและความรู้อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ที่โครงการเตรียมไว้ในเว็บไซต์ www.foryoursweetheart.org เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโรคเบาหวานและโรคแทรกซ้อนที่อันตรายถึงชีวิตอย่างโรคหัวใจและหลอดเลือด ซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักของโครงการนี้

 

ที่มา : http://bit.ly/2ZhacXP

Website โครงการ : www.foryoursweetheart.org


1 ความคิดเห็น

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน