รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

อาหารช่วยลดบวมช้ำ หลังผ่าตัด

18 ม.ค. 2562  |  2241   6  

 

อาการบวมช้ำ หลังผ่าตัด เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้หลังการทำศัลยกรรมที่เกิดได้กับทุกคน เนื่องจากร่างกายเราได้รับบาดแผล ซึ่งต้องใช้เวลาในการเยียวยา หากแต่จะนานแค่ไหน หรือมากแค่ไหน ขึ้นอยู่กับบุคคล เพราะร่างกายเราแต่ละคนต่างกันไป

หลังการศัลยกรรมทานได้ปกติหรือไม่ ? 
สามารถทานอาหารได้ปกติ แต่สิ่งที่ต้องงดเว้นคือแอลกอฮอลล์และบุหรี่

หากใครกังวล และอยากให้อาการหายเร็วๆ มีอาหารที่มีสรรพคุณที่ลดบวมช้ำ และมีสารอาหารที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายให้เยียวยาได้เร็วขึ้น และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและการขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย

ฟักทอง : มีวิตามิน A สูง ช่วยเพิ่มการผลิตเซลล์เม็ดเลือดยาว ช่วยลดอาการบวม เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยต่อสู้และลดการติดเชื้อ ขจัดเชื้อโรคหรือสิ่งแปลกปลอมโดยการขับออกทางของเสียของร่างกาย และยังมีวิตามินC , E ธาตุเหล็กและโฟเลตอีกด้วย

ใบบัวบก : ได้ยินมาแต่เด็กๆ ว่า ใบบัวบกช่วยในเรื่องของการแก้ฟกช้ำ เพราช่วยให้เลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ได้ดีขึ้น กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ลดอาการอักเสบ แก้อาการช้ำใน

สาหร่าย : หลากหลายด้วยแร่ธาตุที่เหมาะสมต่อร่างกาย มีแคลเซียม ไอโอดีน และธาตุเหล็ก แมกนีเซียม ลดอาการบวมช้ำ ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย detox ร่างกาย ยิ่งซุปสาหร่าย คนเกาหลีนิยมทานมากๆ

นอกจากนี้ การให้วิตามินทางหลอดเลือด หรือ IV therapy ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยฟื้นฟูให้เร็วขึ้น

วิธีนี้ร่างกายจะได้รับวิตามินโดยตรงทางหลอดเลือด เสริมภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น ช่วยในเรื่องความอ่อนล้า อ่อนเพลีย
เพราะช่วยเร่งร่างกายให้ฟื้นฟูด้วยเร็วขึ้น นี่ก็เป็นอีกวิธีที่สาวๆเกาหลี นิยมทำหลังผ่าตัดด้วยเช่นกัน 

นอกจากนี้การให้ วิตามินผิวทางสายน้ำเกลือ หรือ IV ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2562 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 ม.ค. 2562 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2562 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

21 ม.ค. 2562 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

21 ม.ค. 2562 เวลา 9:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล