รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

❤️PLOY REVIEW❤️ : ครีมอาบน้ำช่วยผ่อนคลายหลับสบายจาก NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH สูตรใหม่!!

25 ก.ค. 2561  |  867   2  
จากสภาวะความเครียดมากมาย สะสมหลายๆวันทำให้มีอาการเหนื่อยล้า ปวดศีรษะง่ายและนอนไม่ค่อยหลับ รู้สึกอยากผ่อนคลายบ้าง แต่จะไปหาเวลานวดหรือไปทำสปาก็คงยาก เพราะต้องทำงานเกือบทุกวัน งั้นเรามาลองผ่อนคลายง่ายๆด้วยการอาบน้ำกันค่ะ

 

 
 



วันนี้พลอยจะมารีวิวครีมอาบน้ำสูตรใหม่ล่าสุดจาก NAMU LIFE SNAILWHITE นั่นก็คือ NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH ค่ะ เป็นครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่นเข้มข้น สูตรอโรม่าที่ช่วยบำบัดให้รู้สึกผ่อนคลายและช่วยบำรุงผิวกายไปในตัวด้วยค่ะ มีด้วยกัน 2 กลิ่น ก็คือ
 
Rashall Rose ผ่อนคลายความเครียด
สารสกัดจากดอกกุหลาบ Rosa Centifolia อุดมไปด้วยสาร Anthocyanin และ Essential oil ที่ช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายของ collagen และelastin พร้อมทั้งกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้ผิวสุขภาพดี
 
Swiss Lavender ผ่อนคลายหลับสบาย

 

น้ำมันหอมระเหยจากดอกลาเวนเดอร์มีกลิ่นเฉพาะตัวชวนหลงไหล ให้ความรู้สึก สงบ ผ่อนคลาย จึงถูกนำมาใช้บรรเทาอาการนอนไม่หลับ เครียด วิตกกังวล ซึมเศร้า ปวดหัวไมเกรน ได้เป็นอย่างดี

 

 

สูตรที่พลอยได้มาทำการรีวิว ก็คือสูตร Swiss Lavender ค่ะ เป็นครีมอาบน้ำเนื้อโลชั่นสูตรเข้มข้นที่ผสานระหว่างน้ำมันระเหยจากดอกลาเวนเดอร์และสารสกัดจากเมือกหอยทากพิเศษ ที่มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวกาย ลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียดและบรรเทาอาการนอนไม่หลับได้เป็นอย่างดี อีกทั้งช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เรียบเนียนน่าสัมผัสค่ะ

 
ขวดใหญ่เบิ้มขนาด 500 ML. สีขาวสะอาดตา มีรูปดอกลาเวนเดอร์ที่ขวดค่ะ
 
 
เป็นครีมอาบน้ำสูตรอโรม่าที่เปรียบเสมือนได้ทำสปาผิวพร้อมบำบัดร่างกายไปในตัว
 
 
ไม่ใช่แค่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวจากดอกลาเวนเดอร์เท่านั้น ยังมีส่วนช่วยยับยั้งและปกป้องผิวจากแบคทีเรียได้ด้วยค่ะ
 
 
ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ด้านหลังขวดค่ะ
 
 
เนื้อของครีมอาบน้ำเป็นสีขาวนวลค่ะ มีความเข้มข้นเพราะเป็นเนื้อโลชั่นค่ะ และมีความหนืด ข้นแต่ไม่เหนียว ไม่เหลวเกินไป มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากน้ำมันหอมระเหยของดอกลาเวนเดอร์จากสวิตเซอร์แลนด์ อาจจะออกไปทางยานิดๆค่ะ แต่รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายมากกว่าค่ะ ไม่เหม็นฉุน
 
 
เมื่อเปรียบเทียบกับครีมอาบน้ำยี่ห้ออื่นแล้วพบว่า เนื้อของครีมอาบน้ำ Snail White มีความเข้มข้นมากจริงๆ ไม่เหลว ไม่เจือจาง เหมือนยี่ห้ออื่นที่เปรียบเทียบในรูปค่ะ
 
 
วิธีใช้
กดครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือ อาจจะหยอดน้ำลงไปเล็กน้อยค่ะ จากนั้นนวดเนื้อครีมให้เกิดฟองก่อนลูบไล้ลงบนผิวกาย และล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ ฟองสบู่ที่ได้นั้นจะมีฟองเยอะ นุ่มละมุนละเอียด น่าใช้มากๆ
 
คำเตือน

ใช้สำหรับภายนอกเท่านั้น หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่าทันที หากเกิดการระคายเคืองหรือแพ้ ควรเลิกใช้และปรึกษาแพทย์ทันที
 
 
ลองฟอกลงบนผิวกายกันดูค่ะ ด้วยฟองสบู่ที่เยอะก็จริงค่ะ แต่กลับล้างทำความสะอาดออกได้อย่างง่ายดาย หลังล้างก็สัมผัสได้ถึงผิวนุ่มลื่น ผิวไม่แห้งตึงเลยแม้แต่น้อย
 

 

 
รีวิว Snail White หลังได้ทดลองใช้  NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH สูตร AROMA กลิ่น Swiss Lavender ในครั้งแรก รู้สึกได้ถึงความสดชื่น ผ่อนคลายให้กับร่างกายเหมือนได้ทำสปาอโรม่ามากๆ ซึ่งช่วยบรรเทาอาการเครียด ความเหนื่อยล้าต่างๆได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่แค่รู้สึกผิวสะอาดเท่านั้นแต่ยังสัมผัสได้ว่าผิวเนียนลื่น ไม่แห้งตึงหลังอาบ และมีกลิ่นหอมจากลาเวนเดอร์ติดผิวกายด้วยค่ะ พลอยรู้สึกประทับใจและชอบครีมอาบน้ำสูตรใหม่จากทางสเนลไวท์มากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูนะคะ ด้วยราคาที่ถูกเพียง 199 บาทเท่านั้น และที่สำคัญมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ที่ Tops Supermarket และ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศเลยค่ะทุกคน อย่าลืมไปหาซื้อทดลองใช้กันดูนะคะ เป็นครีมอาบน้ำที่ทั้งอาบและช่วยบำรุงในหนึ่งเดียว ไม่ลองแล้วจะพลาดนะคะ
 
ขอบคุณที่ติดตามและอ่านรีวิวนะคะ
Ploy Thatsani

#ครีมอาบน้ำ #ทั้งอาบและช่วยบำรุงในหนึ่งเดียว #NAMULIFE #SNAILWHITE #CremeBodyWash

2 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล