11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

เงินเดือน 15000 มีคอร์สออกกำลังกายที่ไหนเหมาะกับเงินเดือนขนาดเรามั้งคะ?

28 พ.ย. 2560  |  331   5  
เราเพิ่งเรียนจบและสตาร์ทเงินเดือนที่เท่านี้ค่ะ แต่ก็อยากออกกำลังกายมากๆ สาเหตุเพราะทำงานมาได้ 3 เดือน น้ำหนักขึ้น 3 โล .... คือ ขึ้นมาเดือนละโลเลยค่ะ แล้วปกติเราเป็นคนหุ่นดีค่ะ เพราะชอบออกกำลังกายสมัยเรียนชอบไปวิ่งตามสวนในมอ แต่ตอนนี้เรียนจบแล้ว ทำแบบนั้นก็ไม่ได้ เลยอยากหาฟิตเนสที่สะดวกในการออกกำลังกายค่ะ
แต่มันมีปัญหาตรงที่ ค่าฟิตเนส แพงมาก มากๆ เราสู้ไม่ไหว หาหลายที่แล้วด้วย เลยอยากมาตั้งกระทู้ถามคนที่มีเงินเดือนเท่าเราแต่ออกกำลังกายได้ มีหุ่นดีงี้ ว่า มีวิธีไหนที่ทำให้น้ำหนักลดบ้างคะ หรือมีฟิตเนสไหนจะแนะนำเราบ้าง หรือวิธีลดน้ำหนักอื่นๆก็ได้นะคะ สูตร อารหารเสริมไรงี้ แต่ไม่เอายาลดความอ้วนนะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เคยอยากลองใช้บริการฟิตเนสที่ห้างแต่ราคาอย่างกับรีดเลือดจากปู ทุกวันนี้อาศัยเต้นตามยูทูบกับกินพวกบล็อกแอนด์เบิร์นเอา
29 พ.ย. 2560 เวลา 17:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
พี่ที่ทำงานกินอาหารเสริมแถมเป็นตัวแทนขายด้วย ก็เห็นคนในแผนกซื้อไปกินกันอยู่นะ บอกว่า น้ำหนักลด แต่ไม่พรวดพราด แถมไม่ต้องอด กินทั้งข้าวกินทั้งหมูกระทะได้สบาย ถ้ามองตามความจริงที่เห็น ถ้าไม่สะดวกที่จะออกกำลังกายคนก็เลือกกินอาหารเสริม ยาลดน้ำหนักเนี่ยล่ะ เป็นทางลัดควบคุมหุ่นดีกัน
2 ธ.ค. 2560 เวลา 0:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กินของอะไรเหรอคะ แล้วแพงมั้ย ไม่ได้ออกกำลังกายจริง???
4 ธ.ค. 2560 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ไม่เชิงว่า ไม่ออกกำลังกายเลยนะ ก็เห็นนัดรวมกลุ่มกันไปยิมอยู่ (เราไปด้วยบางครั้ง) แต่ไม่ถี่เท่าไหร่หรอก คิดว่าน่าจะทำควบคู่กันไปด้วย เพราะตอนขายพี่แกก็บอก ออกกำลังกายไปด้วยจะดีมาก สร้างกล้ามเนื้อไรงี้ ของ Ojilin อะค่ะ กล่องละ 500 กว่าบาท มี 10 เม็ด ไม่แพงเท่าค่าคอร์สไปยิมหรอก
7 ธ.ค. 2560 เวลา 15:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล