รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กู้วิกฤต!!! ฟื้นผมขาดหลุดร่วง ให้คืนชีพสวยงาม ที่สาวๆทำตามได้ง่ายมั่กมาก

22 ก.ย. 2560  |  3241   4  
                  เมื่อชีวิตถึงขั้นวิกฤต เราจึงต้องผลิกให้เป็นโอกาส 5555โอกาสที่จะแก้ผมเสียศูนย์ ให้กลับมาเริ่ดได้ใหม่อีกครั้ง งานนี้บอกเลยเราลองมาแล้ว ทั้งลองผมเสีย ลองผมร่วง ลองเป็นรังแค ลองแบบไม่ได้ตั้งใจ แค่พาผมไปดัด กัดทำสี บ่อยครั้งมากๆ เท่านั้นเอง อยากสวยก็ต้องยอมลองผมพัง จนถึงขั้นผมไปต่อไม่ได้ ณ จุดๆนี้ เลยต้องจัดการด่วน ขุดรีวิว หาผลิตภัณฑ์ วิธีการทำให้ผมกลับมาเป็นฟื้นคืนชีพแบบเดิม กระทู้นี้จึงเริ่มขึ้น.....

                เพราะความสวยมันต้องมาจากภายใน งั้นมาเริ่มจาก วิธีการรักษา และป้องกัน ผมขาดหลุดร่วง

                 อย่างแรก เริ่มที่ การกิน การเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม และวิตามินบำรุงก็สำคัญอย่างมากนะ ที่อ่านรีวิวมา และลองกินกับตัว เค้าว่าให้กินพวก กะหล่ำปี ผักใบเขียว ผลไม้รสเปรี้ยว พริกหวาน มะเขือเทศ ลูกเกด ถั่วชนิดต่างๆ และวิตามินจำพวกวิตามินบีรวม วิตามินซี ซิงค์ ไบโอติน เราก็เลยจัดตามทันที ที่เรากินมี


วิตามินซี ของ DHC จะช่วยซ่อมแซมผมที่เสียหายช่วยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรงขึ้นสาเหตุที่ผมเปราะแตกหักง่ายราคาประมาณ 439 บาท
ซิงค์ ของ DHC จะช่วยสร้างโปรตีนให้กับเส้นผมทำให้เส้นผมมีความแข็งแรงไม่เปราะง่ายราคาประมาณ 399 บาท
วิตามินบีรวม ของ ALINAMIN EX PLUS ช่วยป้องกันผมหงอกเป็นสารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมราคาประมาณ 420 บาท

              บอกเลยว่าวิธีนี้ อาจต้องใช้เวลาหน่อย ทั้งการเลือกกินผัก กินวิตามิน ประมาณ1-2เดือน ผมจะสุขภาพดีขึ้น แข็งแรงขึ้น แต่มันดีมาตั้งแต่ภายในเราก็อดทน นอกจากผม ก็ได้เรื่องอื่นๆ ของร่างกายด้วย เช่น ผิวพรรณ ระบบขับถ่าย ถือว่าทำที่เดียวคุ้มทั้งร่างกาย พอกินถูกวิธีแล้ว การเลือกใช้ แชมพู ครีมนวด ก็สำคัญสุดๆ เช่นกัน ส่วนตัวเราจะเน้นเลือกสูตรที่แก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ ซึ่งเราจะเลือกแชมพู พวกที่เป็นเวชสำอาง เพราะเป็นทั้งยารักษา และบำรุง แบบที่มีผู้เชี่ยวชาญ หรือแพทย์แนะนำ ซึ่งก็ลองใช้มาหลายตัวเลยแหละ แต่จะติดปัญหาต่างๆ นานากันไป จนมาถึงตัวที่ติดใจในปัจจุบัน ซึ่งที่ใช้ประจำตอนนี้ คือ Smooth E Purifying Shampoo และ Smooth E Purifying Conditioner for Sensitive Scalp


บอกเลยว่ามันดีจริงๆ ตัวนี้ตอนที่อ่านรีวิวดู เค้าบอกจะช่วยแก้ผมร่วง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ไปเลย และเป็นเวชสำอางตอบโจทย์เราทันที เลยลองซื้อมาใช้ดู ก็ดีอย่างที่เค้าว่าจริงๆ แหละ ทดลองจากการเอามือสางผม แล้วไม่ผมหลุดติดมือมาเหมือนแต่ก่อน ไม่เชื่อต้องลองเอง เราว่ามันดีจริง พอลองใช้แล้วเพิ่มมาหาข้อมูลว่ามันผสมอะไร555ก็พบว่ามีทั้ง       

          ~ Organic Argan Oil : ที่มี Omega 3 และ 9 ส่วนประกอบของรากผมมันเลยช่วยเพิ่มการยึดจับกันของโปรตีนที่ผม ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผม ให้ผมแข็งแรงและไม่แตกปลาย       
          ~ Climbazole & Zinc Pyrithione :ช่วยผสานพลังตัวยาขจัดรังแค เพิ่มประสิทธิภาพในการต้านเชื้อที่เป็นสาเหตุหลักของรังแคและอาการคัน       
          ~ Sunflower Seed Oil :ที่ช่วยเสริมสร้างการงอกของผมใหม่และมีวิตามินA, D, EและKช่วยให้ผมแข็งแรงในชั้นผมส่วนลึก ให้ผมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย ไม่พันกัน       
          ~ Plant Sterol :ช่วยลดปัญหาหนังศีรษะที่แห้ง คัน ระคายเคือง       
          ~ Pro-Vitamin B5 :ช่วยให้ผมชุ่มชื้นช่วยป้องกันความแห้งกรอบของเส้นผม และทำให้ผมนุ่มเงางาม

           บรรยายมาเยอะ สรุปใช้ดี ใช้ได้ไม่มีแพ้ราคาทั้งแชมพูและครีมนวด ซื้อใน LAZADA จะอยู่ประมาณ 798 บาท และก็มีขายหลายที่นะ ทั้งใน The mall, Paragon, Tops, AEON, EVEANDBOY และร้านขายยา ใครสนไปสอยเลย 


            นอกจากแชมพู กับ ครีมนวดแล้ว เรายังใช้อย่างอื่นบำรุงผมหลังสระเสร็จอีก เพื่อสร้างความสตรองคูณสองไปอีก ตัวที่ใช้ก็จะมี          Le'sasha Hair Vitamin Serum Capsule #Yogurt 


                 เซรั่มบำรุงผมสูตรโยเกิร์ต ที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมช่วยให้ผมมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู เรียบลื่นจัดทรงง่ายไม่ทำให้ผมลีบแบน มีวิตามิน A และ E ที่ช่วยเป็น Antioxidant ปกป้องผมจากการทำลายของมลภาวะ ความร้อน แสงแดด ก็คือใช้ทาหลังผมมาดๆ หรือก่อนไดร์ ก่อนหนีบผม มันก็ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟูจริงๆ ดูไม่เสียมากจนเกินไป เราซื้อใน Konvy จะอยู่ประมาณ 150 บาท 


Yves Rocher Color Protection Spray


                ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ใช้ดี เหมาะกับฉีดก่อนทำผม หนีบ ไดร์ ม้วน แบบเวลาจะไปข้างนอกหรือออกงานเพราะมันเป็นผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม พร้อมบำรุงเส้นผมไปในตัว ช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ ให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มเงางาม ผมสวยเปล่งประกายแถมดีตรงที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ ช่วยให้ผ่อนคลายด้วยราคาอยู่ประมาณ 229 บาท ซื้อได้ที่ Shop หรือ ออนไลน์ก็มี ร้านนี้ดีมีโปรเยอะ สมัครเป็นสมาชิกยิ่งคุ้ม 

Bergamot Extra Hair Tonic Reduces Hair Loss caused by oily scalp


             ตัวนี้ใช้ตอนแรกๆ ช่วงที่ผมร่วงหนักๆ ด้วยความที่เห็นพ่อใช้เลยยืม มันเป็นสูตรจัดหนัด จัดเต็มเรื่องการลดการหลุดร่วงของเส้นผม สูตรเฉพาะสำหรับคนที่ผมหลุดร่วงง่าย และผมร่วงเรื้อรัง จะเป็นตัว Hair Tonic ที่ทำหน้าที่ช่วยรักษา และป้องกันผมร่วง วิธีใช้ก็แค่หยดลงบนหนังศีรษะแล้วนวดไม่ต่ำกว่าวันละ 2 ครั้ง คือช่วงเช้า และก่อนนอน ใช้ติดต่อหน่อยถึงจะเห็นผลดี เราใช้อาทิตย์หนึ่งก็ดีขึ้น แต่ไม่ใช้นาน เพราะกลิ่นมันแรงไปหน่อย ราคาก็ประมาณ 585 บาท ซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์


             ต่อมาหลังจากเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประจำแล้ว การหมักผม ประมาณอาทิตย์ละครั้ง ก็ช่วยได้ สูตรหมักผม แก้ปัญหาผมหลุดร่วง ที่เราใช้ประจำก็มี 

             สูตรแรก หมักผมด้วยไข่แดง และน้ำมันมะพร้าว สิ่งที่ต้องเตรียมก็มี ไข่ไก่ 2 ฟอง เอาเฉพาะไข่แดง และน้ำมันมะพร้าว 2 ช้อนโต๊ะเสร็จก็นำไข่แดง และน้ำมันมะพร้าวมาผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาชโลมให้ทั่วเส้นผม จากนั้นให้หมักทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ตามด้วยการสระผมแบบปกติ ทำอาทิตย์ละครั้งติดต่อกัน 1 เดือน แล้วจะรู้สึกว่าสุขภาพผมค่อยๆ ดีขึ้น นุ่มมากขึ้น

              อีกสูตรคือ หมักผมด้วยน้ำมันมะกอก ใช้นำน้ำมันมะกอกมาชโลมให้ทั่วเส้นผม ทิ้งไว้ได้นานเท่าที่เราต้องการหรืออย่างน้อย 30 นาที สูตรนี้แก้ปัญหาผมแห้งแตกปลายได้ดีเลยล่ะ





ครบกระบวนท่าการฟื้นผมที่ตายแล้วให้กลับคืนชีพอีกครั้ง ซึ่งทั้งหมดเป็นสูตรที่เราทำเองกับผมตัวเอง 
ใครสนใจก็ทำตามได้ไม่ยากเลยเนอะ ได้ผลยังไงมาเล่าให้ฟังบ้างน้า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สุดยอดเลยคะ 
25 ก.ย. 2560 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2560 เวลา 21:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ผมลองใช้ยี่ห้อนี้มาได้สักพัก รู้สึกว่าผมก็ร่วงน้อยลงนะครับ 

ในนี้มีคนเคยใช้ เซรั่ม ยี่ห้อ ราวา บ้างหรือเปล่า ได้ผลอย่างไรกันบ้าง
9 พ.ค. 2561 เวลา 11:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล