HNY-BNTop-Vichy

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แคมเปญ “A PART OF YOU น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก”

แคมเปญ “A PART OF YOUน้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก”

“น้ำดื่มสิงห์” เปิดเกมรบ รุกตลาดน้ำดื่มรับซัมเมอร์ เผยโฉม5 Brand Influencer ตัวแทนผู้นำความคิดและทรงอิทธิพลในด้านต่างๆ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของผู้นำตลาดอันดับ1 ผ่านแคมเปญ “A PART OF YOU” น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือกหวังสร้างสีสันตลาดให้คึกคักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

การเปิดตัวแคมเปญ “A PART OF YOU” โดยนายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัดได้เปิดเผยว่า ตลาดน้ำดื่มของไทยเป็นตลาดที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง มีแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นมากมาย การจัดกิจกรรมผ่านช่องทางการตลาดที่ดี จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ผู้นำตลาดน้ำดื่มให้เป็นที่จดจำและมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น แคมเปญ “A PART OF YOU” ครั้งแรกกับการดึงตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันเข้ามาเป็น Brand Influencer ในแคมเปญนี้ เสริมความแข็งแกร่งของผู้นำตลาดอันดับ 1 อัน ทั้งนักร้องนักแสดงอย่าง “วี วิโอเล็ต วอเทียร์” ที่มีเพลงฮิตติดหู ด้วยความสามารถทั้งแต่งเพลงและร้องเพลงเอง รวมไปถึงผลงานการแสดงภาพยนตร์ “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” นักเขียนบท ผู้กำกับภาพยนตร์ ซีรีส์ดังมากมาย “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” อาจารย์ นักแสดงและเน็ตไอดอลร่างเล็กผู้มากความสามารถ โดยเฉพาะการออกกำลังกายที่มีแฟนคลับติดตามบนโลกออนไลน์กว่า1.4 ล้านคน จนสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น สองหนุ่มแห่งวงเซาท์ไซด์” (Southside) “ทูพี (2P) พิทวัส พฤกษกิจ” “ดีเจต๊อบ (DJ Tob) ณภัทร เหล่าพลายนาค แรปเปอร์ที่มาแรงและดังสุดแห่งยุค ที่จุดประกายให้คนรู้จักความเป็นฮิปฮอปในสายเลือดเป็นอย่างไร แคมเปญดีๆ ร่วมบอกเล่าเรื่องราว สิ่งที่แรงบันดาลใจ ในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน จะสังเกตได้ว่าทุกวันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น โดยลดการบริโภคเครื่องดื่มประเภทอื่นๆลดลง หันมาบริโภคน้ำดื่มสะอาดบรรจุขวดมากขึ้น เพราะผู้บริโภคใส่ใจและเชื่อมั่นเกี่ยวกับแบรนด์สินค้า จึงส่งผลให้ตลาดน้ำดื่มมีการขยายตัวสูงขึ้นและแบรนด์น้ำดื่มสิงห์เอง ก็เป็นอีกหนึ่งผู้นำทางการตลาดที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนตลาดน้ำดื่มอันดับต้นๆ

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการขยายช่องทางจำหน่ายใหม่ๆ ไม่ว่าจะผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเปิดช่องทางจัดจำหน่ายสินค้า ผ่านเว็บไซต์www.singhaonlineshop.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือโดยตรง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างและยังช่วยเสริมสร้างโอกาสในการเติบโตของยอดขายมากขึ้น

สำหรับภาพรวมตลาดน้ำดื่มบรจจุขวดในปี2559 มีอัตราการเติบโตประมาณ11% มีมูลค่า43,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นเชิงปริมาณ4,000 ล้านลิตร โดยตลาดแบ่งเป็นกลุ่มน้ำดื่มขวดPET สัดส่วน 90% ขวดแก้วสัดส่วน10% ทั้งนี้ น้ำดื่มสิงห์ถือเป็นผู้นำตลาดที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดโดยรวม23% และจากการทำตลาดทั้งปี2560 น้ำดื่มสิงห์ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดเป็น 25%

เพราะน้ำดื่มสิงห์ เป็นน้ำดื่มที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในด้านความสะอาดมาโดยตลอด อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันNSF International สหรัฐอเมริกา มาตรฐานรับรองการผลิตระดับโลก ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น ทางบริษัทยังตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ1 ด้วยการมุ่งสร้างความพึงพอใจในตราสินค้า (Brand Preference) ในกลุ่มผู้บริโภค ผู้บริโภคได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่าสูงสุด ด้วยการเป็นผู้นำตลาดอย่างยั่งยืน

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
August 27, 2017
What's new
เจาะลึก BSC Authentiq Collection เมคอัพที่ตอบโจทย์สาว ๆ ยุคใหม่9 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิวคุชชั่นไข่แดง TIRTIR งานผิวสวยโกลว์ ปกปิดเริ่ด เนียนกริบตลอดวันKOSAS เปิดตัว "แป้งฝุ่นอัดแข็ง" สูตรใหม่ล่าสุด เผยผิวสวยดุจนางฟ้า เปล่งประกายมากกว่าที่เคยChompink: AI ที่ทำให้การเลือกซื้อเครื่องสำอางเป็นเรื่องง่าย และตรงใจสำหรับทุกคนแนะนำ 7 โฟมล้างหน้า เวชสำอาง ลดสิว ยี่ห้อไหนดี ที่ใช้แล้วชอบจนต้องบอกต่อ!9 สกินแคร์หลังเลเซอร์ หน้าใส ลดรอยแดง บำรุงผิวแข็งแรงขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 เม.ย – 3 พ.ค 68 (ทุกราศี) หลังเลเซอร์ทาครีมอะไรดี? แชร์ 5 Steps บำรุงหน้าใสไม่มีเบิร์นชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อเชียร์ สีสดชัด BSC AUTHENTIQ BIO VELVET SHEER COLOR LIP จำนวน 50 รางวัล