รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

พิกัด 4 ร้านนวดย่านสยาม พกแบงค์เทามีทอน

10 มี.ค. 2567  |  439   0  


Hi ใครกำลังเมื่อยอยู่บ้าง ที่ถามแบบนี้ เพราะวันนี้เราจะมาแชร์ พิกัด 4 ร้านนวดย่านสยาม ราคาดีต่อใจ พกแบงค์เทาไปก็มีทอน!


นวดทำไม นวดแล้วได้อะไร


หลายๆ คนอาจจะกำลังสงสัยว่า ทำไมเราต้องนวด นี่! รู้มั้ยว่า การนวด คือ การบำบัดและทำให้ร่างกายของเรารู้สึกผ่อนคลายนะ ซึ่งการนวดเป็นการใช้ทักษะทางร่างกายและอุปกรณ์เสริมเพื่อกระตุ้นให้การทำงานของกล้ามเนื้อและระบบต่างๆ ของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น เพราะเมื่อใดก็ตามที่เรารู้สึกว่าร่างกายทำงานได้ไม่ดีเหมือนเก่า เช่น รู้สึกตัวหนัก กล้ามเนื้อส่วนใดส่วนหนึ่งมีอาการเกร็งตึง เคลื่อนไหวได้ไม่คล่องแคล่วเหมือนแต่ก่อน เมื่อนั้นแสดงว่าร่างกายของเราต้องการการนวดแล้วค่ะ แต่พอเราบอกว่า ร้านนวดย่าสยาม หลายๆ คนก็คงคิดว่า ต้องแพงแน่ๆ เพราะเป็นร้านนวดใจกลางเมืองกรุง แต่วันนี้ขอบอกเลยร้านนวดที่เราเอาฝากกันเพื่อนๆ ราคาไม่แรงอย่างที่คิด รวมมาแล้ว ไปดูกันว่าร้านนวดย่านสยามร้านไหนดี ร้านไหนปัง ร้านไหนน่าไปใช้บริการบ้างไปดูเล้ยยยย!



 PANPURI WELLNESS 

ถ้าพูดถึงการบำบัดด้วยสปาและทรีตเม้นท์เสริมความงามใจกลางกรุงเทพอันแสนสุข พร้อมให้บริการอย่างจริงใจ ที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ใจกลางกรุงเทพฯ ได้แบบ 360 องศา ระหว่างใช้บริการนวดสปา รวมไปถึงแช่ออนเซน ออร์แกนิคสปา และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมผ่อนคลายร่างกายและจิตใจที่ตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานในเมืองแบบสุดๆ ก็ต้องที่นี่เลย ตั้งอยู่ที่อาคารเกษรทาวเวอร์ ชั้น 12 นี่เองค่ะ เดินทางสะดวกมาก ๆ เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00น. - 21.00น.



 Treasure Spa & Salon (Siam Square Branch) 

ขุมสมบัติแห่งการผ่อนคลาย ที่ชาวกรุงต้องลองแวะไปใช้บริการกันดู ที่นี่มีบริการและหัตถการหลากหลายครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในห้องสปาส่วนตัว ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมบริการนวดผ่อนคลาย บริการเพื่อการบำบัด บริการด้านสปา บริการด้านผิวพรรณความงาม ที่ผลิตจากวัสดุทางธรรมชาติ เช่น อโรเวร่า, คาโมมายล์, ลาเวนเดอร์ และกุหลาบ เป็นแว๊กซ์ยี่ห้อแรกที่ช่วยถนอมผิว คงผิวให้นุ่มนวล เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวก็ครบแน่นไปด้วยบริการต่าง ๆ มากมาย ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์วัน SS6009 ชั้น 6 ค่ะ เดินทางสะดวกใกล้ BTS สยามมาก ๆ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.30 น.



 Nature Thai Massage (Siam Square soi6) 

ชวนมทสัมผัสความผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติใจกลางสยามสแควร์ พร้อมด้วยโปรแกรมนวดที่หลากหลาย ให้เพื่อนไปได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า อาทิ นวดฝ่าเท้า, นวดไทย, นวดคอบ่าไหล่, นวดศีรษะ, นวดไทยประคบสมุนไพร, นวดน้ำมันอโรมา,นวดหินร้อน, สครับผิว เป็นต้น โดยสตาฟที่ผ่านการอบรมและมีประสบการณ์พร้อมห้องไพรเวทบรรยากาศส่วนตัว ให้ร่างกายได้พักผ่อนเพื่อพร้อมเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 6 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:00 น. (หยุดวันพุธ)



 Foot Master@Amarin Plaza 

และร้านนวดร้านสุดท้ายที่อยากแนะนำ ร้านนี้จะให้บริการบำบัดเท้าแบบมืออาชีพ ใครที่ต้องเดิน ยืน ทั้งวัน จนปวดเมื่อยไปหมด พลาดไม่ได้! โดยที่นี้มีการให้บริการที่ตอบโจทย์ชีวิตคนกรุงมาก โดยรวมเอาไว้ 3 ประการของ Foot Master ได้แก่ การแช่เท้า สปาเท้า และการนวดกดจุดฝ่าเท้า โดยผู้เชียวชาญ ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับการบำบัด ซึ่งตั้งอยู่ที่อัมรินทร์พลาซ่า ชั้น 3 ห้อง 68-70, 496-502 เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น.


● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● 


เป็นยังไงกันบ้าง อยากนวดมั้ย และทั้งหมดนี้ ก็คือ 4 ร้านนวดสปาที่เอามาฝากเพื่อน ๆ กัน เเต่ละร้านเป็นร้านที่ได้รับความนิยมในการใช้งานมากที่สุด สำหรับใครที่ไปเดินสยามแล้วปวดเมื่อย เหนื่อยล้า จากการทำงาน การใช้ชีวิต ลองเเวะไปนวดดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถแวะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ Massage and Spa ลดราคา ( https://www.gowabi.com/en/places/spa-and-massage-salons ) ได้เลย!


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล