Bio Essence BN Top

บอกต่อพิกัด! ร้านทำผมสไตล์เกาหลี “BOOW HAIR SALON”

27 ก.พ. 2567  |  368   0  
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ^^ วันนี้เราขอมาป้ายยาร้านทำผมสไตล์เกาหลีเกาใจกันจ้า บอกเลยว่าร้านแบบนี้แหละ คือร้านที่สาวๆ อย่างเราตามหากัน นั่นก็คือ “ร้าน Boow hairsalon” ร้านอยู่แถวๆ พัฒนาการ44 นะจ๊ะ 




ที่เราต้องมาแนะนำร้านนี้กันก็เพราะไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศร้านหรือทรงผมและฝีมือพี่ช่างคือทำออกมาแล้วมันได้ตามแบบที่ต้องการเลยอ่ะ เอาเรฟรูปทรงผมของสาวเกาหลีไปให้ดูทำออกมาก็คือได้ตรงแบบเป๊ะ! แบบไม่ต้องบินไปทำที่เกาหลี สวยแบบสบายกระเป๋าไปอีก 





ต้องบอกก่อนว่าวันที่ไปเราอ่ะแค่ไปเป็นเพื่อนเท่านั้น เพื่อนเราเป็นคนทำนะ (แต่ครั้งหน้าเราต้องได้ทำแน่นอน อิอิ) ระหว่างที่รอก็คืออดไม่ได้จริงๆ ที่จะเก็บบรรยากาศมาฝากและได้มีการพูดคุยถามรายละเอียดพี่ช่างมาเล็กน้อยเพื่อเอามาแชร์ต่อนี่แหละ 








บรรยากาศในร้านก็คือมินิมอลมาก ตั้งแต่ด้านหน้าร้านเลยมีมุมถ่ายรูปฟิลแบบคาเฟ่สุดๆ พอเข้ามาในร้านก็ดูดี สะอาดสะอ้าน เกาหลีมากจริงๆ ทั้งเฟอร์นิเจอเอย อะไรเอย มันดูดีไปหมด ไปนั่งรอทั้งวันก็ไม่เบื่อ ฟิลกู๊ด :)





มาต่อในเรื่องของการทำผมกันบ้างนะ เพื่อนเราคือสภาพผมพังยับมาก ดูภาพประกอบเลยจ้ะ ….แต่พี่ช่างก็คือสามารถทำออกมาแล้วเหมือนคนละคน ผมหยาบกระด้างฟูเป็นรังนกนั้นหายไปเลย พี่ช่างเค้าใจดี พูดคุยใส่ใจรายละเอียดสุดๆ ทำแบบใจเย็น ชอบไม่ชอบตรงไหนบอกหรือพูดคุยกับพี่เค้าได้เลย…… ของเพื่อนเราจะเป็นการทำสีและดัดวอลลุ่ม ออกมาสวยมาก สวยมากแบบมากจริงๆ แล้วคือราคาน่าคบสุดๆ 

ดัดราคาเริ่มต้น 3,000 บาท 

ทำสีราคาเริ่มต้น1,900บาท


อ้อ แล้วก็ไม่ต้องห่วงเลยนะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้ เป็นแบบอย่างดี ตัวน้ำยาทำสีจะเป็นแบบออร์แกนิคแบรนด์โอเวย์ ส่วนน้ำยาดัดนำเข้าจากญี่ปุ่น พี่ช่างบอกว่าน้ำยาตัวนี้จะทำไม่ทำให้ผมแห้งเสียมาก จะช่วยถนอมผม คนที่ผมแห้ง ก็สามารถดัดได้แถมยังได้ลอนสวยเป็นธรรมชาติอีกด้วย (เรานี่จองคิวไว้เลยอ่ะ อยากดัดลอนแนวนี้มากๆ) 



ก็เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากทำผมสไตล์เกาหลีเกาใจ เราแนะนำร้าน “Boow hairsalon” นี่เลย แอบกระซิบว่างานเคมี ทำสี ไฮไลท์ ยืดโคน ดัดปลาย ดัดดิจิตอล อะไรแนวนี้คือดีงามมาก(งานถนัดของทางร้านเลยล่ะ) เราขอรูปของทางร้านมาให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยเผื่อใครที่อยากไปทำแล้วยังหาตัวอย่างไม่ได้ ก็เอาให้ทางร้านดูได้เลยจ้า


การเดินทางไปที่ร้าน ไม่ยาก ไปได้หลายวิธีตามนี้

MRT สถานีหัวหมาก

BTS สถานีอ่อนนุช 

ซอยพัฒนาการ 44 ตรงเข้าซอบมาเรื่อยๆ ประมาณ1กิโลเมตร ผ่านหมู่บ้าน ภัสสร ชิดซ้ายได้เลยจะเจอตึก3ชั้น ชื่อหมู่บ้านเดอะคอนเน็ค ร้านจะอยุ่คูหาที่ 2 เลยจ้า (มีที่จอดรถ)


หรือเอาง่าย เพื่อนเสิร์ซ Google map ค้นหาว่า “Boow hairsalon” รับรองเจอแน่นอนจ้า หรือเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Instagram : boowhairsalon ได้เลย แนะนำว่าให้นัดคิวล่วงหน้านะจ้ะ 


เอาล่ะวันนี้เราขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแนะอีกฝากติดตามกันด้วยน้า บ้าย บาย จ้า ^^




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล