Bio Essence BN Top

มาดูแลรักแร้กันด้วย Underarm Care White Secret Collection Set จาก Ri en

17 มิ.ย. 2565  |  721   15  

เรื่องของผิวพรรณ ไม่ว่าจะส่วนไหนของร่างกาย ก็มีความสำคัญด้วยกันทุกส่วน

วันนี้จะมาพูดถึงรักแร้ หรือใต้วงแขน ที่สาว ๆ หลายคนให้ความสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นในร่างกายเลย เพราะเป็นจุดที่สาว ๆ ผู้หลงใหลในการใส่แขนกุด สายเดี่ยว เกาะอก ค่อนข้างใส่ใจและแคร์มากเป็นพิเศษ

ปัญหาต่าง ๆ ที่อาจจะทำให้กังวลใจ ไม่ว่าจะผิวที่ไม่เรียบเนียนเป็นหนังไก่ จากการโกน หรือถอนขนรักแร้ ตัวขวัญเองมีปัญหาใต้วงแขนเยอะพอสมควร และไม่ค่อยอยากจะโชว์ใต้วงแขนสักเท่าไหร่เลยค่ะ

แต่ปัญหากังวลใจนี้จะหมดไป เพราะเรามีตัวช่วยดี ๆ สำหรับการบำรุงผิวบริเวณใต้วงแขนมาฝากกัน


Ri en Underarm Care White Secret Collection Set

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขน ภายใน 1 เซตนี้ จะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ชิ้นที่ต้องใช้ด้วยกัน 3 Steps เพื่อผิวใต้วงแขนเนียนสวยเป๊ะปัง ซึ่งเรามาดูกันแต่ละตัวว่าเป็นแบบไหนบ้าง และต้องใช้ยังไงกันค่ะ


Step 1 - Ri en Underarm Care White Secret Scrub ขนาด 50 g.

ตัวนี้เป็นครีมสครับใต้วงแขน แน่นอนในแต่ละวันเราต้องทาโรลออนเป็นประจำ ยังไม่รวมกับคราบเหงื่อไคลที่ไหลระหว่างวันอีก เพราะงั้นขั้นตอนแรกคือการสครับทำความสะอาดผิวใต้รักแร้ เพื่อปรับเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้ว และเคลียร์กลิ่นไม่พึงประสงค์ใต้วงแขนค่ะ



Texture : เม็ดสครับมีขนาดเล็ก ละเอียดและอ่อนนุ่ม ไม่ต้องกลัวบาดหรือทำร้ายผิวรักแร้ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ นะคะ ตัวนี้ผสานคุณค่าจากสารสกัดในธรรมชาติ ได้แก่ สารสกัดจากชะเอมเทศ มีส่วนช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นและต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ และเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิมค่ะ

How to use : สครับผิวใต้วงแขน 2-3 นาที นวดวนเบา ๆ ให้เม็ดบีดส์กระจายตัวอย่างทั่วถึงขณะอาบน้ำ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์


Step 2 - Ri en Underarm Care White Secret Essence ขนาด 50 ml.

หลังจากสครับรักแร้เรียบร้อย เราก็มาบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปด้วย เอสเซนท์เช็ดบำรุงผิวใต้วงแขน ตัวนี้จะช่วยกระชับผิวใต้วงแขนให้ดูเรียบเนียนนุ่ม อีกทั้งยังช่วยเช็ดคราบสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่ที่รักแร้เราอีกด้วย สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบขวัญก็ไม่ต้องกังวล และไม่ต้องกลัวว่าจะระคายเคืองที่ผิว เพราะเอสเซ้นท์ตัวนี้เขาปราศจากแอลกอฮอล์ค่ะ


Texture : เนื้อเอสเซนท์เป็นลักษระน้ำสีใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แสบเมื่อสัมผัสกับผิว มีส่วนผสมของ Persimmpn Fruit Extract ซึ่งเป็นสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น มีคุณสมบัติลดปัจจัยที่ก่อให้เกิดกลิ่นอับ และการระงับกลิ่นกายได้ด้วยค่ะ

How to use : เทตัวเอสเซนท์ลงในสำลี และเช็ดทำความสะอาดผิวใต้วงแขนให้ทั่ว ใช้เป็นประจำทุกวันเช้าและเย็น


Step 3 - Ri en Underarm Care White Secret Cream ขนาด 25 g.

ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวใต้วงแขน ตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงผิวใต้วงแขนสูตรเข้มข้น ปรับผิวให้เรียบเนียน ช่วยปรับผิวที่เสื่อมสภาพ และช่วยให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้น


Texture : เนื้อครีมเข้มข้น แต่ว่าซึมไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะใต้วงแขน กลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายกับตัวสครับ มีส่วนผสมจากคุณค่าของกรดน้ำนม Lactic Acidและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนและกระจ่างใสภายใน 7 วัน

How to use : ทาครีมบริเวณผิวใต้วงแขน วันละ 2 ครั้ง เป็นประจำทุกวันทั้งเช้าและเย็น


AFTER USING - Ri en Underarm Care White Secret Collection Set

ต้องบอกว่าโดยรวมแล้วชอบค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่ขวัญเองก็เพิ่งเคยทดลอง หลังจากปล่อยให้น้องจุกกุแร้ไม่ได้รับการบำรุงดูแลมาก่อนเลย หลังใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวใต้วงแขนคือดีขึ้นกว่าตอนก่อนใช้ ดูนุ่มและเรียบเนียนขึ้น สำหรับเรื่องกระจ่างใสอาจจะต้องใช้เวลาในการบำรุงผิวใต้วงแขนให้มากกว่านี้หน่อย ด้วยเราไม่ได้ดูแลผิวในส่วนนี้มาก่อนเลย กลิ่นก็คือดีมาก หอมละมุน ถ้าใครจะใช้ตัวครีมในการระงับกลิ่น ส่วนตัวแนะนำว่าทาโรลออนหรือสเปรย์ระงับกลิ่นเพิ่มเข้าไปจะดีกว่าค่ะ แต่ถ้าใครเป็นคนแบบไม่มีกลิ่นรักแร้ หรือกลิ่นไม่แรง จะใช้ทาแทนโรลออนก็คงจะพอไหวนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนน้า

ปล. อาจจะไม่มีภาพรักแร้ให้ดูนะคะ เพราะว่ายังไม่กล้าพอจะโชว์ใต้วงแขนให้ดูน้า ปกติไม่ค่อยใส่เสื้อแขนกุดหรือสายเดี่ยวเลย ฝังใจมาตลอดว่าแขนใหญ่ เลยเขิน ไม่กล้าโชว์ 5555 >////<


สำหรับ Ri en Underarm Care White Secret Collection Set เซ็ทนี้ราคาเต็มอยู่ที่ 375 บาท แต่ตอนนี้ทาง Beautruim กำลังลดราคา เหลือเพียงเซ็ทละ 187 บาทเท่านั้น!!! บอกเลยว่าคุ้มมาก ไม่ถึง 200 ได้ทั้ง 3 ชิ้นยกเซ็ทเลย


ใครที่สนใจก็หาซื้อได้ที่ Beautrium ทุกสาขา

หรือว่าจะสั่งซื้อออนไลน์กับทาง Beautrium ก็ได้เช่นกันนะคะ

ถูกและดีแบบนี้ไม่อยากให้พลาดเลย



สำหรับรีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนก็จบแต่เพียงเท่านี้

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า

อย่าลืมดูแลตัวเองกันดี ๆ นะคะทุกคน เทคแคร์เสมอค่ะ




15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
17 มิ.ย. 2565 เวลา 12:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 มิ.ย. 2565 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 มิ.ย. 2565 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
17 มิ.ย. 2565 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองค่า
17 มิ.ย. 2565 เวลา 18:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
17 มิ.ย. 2565 เวลา 19:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
17 มิ.ย. 2565 เวลา 21:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
17 มิ.ย. 2565 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลอง​
18 มิ.ย. 2565 เวลา 19:35 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
18 มิ.ย. 2565 เวลา 20:58 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
19 มิ.ย. 2565 เวลา 17:57 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล