Bio Essence BN Top

แจกสูตรผิวใส ขาวไว ปลอยภัย ด้วยของหาง่ายๆ ภายในบ้าน

28 ม.ค. 2565  |  586   17  





Hellooo


 

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ออมสินมาแชร์ทริคแจกสูตรผิวใส ขาวไว แถมยังปลอดภัยด้วยของที่หาได้ง่ายๆ ภายในบ้าน สำหรับใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ผิวหมองคล้ำ แลดูไม่สว่างกระจ่างใสก็มาลองสูตรนี้เหมือนออมสินได้นะคะ


 ♡ヾ??‍♂✨ᙏ


ขอบอก่อนนะคะว่าพื้นเพแล้วออมสินเป็นสาวผิวเข้ม ผิวแทนมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ ตอนเด็กๆ อยากจะมีผิวขาวใส อยากจะผิวสวยเหมือนคนอื่นๆ เค้าบ้าง เลยหาวิธีต่างๆ มา ไม่ว่าจะด้วยการสครับผิว ทานวิตามิน คอลลาเจน หรือ ทางนี้ทำมาหมดแล้วค่ะ บางวิธีก็เห็นผล บางวิธีก็ไม่เห็นผล แต่ออมสินว่ามันเป็นการเห็นผลที่ไม่ใช่แบบระยะยาว เพราะถ้าออมสินไปฉีดผิวบ่อยๆ คงไม่ไหวค่ะ เงินในบัญชีบอกให้พักก่อน >< อีกอย่าคุณแม่ก็กลัวเราเป็นอันตรายจากการฉีดให้ผิวขาวที่ต้องฉีดเข้าสู่ร่างกาย ออมสินเลยหาวิธีที่จะช่วยให้ผิวใสขึ้นด้วยของที่มีอยู่ภายในบ้านก็เลยได้เป็นสูตรนี้มาค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ


───────────────────────────────────






ของที่ต้องมีหลักๆ เลยก็จะมีตามนี้เลยค่า เพื่อนๆ เตรียมจดเลยน๊าาา ??


? สบู่เดอ ลีฟ ทานาคา De Leaf Tanaka ตัวเอกของเราเป็นสบู่สมุนไพรที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวถึง 2 เท่า พร้อมทั้งยังปรับผิวให้กระจ่างใสและลดสิว อันนี้ลดสิวหลังได้ดีมากค่ะ เค้ามีส่วนผสมหลักๆ จากทานาคา ซึ่งคุณสมบัติของทานาคาจะช่วยให้ผิวขาวขึ้น ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รักษารอยแผลเป็นต่างๆ ควบคุมความมัน ทำให้สิวอักเสบลดลงเร็วขึ้นและยังช่วยชะลอริ้วรอยอีกด้วยค่ะ สบู่ตัวนี้ออมสินไปเจอรีวิวในทวิตเตอร์มาเค้าบอกว่าปังเลยซื้อมาลองปรากฎว่าปังจริงค่ะ ลดสิวแถมผิวขาวขึ้นด้วย ผิวนุ่ม เนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะนอกจากทานาคาแล้วเค้ายังอุดมไปด้วยวิตามินบี3 และวิตามินอี ที่ช่วยในเรื่องการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวใหม่ที่สว่างกระจ่างใสดูเป็นประกาย ออมสินเลยเอาสบู่เดอ ลีฟ ทานาคา มาใช้ในการทำสูตรพอกผิวครั้งนี้ค่าา


? ขมิ้น เป็นส่วนประกอบที่สำคัญเพราะขมิ้นมีสารออกฤทธิ์ที่ไปลดการผลิตน้ำมันจากต่อมไขมันบริเวณผิวชั้นนนอกให้ลดน้อยลงอ และช่วยผลัดเซลล์ผิวและขับผิวให้ดูผ่องขึ้น ช่วยลดอาการอักเสบต่างๆ และยังมีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโดยน และขึ้นชื่อในเรื่องของการลดริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ให้ผิวดูใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


ดินสอพอง  ตัวดินสอพองมีคุณสมบัติที่ช่วยลดความร้อนในร่างกาย รักษาผดผื่นคัน และช่วยห้ามเหงื่อ ทำให้ร่างกายเย็นสบาย ใช้รักษาผิวหน้าหรือผิวกายได้ด้วยสรรพคุณช่วยขจัดสิวได้ ลดอาการปวดบวม แก้อักเสบ ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นค่ะ


?และสุดท้าย มะนาว มะนาวมีวิตามินซีสูงมาก ช่วยรักษษและทำความสะอาดภายในร่างกาย ช่วยให้ผิวใสขึ้น ผิวจะดูเปร่งปรั่ง ลดการเกิดสิว ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ และช่วยลดจุดด่างดำค่า


 ของเหล่านี้หากันได้ง่ายๆ ที่บ้านเลยใช่มั้ยคะทุกคน






วิธีทำสูตรพอกผิวก็ไม่ยากเลยค่ะ ขั้นตอนแรกก็หันสบู่เดอ ลีฟ ทานาคา ให้เป็นชิ้นเล็กๆ ใครจะหั่นเล็กกว่าออมสินก็ได้นะคะจะช่วยทำให้ผสมได้ง่ายขึ้นค่ะ

ต่อมาก็ตามด้วยผงดินสอพองหรือใครมีดินสอพองแบบเป็นก้อนก็ใช้ได้ค่ะ

ตามด้วยผงขมิ้นหรือขมิ้นสดก็ใช้ได้ค่ะ แต่ออมสินใช้ผงขมิ้นเพราะที่บ้านมีอยู่แล้วและสะดวกต่อการทำด้วย

ปิดท้ายด้วยมะนาวค่ะออมสินจะบีบใส่ลงไปเลยค่ะแต่ระวังเมล็ดของมะนาวด้วยนะคะ? หลังจากนั้นก็คนๆ ผสมให้เข้ากันนะคะ






พอผสมที่พอกผิวเสร็จแล้วก็มาทาให้ทั่วผิวเลยค่ะ ออมสินจะพอกผิวทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกนะคะ ทริคเล็กๆ ของออมสินคือหลังจากที่พอกทิ้งไว้แล้วล้างออกจะตามด้วยการทาโลชั่นเลยค่ะ เป็นโลชั่นบำรุงผิวแบบไหนก็ได้นะคะ ทำตามนี้แล้วผิวจะเนียนนุ่ม ดูขาวสว่าง กระจ่างใสขึ้นมากเลยค่ะ






ออมสินทำสูตรนี้เป็นประจำ ทำอย่างสม่ำเสมออาทิตย์ละ 1 ครั้ง หรือถ้าช่วงยุ่งๆ ก็อาทิตย์เว้นอาทิตย์ค่ะ แค่นี้ผิวก็จะดูสว่างเรียบเนียนผิวนุ่มน่าสัมผัสแบบนี้เลยค่าา


✿ ? ⌒ ⟢ ⸝⸝⸝





เพื่อนๆ ลองทำตามสูตรที่ออมสินมาแชร์ได้นะคะ ไม่หวงสูตรค่า ><


ใครลองทำตามแล้วผลลัพธ์ปังหรือดีงามแค่ไหนแวะมาบอกกันได้นะคะ ?


ไว้ออมสินจะมาแชร์สูตร บอกทริคดีๆ แบบนี้อีกนะคะวันนี้ไปแล้วค่ะ บ๊ายบายย




17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2565 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณไอเดียดีๆค่า
28 ม.ค. 2565 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
28 ม.ค. 2565 เวลา 17:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2565 เวลา 19:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2565 เวลา 20:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2565 เวลา 22:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สูตรนี้น่าลอง
28 ม.ค. 2565 เวลา 22:51 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ


29 ม.ค. 2565 เวลา 1:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2565 เวลา 3:10 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2565 เวลา 7:42 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ดีงาม
30 ม.ค. 2565 เวลา 2:29 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
30 ม.ค. 2565 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
31 ม.ค. 2565 เวลา 18:37 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
3 ก.พ. 2565 เวลา 21:17 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล