Bio Essence BN Top

Elamind ครีมทาผิวสำหรับสาวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย อ่อนโยนมาก ผิวเด็กยังใช้ได้

12 เม.ย. 2564  |  611   11  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ตาลอยากมารีวิวครีมตัวนึงที่ตาลเพิ่งได้เจอ และทดลองใช้กับทั้งตัวเองและหลานให้ทุกคนได้อ่านกัน ตาลและหลานเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก เจออะไรนิดหน่อยก็จะขึ้นผื่นแดง หรือมีอาการแพ้ระคายเคืองตลอด ยิ่งหลานของตาลแค่มดกัดหรือยุงกัดนิดหน่อยก็จะมีผื่นแดง แสบคันขึ้นมาเลย ตาลเลยได้ไปเดินหาสกินแคร์เล่นๆ ที่วัตสัน และเภสัชกรก็แนะนำตัวนี้มาค่ะ “Elamind Soothing Cream” หลอดสีเหลืองแบบในรูปเลย ตอนนี้ตาลและหลานทดลองใช้กันมาได้เกือบ 1 เดือนแล้วค่ะ



พอกลับถึงบ้านตาลก็ได้มาเสิร์ชหาข้อมูลและรีวิวเพิ่มเติมของเจ้าตัวนี้ เค้าบอกว่าตัวนี้เป็นสกินแคร์ 100% Organic Moisturizer ซะด้วย อ่อนโยนและปลอดภัยมากๆ เพราะฉะนั้นเด็กก็สามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ คุณแม่ คุณน้า หรือคุณอาหายห่วงได้เลย นอกจากนี้เค้ายังสามารถใช้ทาบริเวณใบหน้าและริมฝีปากได้อีกด้วยค่ะ เพราะเป็น Food Grade และได้รับการทดสอบจากแพทย์มาแล้วด้วย

ตาลใช้ตัวนี้ทาให้หลานทุกวันนะคะ เป็นระยะเวลาเกือบ 1 เดือน เพราะนอกจาก Elamind จะช่วยในการลดอาการผื่น แดง คันที่หลานชอบเป็นให้หายดี (มากๆ) แล้ว ตัวนี้ยังสามารถใช้แทน Moisturizer อีกด้วย ทำให้ผิวหลานชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรงขึ้น ไม่มีผื่นแดง ไม่แตกหรือแห้งบ่อยๆ เหมือนแต่ก่อน และที่สำคัญมากๆ เลยที่ตาลเลือกซื้ออันนี้มาเพราะเภสัชกรแอบบอกมาว่า ตัวนี้ไม่มีสารสเตียรอยด์ สี น้ำหอม พาราเบน สารกันเสีย และแอลกอฮอล์จ้ะ เลยมั่นใจได้ว่าหลานจะใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน


ส่วนของตัวตาลเองเวลาผิวแพ้ก็จะหนักอยู่เหมือนกัน เวลาแพ้อะไรจะเป็นผื่นแดงง่ายมาก เกาแทบไม่ได้เลย ถ้าเกาคือแดงทั้งแขน ทั้งขา น่ากลัวมาก T T ตัวนี้ช่วยตาลในเรื่องของลดอาการแสบและคันได้ดีมากๆ ค่ะ เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเวลาทา และอย่างที่บอกว่าสามารถเอามาทาได้ทุกส่วนของร่างกายเลยด้วย ตาลใช้ทาบางๆ ก่อนนอน หรือเวลามีอาการแพ้ระคายเคืองหนักๆ ประมาณวันเดียวอาการแพ้ระคายเคืองแทบจะหายไปหมดเลยค่ะ


ใครมีปัญหาเดียวกันกับตาลและหลาน ลองไปหาดูกันได้นะคะ น่าจะมีขายที่วัตสันทุกสาขา อันนี้ตาลไปเจอที่สาขาสีลมมา ราคาประมาณ 400 ปลายๆ อาจจะดูแรงไปนิด แต่คุณภาพเกินราคามากค่า วันนี้ตาลต้องขอตัวไปก่อนแล้ว ถ้ามีสกินแคร์ตัวไหนใช้แล้วเด็ดๆ อีกจะมาบอกต่อค่า บ้ายบายยย



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองให้ลูกเลยค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 10:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดี
12 เม.ย. 2564 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดี
12 เม.ย. 2564 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากค่ะ ตอนนี้เราใช้ Bepanthen กับลูกอยู่ แต่รู้สึกว่ามันเคมีมากๆ เดี๋ยวลองดูตัวนี้ค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ เรามีปัญหาผดผื่นและผื่นแดงเหมือนกันค่ะ แถมผิวแพ้ง่ายด้วย ตัวนี้น่าสนใจน่าลองมากเลยค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามมากเลย คุณแม่ควรมีติดบ้านเลยค่ะ 
12 เม.ย. 2564 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
พี่สาวเราใช้ตัวนี้กับลูกอยู่เหมือนกันค่ะ เหมือนจะใช้คู่กับโลชั่นปกติเลย เห็นผลดีมาก
12 เม.ย. 2564 เวลา 17:35 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ชอบตัวนี้เหมือนกันค่ะ เห็นผล ทาง่ายมากค่ะ
12 เม.ย. 2564 เวลา 19:44 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เป็น Organic ด้วย น่าลองมากค่ะ หลานมีอาการผื่นแพ้น้ำลายอยู่บ่อยๆ แต่ยังเล็กอยู่ไม่ค่อยกล้าเอาอะไรทาให้มาก ตัวนี้น่าใช้ได้ดี
12 เม.ย. 2564 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณ​ค่ะ​
25 เม.ย. 2564 เวลา 18:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล