คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

กรุงศรีจัดให้ D มาพร้อมสิทธิประโยชน์ดีๆตั้งแต่ครั้งแรกสมัคร :)

2 เม.ย. 2564  |  1405   12  



วิถีชีวิตการใช้จ่ายแบบ Cashless กลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันของคนยุคนี้ไปแล้วค่ะ ส่วนตัวแจนชอบการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดแบบนี้มากเพราะสะดวกขึ้น ไม่ต้องพกเงินสดมากมาย สะอาดปลอดเชื้อด้วย คือถ้าร้านไหนรับแบบสแกนจ่าย แจนก็จะสแกนจ่ายโดยใช้แอปธนาคาร อย่างตอนนี้ก็ใช้ KMA – Krungsri Mobile App ใช้งานง่ายดี แต่ถ้าร้านไหนไม่รับสแกนก็จ่ายด้วยบัตรเดบิต ซึ่งก็เอาไว้จ่ายเวลาซื้อของออนไลน์ด้วย นี่แจนก็เพิ่งสมัครบัตรเดบิตใบใหม่มาคือมีใบนี้ใบเดียวจบ มาดูกันนะคะว่าทำไม…

:)

สำหรับตัวแจนที่เป็นแฟนกรุงศรี เพราะใช้มาตั้งแต่เรียนมหาลัย ก็ประทับใจนะ <3เลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆมาลองใช้กัน อย่างล่าสุดบัญชีออมทรัพย์จัดให้ และบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D ที่ดีสมชื่อมากเรื่องความคุ้มค่า แบบทั้งได้ฟรี แถมมีคืน บัญชีนี้เป็นบัญชีที่เหมาะกับการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันที่ไม่ใช่แค่ให้ฟรีค่าธรรมเนียม แต่ยังให้สิทธิประโยชน์เพียบ


บัญชีออมทรัพย์จัดให้และบัตรกรุงศรีเดบิต จัดให้ D….ดียังไง?

ฟรีค่าธรรมเนียมถอน โอน เติม จ่าย กดเงินฟรีทุกตู้ ATM ทั่วประเทศ


แต่การได้ฟรียังไม่ดีเท่าได้คืนใช่ไหมคะ? 


ได้คืนอันแรกเป็น Welcome GIFT e-Coupon มูลค่ารวม 200 บาท ผ่าน KMA-Krungsri Mobile App หลังจากเราเปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิตพร้อมกันในวันนั้น ยังไม่พอๆ เรายังจะได้คืนเป็น Monthly GIFT มูลค่า 100 บาท ทุกเดือน ตลอดปี เมื่อทำรายการตามที่กำหนดครบ 10 รายการต่อเดือน ทำทุกเดือน ได้คืนทุกเดือนจนถึง 31 ธันวาคม 2564 และคุ้มกว่าคือยังได้คืน Krungsri GIFT ทุกเดือน เมื่อทำธุรกรรม ฝาก ถอน โอน จ่ายครบทั้ง 4 ประเภทในแต่ละเดือน

 ได้คืนเยอะมากกกกกจริงๆ


อยากเปิดบัญชีแล้ว ต้องทำยังไง?

เปิดบัญชีได้เองผ่าน KMA-Krungsri Mobile App คือคนที่ไม่เคยมีแอปก็ดาวน์โหลดแอปมาแล้วก็ทำตามขั้นตอนได้เลย ส่วนใครที่มี KMA อยู่แล้วยิ่งง่าย แค่ log-in แล้วก็เปิดบัญชี แป้บเดียวเสร็จ


เริ่ม

.

o

O



เมื่อโหลดหรือกดเปิดแอป KMA-Krungsri Mobile App เสร็จแล้วก็จะเจอกับหน้าแรก กดเลือก “เปิดบัญชีออนไลน์”



เลือก “บัญชีออมทรัพย์จัดให้ ออนไลน์” เมื่อกดเข้าไปก็จะเจอกับสิทธิประโยชน์มากมาย อ่านแล้วก็ต้องจำให้ได้ด้วยน้า เพื่อประโยชน์ของตัวเราเอง ^^


อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการ แล้วก็กดยอมรับ 

ไปต่อที่หน้าต่อไปที่จะแจ้งให้ทราบถึงขั้นตอนต่างๆ ของการเปิดบัญชี 

1.ถ่ายรูปบัตรประชาชน 

2.กรอกแบบฟอร์มเปิดบัญชี

 3.ถ่ายรูปตนเอง 

4.เริ่มใช้งาน



โดยเริ่มจากถ่ายรูปบัตรประชาชนด้านหน้าให้เรียบร้อยและตามด้วยการกรอกหมายเลขหลังบัตรประชาชน ^^



จากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัว พอบอกว่าเป็นข้อมูลส่วนตัวดูเหมือนจะเยอะแต่อันที่จริงมีแค่ไม่กี่บรรทัด เลยใช้เวลาแป๊ปเดียว :D พอกรอกเรียบร้อยก็ยิ้มให้กล้องนิสนึง เพราะมาถึงขั้นตอนสแกนใบหน้าแล้ว! ^^  


รอสักครู่ … ระบบจะบันทึกและจดจำใบหน้าของเรา เท่านี้ก็ได้บัญชีออมทรัพย์จัดให้เป็นของตัวเองแล้ว :D

.

o

O


เปิดบัญชีเสร็จ ก็มาต่อด้วยสมัครบัตรกรุงศรี เดบิต จัดให้ D กัน 

เพราะเราต้องสมัครบัตรเพื่อใช้รับสิทธิประโยชน์แบบเน้นๆ 

แล้วที่ต้องเน้นเลยคือต้องเปิดบัญชีและสมัครบัตรภายในวันเดียวกันนะ

 เอ้าจัดไปจ้า กดสมัครบัตรต่อเล้ย!!!


เมื่อเปิดบัญชีเสร็จแล้วแถบด้านล่างจะให้เรากดต่อไปเพื่อสมัครบัตรเดบิต … และแน่นอนเราต้องมิพลาดต้องกดสมัครบัตรต่อแน่นอน




ทำตามขั้นตอนมาก็จะถึงการเลือกรูปแบบชื่อบนหน้าบัตรเดบิตของเรา เก๋มาก ส่วนของแจนชอบสไตล์ ชื่อจริงเขียนเต็ม แต่นามสกุลใช้แบบย่อ :D


จากนั้นก็เลือกที่อยู่ในการจัดส่งบัตรเดบิต พร้อมกับจ่ายเงินค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรเดบิต 400 บาท ไม่ต้องตกใจนะ จ่าย 400 บาท แต่ได้คืนรวมแล้วคุ้มแน่ๆ


โอนเงินจากแอปอื่นมาเข้าบัญชีจัดให้ที่เพิ่งเปิดสำเร็จมาเพื่อจ่ายค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเดบิต (จำเลขที่บัญชีไปด้วยนะ) โอนมาเสร็จปุ๊ปก็เป็นอันสมัครบัตรเรียบร้อย จะมีข้อความขึ้นมาเตือนว่าเราจะได้รับ e-Coupon มูลค่า 200 บาท พร้อมทั้งประโยชน์ที่จะได้รับในการใช้บัตรต่อเดือนด้วย :D


e-Coupon ที่ได้มาจะใช้ได้ที่ Grab Food | Bar B Q Plaza | Tesco’s และ Shopee ก็เป็นร้านที่คุ้นเคยกันดีและใช้บริการเป็นประจำอยู่แล้ว คือว่าได้มาก็ได้ใช้อย่างแน่นอนทุกร้านเลย ><


____________________



รอเพียงไม่กี่วันก็ได้บัตรเดบิตมาใช้

หน้าตางดงาม สีเหลืองคาดสีเงินวิบวับ สายมูอย่างเราก็จะชอบแน่นอน

 เก็บเข้ากระเป๋าตังเรียบร้อย พกไว้ใช้ จับจ่าย สะดวกสบายมากๆ รูดจ่ายค่าอาหาร ค่าสินค้าบริการ หรือจะใช้ซื้อของออนไลน์ก็ได้ แจนเองใช้บริการธนาคารกรุงศรีมาตั้งแต่เข้ามหาลัยจนถึงปัจจุบัน เรื่องการธุรกรรมการเงินมีความปลอดภัย และมีสิทธิประโยชน์ดีๆมาให้ตลอด ชีวิตดีสะดวกสบายมากค่ะ ยิ่งเป็นบัญชีออมทรัพย์จัดให้ และบัตรกรุงศรีเดบิต จัดให้ D ที่มีแต่ให้คืน GIFTเพียบตั้งแต่สมัครเสร็จ และยังได้คืนทุกเดือนตลอดปี 


ใครสนใจลองไปอ่านเพิ่มเติมได้เลย 

https://www.krungsri.com/th/personal/deposit/savings-account/jadhaiD 

____________________


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่ะ​ น่าสนใจ​มาก​
2 เม.ย. 2564 เวลา 19:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thx u kaaaa ^^
2 เม.ย. 2564 เวลา 22:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีคะ มีกิฟให้ด้วย
2 เม.ย. 2564 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 1:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณนะค้า
3 เม.ย. 2564 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดี
3 เม.ย. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thank
16 เม.ย. 2564 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 11
สะดวกดีค่ะ ^___^
2 พ.ค. 2564 เวลา 13:07 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล