รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

หน้าโทรมผิวกร้านมาเติมคอลเลเจนผิวให้อิ่มน้ำกันดีไหมกับ VICARE MARINE COLLAGEN Serum

30 มี.ค. 2564  |  391   7  
สวัสดีค่า...ช่วงที่ผ่านมาเราไม่ได้มาอัพเดทรีวิวสิ่งต่างๆ นานมากกก...เพราะงานเยอะม๊ากกกกก และในช่วงเวลาที่งานมันถาโถมเรานี่แหละค่ะ ที่ทำให้เราละเลยที่จะบำรุงผิวพรรณและดูแลตัวเอง จนกระทั้งมารู้อีกทีตอนที่มานั่งมองหน้าตัวเองผ่านกระจกบานใหญ่!!! คือตกใจมาก!!! ทำไมหน้าโทรมและแห้งกร้านได้ขนาดนี้ ก็นอนตี 3 ทุกวันจะไม่ให้หน้ามันพังได้ยังไง??? พังทีก็หาของมากู้ผิวกันให้วุ่นวายเลยจ้าแม่...อันนั้นก็ต้องมีอันนี้ก็ต้องทาทั้งหน้าทั้งผิวเครียดไปหมด...แต่ด้วยพ้อยหลักของเราคือต้องการอะไรที่มันสะดวกใช้งานง่าย ไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอนใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า จนกระทั้งได้สิ่งนี้มา ...เราสั่งจาก Shopee ราคาเบาๆ ไม่แพง 490 บาท ใคือซื้อมาลองใช้เพราะเขาเขียนว่าใช้ได้ทั้งตัวแหละ 5555



VICARE MARINE COLLAGEN Serum 500ml ที่เห็นว่าเป็นเนื้อเซรั่มใส ๆ แบบนี้เชื่อมั้ยว่าเขาอุดมไปด้วยประสิทธิภาพที่อ่อนโยนต่อผิว และยังเคลมว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้ในหนึ่งหยดนั้นอุดมไปด้วยสารสกัดจากทะเลลึกจากปลาทะเลที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้าของเราให้อุ้มน้ำชุ่มชื่นยิ่งขึ้น ชะลอการเกิดริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นก่อนวัย ซึ่งตรงนี้คือตอบโจทย์เรามากๆ


นอกจากนี้ยังมีสารสกัดที่สำคัญอย่าง Sodium Hyaluronate ที่มีโมเลกุลเล็กมาก...เล็กกว่าไฮยาลูโลนิคทั่วไปตามท้องตลาดสารมารถอุ้มน้ำได้มากถึง 1000 เท่า และสารสกัดจากเมล็ดฟักทองอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยลดความร่วงโรยและอ่อนล้าของผิวจากมลภาวะ สภาพแวดล้อม ทำให้ผิวของเรากลับมาอ่อนเยาว์


สรรพคุณมาเต็มครบขนาดนี้เราก็ขอเอามาลองสักหน่อยเรามาดูกันที่เนื้อเซรั่มก่อนนะ....เนื้อเขาจะเป็นสีใสๆ มีน้ำหนักอยู่เหมือนกันค่อนข้างคงตัวไม่เหลว ส่วนกลิ่นคือแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้เหมาะกันคนที่ไม่ค่อยชอบกลิ่นน้ำหอม





หลังจากดูเนื้อเซรั่มกันแล้วก็มาค่ะประโคม....ลงไปที่ผิวหน้าได้เลยจ้า... เพียง 1 หยดเท่านั้นแต่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์จากธรรมชาติ คือผิวเราแห้งมากกก ทำให้เวลาที่ทาตัวเซรั่มลงไปมันซึมไปเลยทุกคน....แล้วเนื้อสัมผัสคือบางเบามากๆ ที่เห็นว่าเนื้อคงตัวแต่พอลงที่ผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ จะรู้สึกเย็นๆ เวลาที่ใช้ด้วย ตบๆ นิดหน่อยให้เซรั่มได้ซึมลึกเข้าสู่ผิว




ขวดนี้เราใช้มาประมาณ 5 วัน รู้สึกผิวดูชุ่มชื่นขึ้นเยอะจริงๆ จากที่ผิวเคยเปราะบางหมองคล้ำแห้งกร้านก็กลับมาชุ่มชื่นขึ้นอีกครั้ง เรียกว่าแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดเลยจ้า...มันเวิร์คมากแบบไม่ได้คาดหวังแต่ผลลัพธ์เกินเรื่องมากกก


จะบอกว่าคุ้มสุด...ขวดนึงใช้แค่วันลงไม่กี่หยดเอง....

ที่สำคัญคือขวดใหญ่มาก ไม่รู้เมื่อไหร่จะใช้หมด สำหรับใครที่มองหา

สกินแคร์บำรุงผิวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว อยากให้ลอง VICARE MARINE COLLAGEN ดูค่ะ เพราะสะดวกจบในขวดเดียว ไม่ต้องเสียเวลาหลายขั้นตอน ทาเสร็จแต่งหน้าออกไปทำงานได้เลย งานบำรุงผิวต้องมาแล้วจ้า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks kaaa
30 มี.ค. 2564 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 มี.ค. 2564 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลอง ขอบคุณค่ะ
31 มี.ค. 2564 เวลา 0:01 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากๆค่า
1 เม.ย. 2564 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 7:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล