Bio Essence BN Top

THANI.BLOG | Haul 2020 เปิดถุงช้อปปิ้ง SEOULMADE x StyleHAN สายเกาต้องโดน!

20 ต.ค. 2563  |  3616   5  
     สวัสดีค่าสาว ๆ *cosmenet ทุกคน มายคัมแบ็คค่าาาา! หลังจากไปช้อปปิ้งอย่างเมามันส์ที่ SEOULMADE x StyleHAN มาเมื่อวันก่อน วันนี้มายเลยจะมาทำ Haul เปิดถุงช้อปปิ้งให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ เผื่อว่าจะเป็นไอเดียให้กับใครหลาย ๆ คนที่กำลังจะไปช้อปปิ้งกันนะคะ รอบนี้มาแบบกรุบ ๆ ตามสภาพเศรษฐกิจอะเนอะ555555


     ก่อนอื่นต้องขอพูดถึง SEOULMADE x StyleHAN สักนิดก่อนไปดูถุงช้อปปิ้งเนอะ ปกติแล้วมายชอบไปช้อปเครื่องสำอางเกาหลีและสกินแคร์เกาหลีที่ร้าน StyleHAN อยู่แล้วค่ะ ด้วยความที่ที่นี่เป็นแหล่งรวมไอเทมเกาหลีที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในไทย ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ ก็แค่รวมแบรนด์เกาหลีกว่า 200 แบรนด์ไว้ในร้านแค่นั้นเองแหละแม่! เยอะมากกกกกกกก

ไม่ว่าจะเป็น A Pieu / Ample:N / Another Bright / Anua / Beauty People / Cosrx / Daeng Gi Meo Ri / Dr+ Lim’s / Grinif / H.Y-Gin / H2O1 / Holika Holika / Honey Plus / I’m Meme / IntoSkin / Jaiel / JayJun / Juv / Korea Eundan / Lilybyred / LOTREE / Missha / Nacific / Peripera / Skin1004 / SOME BY MI / Thayers / The Secret of Yowang / Tonymoly / Touch in SOL และแบรนด์อื่น ๆ กว่า 200 แบรนด์ เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูแบรนด์อื่นได้เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ของ StyleHAN เลยค่า ? https://www.stylehan.com/




     StyleHAN มีทั้งหน้าร้านและช็อปออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกสไตล์การช้อปปิ้งมาก ๆ ไอเทมไหนที่ว่าเด็ดที่ว่าดี StyleHAN ก็รวมมาไว้ที่ร้านให้แล้ว และซึ่งมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้และราคาเป็นมิตรอย่างแน่นอน~


     และตอนนี้ทางร้านได้ปรับชื่อใหม่เป็น SEOULMADE x StyleHAN แล้วนะคะ มันคืออะไรหน่ะหรอ? ก็คือทางรัฐบาลเกาหลีเค้ามีโครงการที่ชื่อว่า SEOULMADE ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนแบรนด์ต่าง ๆ ในเกาหลีให้ส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ (ซึ่งก็คือคำว่า SEOUL + MADE นั้นเอง) และร้าน StyleHAN ก็ได้รับการคัดเลือกจากรัฐบาลเกาหลีให้เป็นพาร์ทเนอร์ในการจำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลีและสกินแคร์เกาหลีในไทยอย่างเป็นทางการด้วยนั้นเองค่ะ


เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าช้อปปิ้งที่ SEOULMADE x StyeHAN เพื่อน ๆ จะได้ของแท้และราคาไม่แพง ไม่แป้ง ไม่บ้ง อย่างแน่นอนจ้าาาา


เค้ามีให้เล่นเกมส์แจกของรางวัลกลับบ้านฟรี ๆ ด้วย.. มีหรือจะพลาด จาดไป~



มาค่ะ! พูดเรื่อง SEOULMADE x StyleHAN มาก็เยอะ มาเปิด Haul กันเลยดีกว่า จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูเล๊ย~


มายช้อปมาด้วยกันทั้งหมด 6 อย่าง ซึ่งราคาก็ดีงามทุกตัวเลยแหละ *ปลื้มมมมม*

1. Sulwhasoo Clarifying Mask (ราคา 299 บาท) : เป็นมาสก์แบบ peel-off อันโด่งดังจากแบรนด์ sulwhasoo ใครใช้ก็ติดใจ ให้ผิวเนียน กระจ่างใส ราคาดีงามรีบหยิบเลยจ้า 

2. COSRX Acne Pimple Master Patch (ราคา 120 บาท) : แผ่นแปะสิว ตัวนี้มายยังไม่เคยใช้ แต่ว่าเคยใช้ toner pad ของเค้าคือดีงามมม ใช้หมดไปหลายกระปุกแล้ว รอบนี้ก็เลยเอาแผ่นแปะสิวมาลองบ้าง

3. Holika Holika Water Whip Tint #01 Apple Sherbet (ราคา 129 บาท) : ลิปทิ้นท์เนื้อวิป สีสวยมากกกก ติดทนดีงาม มายซื้อ #1 เอาไว้ทาด้านในปากแบบเบา ๆ ให้ปากดูสุขภาพดี

4. Avajar Perfect Lifting Premium Black Mask (ราคา 99 บาท) : มาสก์ลดเหนียง อันนี้หยิบมาแบบไม่ได้คิดเยอะเพราะโดนหน้าผู้ชายสะกดจิตค่ะ5555555

5. Skin1004 Centella Toning Toner (ราคา 620 บาท) : เห็นตัวนี้แอบดังในทวีตเหมือนกัน ช่วยลดความหมองคล้ำ และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน มันโดนใจตรง “ลดความหมองคล้ำ” เนี่ยแหละค่ะ

6. ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner (ราคา 135 บาท) : โทนเนอร์พี่จุน~ ฮิตสุด ณ เวลานี้! ดังมาก ๆ ๆ ๆ แต่ด้วยความที่มายสอยตัวบนไปแล้วก็เลยเอาตัวนี้ขนาดเล็กมาลองแทน เค้าดังในเรื่องช่วยลดสิวอักเสบ สิวผด ปรับสมดุล pH ในผิว และให้ความชุ่มชื้นจ้า

*หมายเหตุ : ราคาที่มายระบุ จะเป็นราคาที่ลด ณ วันที่มายซื้อนะคะ


     เป็นยังไงบ้างกับของที่มายได้ช้อปมารอบนี้ พอกรุบ ๆ แหละเนอะ อ่อ! มายลืมบอกไปว่าภายในร้าน SEOULMADE x StyleHAN ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ อีกเพียบ! และโปรโมชั่นนี้ก็จะเปลี่ยนทุก ๆ เดือนอีกด้วยค่ะ เรียกว่ามาช้อปจุก ๆ ได้ทุกเดือนเลย












งุ้ยยยยยย ทาง SEOULMADE x StyleHAN แอบมี Surprise Box มาให้ด้วยค่ะ! มา Unboxing กันสักนิดดีกว่า~ *ตื่นเต้น ๆ*



เปิดมาของเยอะมากแม่! มีทั้งมาสก์, คลีนซิ่ง, สกินแคร์ และเมคอัพ ไปดูกันว่าตัวไหนเป็นอะไรบ้าง?

1. Celranico Lip Sleeping Mask (ราคา 250 บาท) : เป็นลิปมาสก์ช่วยแก้เรื่องปัญหาปากแห้งแตก ลอกเป็นขุย ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่ม อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ วิธีใช้ก็คือทาทิ้งไว้ 5 - 10 นาทีแล้วเช็ดออกค่า

2. In’Klouz Secret Vitamin Daily Care Mask (ราคา 119 บาท) : มาสก์หน้าวิตามิน ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ผิวโทรม ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส จุดเด่นคือมีเม็ดฟู่แยกมาให้เราใช้ล้างหน้าก่อน แล้วค่อยตามด้วยมาสก์หน้าด้วยแผ่นมาสก์

3. Beauty of Joseon Radiance Cleansing Balm (ราคา 1,590 บาท) : เป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางเนื้อบาล์มที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากธัญพืชนานาชาติ ทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนแต่ล้ำลึก

4. Another Bright Cleansing Pad (ราคา 790 บาท) : แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกแม้แต่ฝุ่น PM2.5 ก็ไม่มีเหลือจ้า พร้อมทั้งยังมีสารช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว รับรองว่าผิวไม่แห้งหลังการเช็ดอย่างแน่นอน (ตัวนี้มายมีอยู่แล้ว คือดีมากจริง คอนเฟิร์มอีกเสียงค่า)

5. Ariul Smooth & Pure Rejuvenating Cleansing Tissue (ราคา 109 บาท) : แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง พร้อมกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์จากธรรมชาติ (หอมจริงค่ะ กลิ่นเลม่อน ๆ นิด ๆ)

6. Awesome Hysqua Natural Booster Facial Oil (ราคา 1,290 บาท) : ออยล์บำรุงผิวหน้าที่จะช่วยให้ผิวดูเด้ง อิ่มฟู และกระชับ พร้อมปรับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ (ณ เวลานี้ กระแสออยล์บำรุงผิวหน้าคือมาแรงจริง ๆ)

7. JUV Water-Gel UV Protection SPF50 PA++++ (ราคา 890 บาท) : กันแดดสูตรวอเตอร์เจล ช่วยปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง มลภาวะและฝุ่นละอองอนุภาคเล็กถึง 1 ไมครอน เนื้อบางเบาจริงค่ะ ไม่รู้สึกเหนอะผิว อีกทั้งยังคุมมันนิด ๆ ไม่อุดตัน กันน้ำ กันเหงื่อ ตัวนี้เลิศอยู่

8. Wellage Real Hyaluronic Bio Capsule & Blue Solution One Day Kit (ราคา 169 บาท) : แคปซูลเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ใช้นวัตกรรมใหม่ freeze-drying เพื่อกักเก็บไฮยาลูรอนิคไว้ให้สมบูรณ์ที่สุด ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส เพิ่มความเปล่งปลั่ง อิ่มฟู เห็นผลภายใน 24 ชม.

9. Holika Holika Penta Madeca Cream (ราคา 259 บาท) : ขอเรียกตัวนี้ว่า “ครีมซ่อมผิว” นะคะ เพราะนางช่วยฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรง และปรับให้ผิวสว่างกระจ่างใส พร้อมทั้งรักษารอยดำ รอยแดง และจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม

10. Holika Holika Peko Milky Bun Puff (ราคา 160 บาท) : พัฟฟองน้ำสุดน่ารัก เนื้อนิ่มมากกกก สำหรับเกลี่ยรองพื้น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน

11. ShionLe Cover Plus Photo Conceal Foundation (ราคา 650 บาท) : เรียกว่าเป็น 3-in-1 เลยค่ะสำหรับตัวนี้ เพราะนางเป็นทั้ง รองพื้น+คอนซีลเลอร์+กันแดด ทาตัวเดียว จบทุกงานผิว! (มี 2 สี #15 Light Beige ผิวขาว และ #21 Medium Beige ผิวสองสี)

12. Chris & Lily Dome-Gel Blusher : บลัชออนแบบครีมแต่พอทาลงบนผิวแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้ง ตลับปุ๊กปิ๊กน่ารักมากกกก แล้วคือใช้งาน พกพาสะดวก สีติดทนอีกด้วยนะคะ

13. Holika Holika Nudrop Eyeshadow Palette (ราคา 590 บาท) : พาเลทอายแชโดว์โทนสีนู้ด 4 หลุม สีโทนที่ใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ จับคู่สีไหนก็แต่งได้ทุกสีค่ะ

     สำหรับของในกล่อง Surprise Box ที่มายแอบกรี๊ดมากที่สุดขอยกให้น้องอายแชโดว์ Holika Holika Nudrop Eye Shadow Palette no.07 เลยค่ะ ฮื้ออออ น้องดีงาม ให้ความนัวสุด เป็นสีที่สามารถแต่งได้แบบ everyday look ในพาเลทมีทั้งเนื้อแมท ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ คือตลับเดียวจบ กราบบบบบบ




ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากจะมาช้อปที่ช็อปด้วยตัวเองก็สามารถมาได้นะ มีด้วยกันถึง 5 สาขา

? Fashion Island (ชั้น 2 หน้าลิฟต์)

? Terminal 21 Pattaya (ชั้น 1 โซนอิตาลี)

? Mini Store : The Mall งามวงศ์วาน (ใน Gourmet Market)

? Mini Store : Siam Takashimaya (ใน ICONSIAM ชั้น M)

? Mini Store : Gourmet Market สาขา Emporium (ชั้น 4)

อย่างใกล้บ้านมายสุดก็จะเป็นสาขาที่ Fashion Island เลย ร้านตั้งอยู่ชั้น 2 ถ้าเดินเข้ามาจากทางหน้าห้างก็ขึ้นบันไดเลื่อนมา 1 ชั้น เดินมาทางขวาฝั่ง Robinson (แต่ไม่ต้องเข้า Robinson นะคะ) เดินมานิดนึงจะเจอร้าน SEOULMADE x StyleHAN อยู่ทางซ้ายมือ (ร้านอยู่ตรงข้ามกับร้านแว่น OWNDAY)

หรือถ้าใครไม่สะดวกไปหน้าร้านก็สามารถช้อป online ได้น้า ? พร้อมกับติดตามโปรโมชั่นดี ๆ จุก ๆ ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่า ?

? Website : https://www.stylehan.com/

? Facebook : https://facebook.com/StyleHAN/

? Instagram : https://www.instagram.com/stylehan.th/

หวังว่าสาว ๆ จะได้ข้อมูลและไอเดียในการช้อปปิ้งเครื่องสำอางเกาหลีและสกินแคร์เกาหลีไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้มายลาไปก่อน เดี๋ยวถ้ามีอะไรน่าสนใจจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันอีกน้าาาาาา xoxo


==================


มีเล่นเกมส์แจกของด้วยนะคะ


เข้าไปอ่านกติกาการร่วมสนุกได้ที่ Facebook Fan Page :  THANI.BLOG หรือคลิกลิงค์นี้ได้เลย ?? https://www.facebook.com/107485687687238/posts/158691209233352/?extid=0&d=n


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามมมมมมมม
22 ต.ค. 2563 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ราคาดีจนอยากตามไปช้อปบ้างเลยค่ะ
23 ต.ค. 2563 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ย. 2563 เวลา 10:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ต้องไปตำบ้างแล้วค่ะ
14 พ.ย. 2563 เวลา 22:31 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล