รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

แม่ใช้ ลูกชอบ หอมสะอาด

16 ต.ค. 2563  |  595   2  
เพราะลูกสำคัญที่สุดในชีวิตแม่.. แม่จึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อคนที่แม่รักที่สุด

ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ 2 in 1


 สวัสดีนะคะคุณแม่ทุกคน ชื่อสมาย ค่ะ เป็นคุณแม่นักเที่ยวที่พกลูกไปเที่ยวด้วยทุกที่ ขึ้นเขา ลงเรือ ล่องทะเล น้องยังไม่ขวบเลยแม่พาเที่ยว 10 จังหวัดแล้ว ถ้าไม่ติดช่วงล็อกดาวน์เจ้าโควิด แม่ว่าต้องมี 20+ แน่ๆ สาเหตุหลักๆที่ต้องพกไปทุกที่เลย ก็คือ น้องกินนมแม่จากเต้าล้วนตั้งแต่เกิดจนถึงตอนนี้ เพราะฉะนั้นเราเลยห่างกันไม่ได้จ้า ต้องเกาะกันไปในทุกที่ 555555








มาเข้าเรื่องเลยละกัน สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากมากในการเดินทาง ก็คือ เสื้อผ้าลูก (สำคัญกว่าเสื้อผ้าแม่อีก555555) ต้องหอม ต้องสะอาดหมดจด ยิ่งพาลูกทำกิจกรรมเยอะขนาดไหน น้ำยาซักผ้าต้องดี ผ้าต้องนุ่ม เพื่อเค้าสวมใส่จะได้สบายตัว และที่สำคัญ ต้องอ่อนโยนต่อผิวเค้ามากมากด้วย เพราะเค้ายังเล็กมาก แม่ลองมาเยอะมากทุกคน เยอะแบบเรียกได้ว่า ก่อนลูกเกิดแม่จัดมาทุกแบรนด์ อย่างละ 1 พอ เพราะว่า

1. แม่อยากเทสเค้า ว่าเค้าแพ้ไหม

2. แม่อยากเทสกลิ่นแม่เอง 555555 นึกออกปะ เรากอด เราหอม เราอุ้มทุกวันอะ เค้าต้องหอมอะ

จนแม่มาเจอตัวนี้เด้อออ ชอบมากเด้อ แบบไอเลิฟ เอาไปเลย 10 ดาว คะแนนเต็ม 100 ต้องได้ 199 ไม่ได้เว่อนะ มันดือต่อใจแม่จริงๆ






มันคือผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กผสมปรับผ้านุ่ม 2 in 1

คือเราไม่ต้องซัก 1 รอบ และมาแช่ปรับผ้านุ่มอีกรอบแล้วอะ คือรอบเดียวจบ ตอบโจทย์มาก เพราะแม่รีบ เดี๋ยวเสื้อผ้าแห้งไม่ทัน ต้องเตรียมจัดกระเป๋าต่อ เวลาแม่มีน้อย ใช้สอยอย่างประหยัด ตัวนี้เป็นสูตรออแกนิคคาโมมายล์ (ถุงสีเขียว) ผ้าสะอาดนุ่มในขวดเดียว ด้วย Natural polymer สารสกัดจากธรรมชาติที่เพิ่มความนุ่มแทนสารเคมีทั่วไปที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ซักสะอาดแบบอ่อนโยนจากพืชธรรมชาติ ไม่ใส่สี ไม่ใส่สารฟอกขาว ไม่ใส่สารเรืองแสง ไม่ใส่สารพาราเบน ผ่านการทดสอบการระรายเคือง (Dermatologically tested) เพื่อผิวที่บอบบางของลูกน้อย ไม่ทำให้เกิดการแพ้และผดผื่นคัน เริ่ดปะ เริ่ดเนอะ

พอเป็น 2 in 1 คือก็ชนะขาดใจแล้วถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นที่แม่ใช้มา เพราะแม่ชอบความตอบโจทย์และความเข้าใจแม่ๆอะ เราเลี้ยงลูก เราทำอื่นๆด้วย เราต้องการความรวบรัด ไม่เสียเวลากับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเกินไป ซักผ้าคือรอบเดียว ไม่ต้องมารอแช่น้ำยาปรับผ้านุ่มอีก ใดใดก็คือ เบบี้มายด์ชนะใจแม่มากและไม่ได้มีแค่สีเขียวตัวนี้นะ มีตัวอื่นๆด้วย คือน้ำยาซักผ้าสูตรอื่นๆของเบบี้มายด์เนี่ย ทุกสูตรได้ถูกปรับสูตรใหม่ เป็นสูตรออแกนิคคาโมมายล์ทั้งหมด ดีงามมากจริงๆ

ปล. ไม่ใช่แค่ซักผ้าเท่านั้นนะ ของเล่น ตุ๊กตา หนังสือผ้า ต่างๆ คือซักได้หมด เริ่ดดดดดด





สะอาด อ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวเด็ก ไม่เปลี่ยนใจแล้วจริงๆ แม่ๆ ไปลองจัดกันได้ แล้วจะไม่เปลี่ยนใจเลยจริงๆ แม่มาบอกเท่านี้ แม่ขอเก็บกระเป๋าพาเจ้าลูกไปเที่ยวต่อก่อนเด้อ




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ต.ค. 2563 เวลา 14:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล