Bio Essence BN Top

ใครเคยกินของเย็นแล้วเสียวฟัน ต้องลอง ยาสีฟันตัวใหม่นี้ชนะเลิศ!

              

        สวัสดีค่ะทุกคน เป็นไงกันบ้างคะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ พูดถึงอากาศ ฟ้าฝน ลมแรงไม่ค่อยจะเป็นใจให้ไปเที่ยวนักในช่วงนี้ เราเลยได้แต่เดินห้างค่ะ ไปหาดูว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ๆบ้างที่เกี่ยวกับปากและฟัน5555 ฟังไม่ผิด ไปหายาสีฟันค่ะ แลดูว่างใช่ไหม ไม่ว่างค่ะ แต่อะไรสำคัญๆก็ต้องไปหาเลือกเองเนอะ คือช่วงนี้มีปัญหาเรื่องเสียวฟันง่ะ เวลากินไอติม กินบิงซูนี่แบบโอ้ยยยแทบจะปาทิ้ง แต่อยากกินไงของโปรดทั้งนั้นเลย แล้วจะทำไงล่ะ หาตัวช่วยด่วนๆ นี่เลยไปเจอ



Sensodyne Herbal Multi Care

 “เซ็นโซดายน์ เฮอร์บัล มัลติ แคร์” เป็นสูตรใหม่จาก Sensodyne เค้าบอกว่าเป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ลดอาการเสียวฟัน มีฟลูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น อ่านไปคร่าวๆ เห้ยน่าสนใจมากชอบตรงที่เป็นสมุนไพรนี่แหละค่ะ จากนั้นก็หยิบเลยไปจ่ายตังค์ค่ะไปๆ พอได้มาลองใช้ประมาณ10 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ดีจริงๆค่ะ



คือเนื้อยาสีฟันที่บีบออกมาก็ละเอียดนุ่มนวลมากๆ กลิ่นหอม รสชาติดีไม่แสบปาก แต่เย็นเบาสบาย บางยี่ห้อที่เคยลองมาคือเย็นจนลิ้นชา ชาแบบไม่รับรสเลยอะ5555 แบบแรงเกินโหดมาก แต่สำหรับ เซ็นโซดายน์ เฮอร์บัล มัลติแคร์ตัวนี้ให้10คะแนนเต็ม คือทั้งปาก ฟัน สะอาด ไม่มีกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่น ตอบโจทย์เรื่องลดอาการเสียวฟันได้ดี ทำให้เรากล้ากัดไอติมรสโปรดได้อย่างมั่นใจ กินบิงซูของโปรดได้เหมือนเดิมแล้วเย้ๆ





และในส่วนของแปรงสีฟันนั้น เราก็ใช้แปรงของ เซ็นโซดายน์อยู่แล้วด้วย เพราะส่วนตัวชอบแปรงที่ขนเล็ก นุ่ม ละเอียด ไม่เจ็บปาก ด้ามจับกระชับมือ ปลายขนแปรงจะมีสีฟ้าๆคือซี่เล็ก ซอกซอนได้ดีมากค่ะ เลิฟเลย ใครที่กำลังมองหายาสีฟันสูตรสมุนไพร ต้องไปจัดเลยนะคะ เซ็นโซดายน์เค้าดีจริงๆค่ะ

      อ้อ ลืมบอกไปเลยว่า Sensodyne Herbal Multi Care ขนาด 100g. ราคา 125 บาท

   เดี๋ยวขอตัวไปแปรงฟันก่อนน๊า สวัสดีค้าบบบบ 






1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล