Bio Essence BN Top

ใหม่!!! ล่าสุด... คอนแทคเลนส์สีสวย ใส่สบาย ใส่ได้ทุกวันทุกลุคทุกสไตล์ "MAXIM Contact Lens รุ่น Trio

3 ต.ค. 2563  |  635   5  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนน!!วันนี้เราจะมารีวิวคอนแทคเลนส์ยี่ห้อที่เราใส่มานานมากๆแล้วนานเกือบๆ10ปีเลยก็ว่าได้5555ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายเข้ามหาลัยปี1คือพึ่งเริ่มใส่คอนแทคเลนส์ใหม่ๆเลยเราก็ไปซื้อที่ร้านแว่นพี่พนักงานลองให้ใส่ยี่ห้อนี้เลย "MAXIM Contact Lens" ชอบในสีที่ดูเป็นธรรมชาติใส่ไปเรียนได้ใส่ทำงานใส่ในชีวิตประจำวันได้และที่ชอบมากนิ่มใส่สบายตามากๆ


คอนแทคเลนส์ รุ่นใหม่ล่าสุดของ Maxim Cotact Lens

คือรุ่น Trio นั่นเองค่าาทุกคนน 

รุ่นนี้เขาก็มีด้วยกันทั้งหมด 2 สี ก็คือ

Trio Brown, Trio Gray

คอนแทคเลนส์รุ่นนี้ เขามีระบบการผลิตเทคนิคแบบ PC Technology วัสดุพิเศษ เพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันอาการตาแห้ง บอกลาน้ำตาเทียมไปได้เลย ใส่แล้วสบายตา ตาไม่แห้งระหว่างวันแน่นอนค่าา

และรุ่นนี้ยังมีทั้งค่าสายตาปกติ จนถึง สายตาสั้น -12.00 เลยทีเดียว

เป็นคอนแทคเลนส์เปลี่ยนสีตา 3-Tone ช่วยเพิ่มความตาวิ้งเป็นประกายเวลาใส่อีกด้วย

เป็นแบบ รายเดือน (กล่อง 1 คู่) Dia : 14.2 mm. / BC.: 8.7 mm.


แล้วก็มาดูที่ตัวน้ำยาล้างแช่คอนแทคเลนส์ของ Maxim กันเลยนอกจากจะช่วยทำความสะอาดคอนแทคเลนส์แล้ว

ยังช่วยขจัดคราบโปรตีนอีกด้วย และยังช่วยเพิ่มความหล่อลื่นความชุ่มชื่น

นุ่มให้กับเลนส์อีกด้วยทำให้เวลาใส่แล้วไม่ระคายเคืองตาไม่แห้งตาสบายตา

และภายในกล่องเขายังมีตลับแถมมาให้ด้วยน้าา


อ๋อลืมบอกของเราจะใส่เป็นค่าสายตานะ 3.00 สายตาสั้น 5555:-) ชอบใส่ทั้ง 2 สีนี้มากใส่ประจำเลยอันนี้จะเป็นสี Trio Gray จะเป็น3โทนตาจะดูมีมิติเป็นประกายเทาๆสวยชอบมากๆ


แล้วก็สี Trio Brown สีนี้คือใส่ประจำทุกวันเลยถ้าใครรู้จักจะเห็นว่าเราใส่สีนี้บ่อยมากคือสีนี้พอใส่ไปในตาแล้วจะออกน้ำตาลแบบธรรมชาติมากดูเหมือนสีตาจริงและยังทำให้แววตาดูหวานๆวิ้งๆอีกด้วย


ก็เอาเป็นว่าสรุปเลยคือชอบใช้คอนเทคเลนส์และน้ำยาของ MAXIM มากเคยนอกจากใจไปใช้ของยี่ห้ออื่นแวปนึงตาก็ต้องกลับมาใช้เพราะตาแห้งใส่แล้วไม่สบายตาเลยเลยกลับมาใช้ยี่ห้อ MAXIM เหมือนเดิมคือใส่สบายตาไม่แห้งไม่ระคายเคืองสีคือใส่ได้ทุกวันคือทุกวันนี้เป็นส่วนนึงของชีวิตไปแล้วขาดไม่ได้เลยนี่ก็ซื้อตุ้นไว้เองหลายคู่เพราะตอนนี้เขามีโปรโมชั่นพิเศษอยู่ด้วยน้าา!! คู่ละ 200.- ซื้อ 3 คู่ เหลือในราคา 500.- ฟรีค่าจัดส่งอีกด้วย (เฉพาะสายตาปกติ จนถึง สั้น -9.00) เรานี่ซื้อมาตุ้นไว้หลายคู่มีโอกาสเลยได้มารีวิวให้ดูกันของดีต้องมาแชร์บอกต่อจ้าอย่าลืมไปซื้อกันน้าวันนี้เขาขอตัวไปก่อนขอบคุณเพื่อนๆมากที่เข้ามาอ่านบายบ๊ายค่า

เข้าไปดูรายละเอียดสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่

Inbox : m.me/maximcontactlens

Line@ : @maximcontactlens

(https://lin.ee/jNiIMj3)



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
3 ต.ค. 2563 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
?
28 ก.ย. 2565 เวลา 21:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
?
10 ต.ค. 2565 เวลา 19:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


17 ต.ค. 2565 เวลา 10:59 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล