คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ทิชชู่เปียกที่ชาว New Normal ต้องมี!

23 ก.ย. 2563  |  589   2  



เอาล่ะค่ะ ในยุคที่เชื้อโรคน่ากลัวกว่าอากาศ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คืออุปกรณ์ทำความสะอาดแบบพกพา วันนี้เอิร์ธจะมาแนะนำ ทิชชู่เปียก! ที่ใช้เองพกเองเป็นกระดาษทิชชู่ขนาดพกพา และที่สำคัญต้องช่วยลดการสะสมเชื้อโรคและแบคทีเรียด้วย ทั้งฝุ่นPM2.5 และCovid19 ยังคงวนเวียนยิ่งกว่าเจ้าหนี้ การรักษาความสะอาดต้องเริ่มที่ตัวเราค่ะ เพื่อเป็นการป้องกันทั้งตัวเราและคนรอบข้างนะจ๊ะ 





1. Dettol ยืนเดี่ยวมานานสำหรับ Dettol ถ้าพูดถึงการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคแทบไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ ทิชชู่เปียกตัวนี้ของ Dettol ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% เปิดปุ๊ปสะอาดปั๊ปขนาดยังไม่เช็ด(ล้อเล่ง) แบรนด์ทำการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน Noแอลกอฮอล์ NOระคายเคืองผิวแพ้ง่าย NOมือกร้านหลังเช็ดด้วยจ้า ตัวเนื้อทิชชู่หนา เหนียว แน่น นุ่ม(ทิชชู่หรือขนม) เช็คแล้วไม่ยุ่ยแบบทิชชู่ เช็ดพลิกกลับไปมาก็ยังคงเนื้อผ้าสภาพเดิมดืออยู่นะแม่ กลิ่นอ่อนๆสะอาดๆฟิลก้นเด็กอาบน้ำใหม่ รู้สึกสดใสย้อนวัยอีกครั้ง 




2. Kleenex แบรนด์นี้เค้ามาสายสวยงาม แพ็คเกจซอฟต์ๆ เค้าบอกว่าผสมสารสกัดจากแตงกวาและว่านหางจระเข้ ทำให้เวลาเช็คผิวแล้วไม่แห้ง ไม่หยาบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยบำรุงผิวไปในตัว เช็ดแค่ไหนก็ไม่แห้งมือ โอเคอยู่นะคะตัวนี้ เอิร์ธจะพกเวลาแบบอยู่ในสถานที่ ๆ ไม่ได้สกปรกมากแต่ต้องการความสะอาดอยู่เพราะเค้าไม่พูดเรื่องเชื้อโรค ก็จะพกเวลาอยู่ที่ทำงาน บ้าน ร้านอาหารอะไรแบบนี้ ซองเล็กก็พกพาสะดวกดีไม่กินพื้นที่เงินที่ใส่ในกระเป๋าเท่าไหร่ 




3. Yuma เอ่า! ถึงคิวแบรนด์ใหม่ ๆ ไม่คุ้นหน้าคุ้นตาบางจ่ะ ของใหม่และลูกรักคนใหม่จ้า กระดาษทิชชู่เปียกของ YUMA อย่าว่าบาปแบรนด์ใหม่เพราะเค้าก็ได้ชื่อว่าเป็นสูตรผสมแอลกอฮอล์ 75% ซึ่งอยู่ในปริมาณที่พอดี๊พอดีกับคำแนะนำการยับยั้งเชื้อโรค มีมาตรฐานความปลอดภัยจากอย.ไปอีก ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ ใช้ได้หมดเลยไม่ใช่แค่ผิว แต่ใช้เช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆรอบตัวเวลาไปข้างนอกเลยนะ ก่อนทานข้าวต้มเกร๋ๆสไตล์คนรวยก็เช็ดช้อนสักหน่อยเพื่อความปลอดภัย สิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างคืออย่าหวังเกาะ ไม่มีจ้า ไม่มีพาราเบนและน้ำหอม แต่กลิ่นแบบแอลกอฮอล์มาก เชื่อแล้วว่าสะอาดอ่ะแม่55 พกซะไม่เสียใจบอกไว้เลยว่าต้องมี อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองแน่นอน ในส่วนของเนื้อผ้าจะนุ่ม ๆ ละเอียด บางนิดนึงแต่ว่าโอเคสำหรับการใช้งาน เช็ดแล้วไม่ฉีกขาดถือว่าผ่านมาตรฐานน้องเอิร์ธ ยืดหยุ่นดี เช็ดแล้วรู้สึกว่าแห้งไวกว่าตัวอื่น ๆ ไม่แหยะมือ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย รู้สึกสะอาดมากเพราะใช้ทีไรกลิ่นแอลกอฮอล์คือตีหน้าแหก เชื่อแล้วว่าสะอาดแต่อย่าหาดม ลมจะจับ5555 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
24 ก.ย. 2563 เวลา 10:46 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล