#ป้ายยา รีวิวน้ำหอม BURBERRY Her London Dream EDP | Beru bell

7 ก.ย. 2563  |  721   4  

Hello!


วันนี้เบลล์จะมารีวิวเอาใจสาวกน้ำหอมอย่างเราๆ กันนะคะ ซึ่งเราเป็นคนคลั่งไคล้น้ำหอมมากกกกก แถมเรายังเป็นสาวกน้ำหอมของ BURBERRY ด้วย ตำแทบทุกตัวในไลน์เค้าเลย วันนี้น้องเค้ามีตัวใหม่ออกมา ซึ่งทางเราก็ตำมาสักพักละล่ะ เลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ที่กำลังเล็งน้ำหอมรุ่นนี้กันอยู่ดีกว่า เผื่อเป็นการตัดสินใจเนอะ ปล. ขอบอกก่อนว่าเราไม่ใช่กูรูน้ำหอมนะคะ รีวิวตามสัญชาติญาณตัวเองล้วนๆ เลยจ้า


BURBERRY Her London Dream EDP เป็นชื่อเต็มๆ ของน้ำหอมตัวนี้ ที่อยู่ในไลน์ Her ค่ะ ซึ่งเค้าเป็นตัวน้องใหม่ในไลน์นี้เลย รูปทรงขวดสไตล์เลยเดินตามรอยกันมาติดๆ นั่นเองจ้า แต่เอาจริง ๆ ความพิเศษของกลิ่นนี้ค่อนข้างแตกต่างกับ Her ที่ออกมาสองรุ่นแรกอย่างสิ้นเชิงเลย เราเรียกว่าเป็นความยูนีค เลยก็ว่าได้นะ 


อย่างที่ทราบๆ กันว่า รูปทรงขวดของรุ่น Her นี้เค้าออกแบบมาให้จับถนัดมือแบบนี้เลย เสมือนน้ำหอม BURBERRY รุ่นแรก นั่นเองจ้า 


ตัว BURBERRY Her London Dream นี้เค้ามีฝาสีเบจขอบทอง กับสีน้ำหอมออกเหลืองอำพัน เล่นแสงสวยดีค่ะ เราชอบมาก เป็นความหรูหราที่ละมุนๆ ใจดีจัง



- กลิ่น -  

BURBERRY Her London Dream เค้าจะมีความยูนีคกว่าสองรุ่นที่ออกก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว ถ้าบอกว่าสองรุ่นแรกเป็นสาวหวาน สาวน่ารักสดใส ขอบอกเลยว่า แตกต่างจากกลิ่น BURBERRY Her London Dream เลยล่ะ ลองหลับตาและนึงภาพตามนะคะ กลิ่นนี้จะอารมณ์เหมือนช่วงหลังฝนหยุดตกในเมืิองลอนดอน ที่มีความหอมสดชื่น มีกลิ่นอายความผู้ดีอังกฤษแฝงความนุ่มนวลในตัว ฉีดแล้วมีความยูนีค อบอวล ละมุนใจดี ซึ่งเราคิดว่าเหมาะกับอากาศหน้าฝนเมืองไทยมากๆ จึงเป็นน้ำหอมที่สามารถฉีดไปทำงานได้ทุกวันค่ะ ให้ความน่าเชื่อถือ แบบละมุนแต่บางมุมก็สดใสนะไม่ซีเรียสไป ทำนองนี้ ฮ่าๆ 


เราหลงไหลในกลิ่นนี้พอตัวเลย แบบเห่อถึงขั้นฉีดเกือบทุกวัน เลยนะ เพื่อนที่ทำงานก็ถามว่าฉีดกลิ่นอะไรหอมจัง อิฉันก็ป้ายยาไปเลยจ้า 555+


- ฉีดน้ำหอม -

 เราพูดในหลายๆ กระทู้น้ำหอมที่เราตั้งแล้วว่า ปกติเราจะฉีดบริเวณซอกคอที่เป็นจุดชีพจรเต้นตุ้บๆ นั่นแหละ และฉีดตรงข้อพับต่างๆ เช่น ข้อมือ และหลังเข่า 3 สเปรย์ เท่านี้ก็อยู่แล้วค่ะ สำหรับเรา น้ำหอมตัวนี้ติดทนปานกลาง ประมาณ 4 - 6 ชม. ค่ะสำหรับตัวเรา กลิ่นกระจายตัวดี  


- น้ำหอมรุ่นนี้เหมาะกับใคร - 

BURBERRY Her London Dream EDP เราว่าเค้าเหมาะกับวัย First Jobber ขึ้นไป คนที่ชอบน้ำหอมที่มีกลิ่นสดชื่น แฝงความละมุน ผู้ดีๆ ในตัว ไม่ติดหวาน ไม่ติดเด็กไป ต้องการน้ำหอมที่ฉีดแล้วเหมาะกับอากาศเมืองไทย ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ ส่วนตัวเราก็ชอบมากเช่นกัน ^^


 หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังเล็งน้ำหอมรุ่นนี้อยู่นะคะ เจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้า ม๊วฟ




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
7 ก.ย. 2563 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ก.ย. 2563 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณค่ะ
8 ก.ย. 2563 เวลา 11:50 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล