คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิวชุดนอน บรา กางเกงใน เสื้อผ้า เครื่องสำอางของ Victoria's Secret

14 ส.ค. 2563  |  987   3  


สวัสดีค่ะ บีกลับมาอีกแล้ววว และมารอบนี้มากับความเห่อกล่องช็อปปิ้งค่ะ! คือต้องบอกว่าช่วงวิกฤตโควิดแบบนี้ บีขยันช็อปออนไลน์มากกก โดยเฉพาะหลายๆ แบรนด์ที่ทยอยปิดช็อปในฮ่องกง บีก็ต้องสั่งออนไลน์แทน ฮือออ และวันนี้บีมากับการช็อปปิ้งแบรนด์ Victoria's Secret (ซึ่งช็อปประจำที่บีชอบไปซื้อ ก็ปิดไปเรียบร้อยแล้วค่ะ) ซึ่งรอบนี้ไม่ธรรมดา เพราะเว็บเค้ากำลังเซลพอดี ของบางอย่างที่บีเอามาเห่อวันนี้ บางอันก็มีส่วนลดติดมาด้วยเกือบพันบาทเลยค่ะ 5555 เอาล่ะ ไปดูกันเลยยยย 


แพ็คเก็จนาง ทำเอาตกใจมาก ก๊องแก๊ง และกลัวถุงขาดมากค่ะ555 แต่พอเปิดออกมา นางก็ห่อไว้ดีประมาณนึงอยู่นะคะ 



อ้ออ รอบนี้บีสั่งมาทั้งหมดราวๆ 6,000 บาทค่ะ ถามว่าทำไมกล้าสั่งออนไลน์ครั้งแรกเยอะขนาดนี้ ก็เพราะถ้าสั่งยอดเกิน 5,000 บาท จะจัดส่งฟรีนั่นเอง เลยกดๆ สั่งไป เพราะไม่อยากเสียค่าส่งอีก 800 บาทค่ะ 

เริ่มจากชุดกิมมาโนตัวโปรดบี จริงๆ บีเคยมีแนวๆ นี้แล้ว แต่มันสีชมพู ครั้งนี้เลยลองสีดำดูค่ะ ซึ่งบีชอบมาก เพราะเนื้อผ้าเค้าหนากำลังดีเลย (ตัวเก่าที่มี จะบางๆ พริ้วๆ) และตัวนี้เป็นครึ่งตัวด้วย ใส่สะดวกสบายขึ้นเยอะเลยค่ะ 


เนื้อผ้าจะเย็นๆ ใส่แล้วสบายมากเลย เหนือสิ่งอื่นใด ตัวนี้มีดีเทลเล็กๆ เต็มไปหมด อย่างกิมมิกตรงแขน แซ่บมากกกค่ะ




 ซึ่งตัวนี้ราคาปกติ จะอยู่ที่ 4,500 แต่พอลดราคาแล้ว เหลือ 3,000 เท่านั้นเอง คุ้มมากค่ะ กรีดร้องงงง เพราะเนื้อผ้าและดีเทลต่างๆ ดีกว่าเสื้อคลุมตัวเก่าบีมาก (ตัวนั้น 3,000 เทียบกันแล้ว ราคาเท่าตัวนี้เป๊ะเลย) 

มาที่กางเกงชั้นในกันบ้าง บีเป็นคนที่มีกางเกงชั้นในแบรนด์นี้พอสมควร เพราะบีเป็นคนชอบใส่กางเกงชั้นในลูกไม้ แต่ไม่เคยเจอแบรนด์ไหนที่ลูกไม้นิ่มและใส่สบายเท่า VICTORIA'S SECRET เลย บีเลยชอบซื้อลูกไม้แบรนด์นี้มากกกค่ะ รอบนี้สั่งหลายๆ รุ่น มาทั้งหมด 5 ตัว เดี๋ยวมาดูรีวิวกันเลยค่ะ 


เริ่มจาก.. ตัวนี้เป็นลูกไม้สีดำ เนื้อเบาๆ บางๆ ตามสไตล์นาง ใส่สบายค่ะ ตัวนี้เอวสูงนะคะ ช่วยเก็บช่วงท้องเบาๆ และเวลาใส่ยีนส์เอวต่ำ ร่องก้นจะได้ไม่โผล่ค่ะ ซื้อมา 2 สีเลย สีชมพูนู้ดค่ะตัวนี้ 




ตัวนี้ก็เป็นรุ่นเดียวกับตัวข้างบน คือเป็น Thong นั่นเอง (เป็นครั้งแรกเลยที่ลองใส่ เพราะโดนบิ้วจากเพื่อนๆ มาว่า Thong ของ VICTORIA'S SECRET นุ่มสบายมาก ไม่บาดก้นค่ะ 555 ) เนื้อผ้านิ่มๆ เบา ใส่สบายจริงค่ะ




ตามด้วยรุ่นลูกไม้ตัวโปรดบีเลย บีมีแนวๆ นี้ของ Victoria หลายตัว เพราะเป็นตัวโปรดบีนั่นเอง นุ่มๆ เบาๆ สบาย ไม่คัน และน่ารักมากค่ะ (พยายามซักด้วยมือนะคะ น้องเค้าร่นและย้วยง่ายหน่อยค่ะ)




 สุดท้ายตัว Seamless ค่ะ ตัวนี้เป็นสีนู้ดออกน้ำตาล บีชอบใส่ Seamless มาก เพราะบีมีเสื้อผ้าที่มันบางๆ เบาๆ เยอะพอสมควร ก็เลยไม่ชอบให้เห็นขอบกางเกงชั้นในนั่นเอง 




มาที่บรากันบ้างค่ะ ได้มาตัวนึง เพราะนางเซลอยู่ จากราคา 3,000 บาท เหลือพันเดียวค่ะ เลยสอยมาลอง เพราะดูเซ็กซี่ลึกลับๆ ดี และที่สำคัญคือ Push up นั่นเอง ถูกใจสาวไซส์มินิแบบเรา 


 


รุ่นนี้ใส่แล้วอึดอัดนะคะ แต่ดันทรงจริงจังมากค่ะ อกตึงจนงงว่า เห้ยยย นี่มันทำได้แบบนี้จริงๆ หรอ 

มาที่ beauty items กันบ้างนะคะ บีสั่งมา 3 ตัว แต่มันตกหล่นไป 1 ชิ้นค่ะ ตอนนี้ก็ตามไปที่บริษัทแล้ว เค้าแจ้งว่ากำลังส่งตามมาให้นั่นเอง 

มาดูที่ตัวแรก เป็นโลชั่นนั่นเอง 


กลิ่นหอมมมมากก จริงๆ แบรนด์นี้ทุกตัวเค้าเน้นกลิ่นนะคะ กลิ่นส่วนใหญ่จะเป็นฟรุตตี้ๆ และกลิ่นจะชัดและติดทนพอสมควร (บางคนถ้าไม่ชอบแนวกลิ่นชัดๆ จะรู้สึกฉุนไปเลย) เนื้อโลชั่นซึมง่ายดีค่ะ ให้ความชุ่มชื้นกลางๆ นะคะ 


มาต่อที่ตัวสครับกันบ้าง กลิ่นฟรุตตี้เช่นเคย แต่หอมดีค่ะ หอมแบบชัดเจน555 


ตอนเอามาสครับคือกินติดผิวมากเลย เม็ดสครับค่อนข้างใหญ่นะคะ แต่พอใช้กับผิวแล้ว น้องเค้าก็ไม่ได้บาดผิวแต่อย่างใด และเท็กเจอร์เค้าไม่ได้แห้งด้วยค่ะ มีความข้นๆ เหนียวๆ 




 

แบบวิดีโอค่ะ



มาดูคะแนนโดยรวมกันค่ะ 

ระยะเวลาจัดส่ง ให้ 9/10 ค่ะ ใช้เวลา 7 วัน (อเมริกามาฮ่องกง) ไม่ช้า ไม่เร็วค่ะ พอดีๆ (ในเว็บแจ้งว่าประมาณ 10 วันค่ะ แต่ของถึงก่อน เย้) 

แพ็คเก็จ ห่อหุ้มมาไม่ค่อยดี ดูก๊องแก๊ง ให้ 7/10 พอค่ะ 

ความพึงพอใจโดยรวม ให้ 8/10 ค่ะ เพราะมีของตกหล่น 1 ชิ้น (กำลังส่งตามมา) แต่ของทุกอย่างสภาพดี ไม่มีตำหนิ และช่วงนี้โปรโมชั่น ของบางอย่างได้ส่วนลด 20-40% เลยด้วย ประหยัดดีค่ะ 555 


วันนี้ก็ลาไปก่อน แล้วเจอกันกระทู้หน้านะคะ บ๊ายๆ ค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ส.ค. 2563 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2563 เวลา 6:29 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล