Bio Essence BN Top

ผิวหน้าใส ผิวกายเนียนนุ่ม หน้าอกกลมกระชับ และมาพร้อมกลิ่นตัวที่หอมน่ากอด ด้วย แฮปเซน (HAPCEN) ตัวช่วยที่ดีที่สุด!!

วันนี้ ปป ขอมารีวิวเรื่องของผิวกายกันบ้าง เพราะช่วงนี้อยู่ในห้องน้ำนานมากจริง ๆ ตัวช่วยที่ปปอยากมาแนะนำในวันนี้ เลยเป็นเรื่องของสบู่อาบน้ำค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้าเป็นสบู่อาบน้ำที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไร้สารปรุงแต่ง อย่างมะเขือเทศที่ใส่ไส้กวาวเครือขาว ว่าแต่จะหน้าตาสบู่เป็นยังไง มาดูกันเลยจ้า
 
 
 
นางมีชื่อว่า สบู่มะเขือเทศใส่ไส้กวาวเครือขาว จาก แฮปเซน (HAPCEN) ? เป็นสบู่บำรุงผิวเกรดพรีเมียม ที่มีสูตรเฉพาะพิเศษ ทำความสะอาดอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คัดสรรส่วนผสมจากธรรมมชาติ บำรุงผิวเด้ง เต่งตึง กระชับ ลดเลือนจุดด่างดำ ลดสิวทุกชนิด และช่วยผิวขาวกระจ่างใส ในขั้นตอนเดียว ด้วยกรรมวิธีผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การตากสบู่ที่นานกว่า 2 สัปดาห์ หรือนานกว่าสบู่ทั่วไปกว่า 100เท่า!! ?ทำให้ได้สบู่ก้อนแข็ง ฟองนุ่มเนียนละเอียด สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และนวดทรวงอกได้เลยจ้า
 
 
 ด้านหลังของกล่องก็จะบอกรายละเอียด และวิธีใช้อย่างชัดเจนเลย ซึ่งตัวนี้เค้าได้รับการรับรองจาก อย. ทำให้ปลอดภัยจากสารอันตรายที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ นอกจากสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สมุนไพรกวาวเครือขาว บำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง เปล่งปลั่งสดใส ดูมีน้ำมีนวล และน้ำผึ้ง ช่วยบำรุงให้ผิวพรรณนุ่มนวล เรียบเนียน กลีเซอรีนธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเหมือนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยลดอาการผิวแห้งหยาบกร้านคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี  และยังมีส่วนผสมของน้ำกว่า20% ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นด้วยเด้อออออ  เรื่องส่วนผสมถือว่าค่อนข้างน่าสนใจเลยแหละ เป็นส่วนผสมที่เน้นธรรมชาติ ทำให้คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายๆ
 
แกะกล่องออกมาก็จะเป็น สบู่ขนาดกำลังดี ปริมาณ 100 กรัม เนื้อสบู่ที่ตรงสีขาว จะเป็นกวาวเครือขาวตามชื่อเลย ส่วนตัวปปว่าดีไซน์เค้าออกแบบมาแปลกตา แต่ดูน่าใช้มากค่ะ
 
วิธีใช้ของสบู่ก็ง่ายแสนง่าย  ใช้กับหน้า :ฟอกหน้า ทิ้งไว้ 1นาที แล้วล้างออก หน้าคุณก็จะกลับมาเด้ง ผิวอ่อนวัย กระจ่างใส
 
ใช้กับผิวกาย :เพียงลูบไล้สบู่จนเกิดฟอง ชโลมบนผิวชุ่มน้ำ ฟอกผิว แล้วล้างออก ผิวก็กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น และเด้งกระชับและที่สำคัญ เหมาะมากกับการนำมาใช้นวดหน้าอก เพราะนวดได้ตั้งแต่ขณะอาบน้ำประหยัดเวลา เพียงแค่เรานวดทุกวัน ครั้งละ 10-15นาที (ลูกค้าเก่าที่ใช้ได้แนะนำมา) ผลลัพธ์ที่ได้คือต้องร้อง ว้าววว ไปเลยจ้าแม่
 
หลังใช้ ตัวฟองมีความนุ่มลื่น ทำให้ผิวดูนุ่ม กระชับขึ้น แถมมีกลิ่นหอม อ่อนๆด้วย อาบแล้วรู้สึกสะอาด แต่ผิวไม่ดูแห้ง ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น โดยรวมคือชอบผลหลังใช้มาก หลังใช้ 14 วันผิวดูกระจ่างใสขึ้น สิวลดลง รอยต่างๆจางลง แถมได้เรื่องของผิวที่ดูนุ่ม เด้งกระชับขึ้นด้วย
สาวๆคนไหนสนใจก็ไปหาตำกันได้ที่ Line :@hapcen  /  Fb:ppnatural  /  iG:hapcen_thailand 
 
#รีวิวไปเรื่อยสไตล์"ปป
 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2563 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2

THANK KAAA^^

1 เม.ย. 2563 เวลา 14:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2563 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2563 เวลา 17:56 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล