Bio Essence BN Top

ใช้ดีมากแม่! Review : ไดร์เป่าผม LESASHA BIO - CERAMIC ไดร์แห้งเร็ว ถนอมเส้นผม ผมไม่เสีย

27 ม.ค. 2563  |  9784   7  

เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน

อากาศบ้านเราเนี้ย...บางทีมันไม่เอื้อให้เราทำตัวขี้เกียจเลยจริงๆนะ(แอบบ่น55+) เพราะอากาศที่ร้อน  อบอ้าวแบบนี้แค่แหย่ขาออกจากบ้าน พอกลับมาด้วยความรู้สึกเหนอะหนังหัว ไม่สบายตัวเลยอยากอาบน้ำ สระผมทุกครั้ง และพอจะเอาไดร์มาไดร์ผม กว่าผมจะแห้ง โอ้ยยยยย เพลียร่าง หลับไปก่อน ทำให้หัวเป็นเชื้อรา รังแคถามหาเข้าไปอี๊กกกกก

แถมไดร์เป่าผมที่มี (ซื้อจากตลาดนัด) บ้างทีก็ร้อนเกินจนแสบหนังศรีษะ เป่าลมร้อนๆแล้วกลัวผมเสียด้วย T^T เลยกลายเป็นไม่ค่อยใช้ไดร์ไปเลย จนพักหลังๆ มานี้ ออม เพิ่งจะลองเปิดใจกลับมาใช้ไดร์ เพราะคันหัวบ่อย มีรังแคด้วย ไปอ่านมาเค้าบอกส่วนหนึ่งเป็นผมที่ชื้น จากการสระผมตอนดึกแล้วเป่าไม่แห้ง ผมชื้นอับ (กลัวแล้วแม่!)เลยคิดว่าจะใช้ทั้งทีก็หาซื้อเอาที่มันดีๆไปเล้ย


และก็ได้ตัวนี้มา หลังจากเดินผ่านแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าใน เซ็นทรัลฯ เป็น LESASHABIO-CERAMICHAIR DRYER ดีไซน์ และสีสวยมากกก สีแดงเป็นสีโปรดเห็นแล้วแบบ #ของมันต้องมี 555+ ตัวนี้ค่าเสียหายอยู่ที่ 1990 บาท กรุบๆ ฮะ จริงๆแล้วรุ่นนี้เค้ามีทั้งหมด 3 สีด้วยกันนะ สีขาว สีน้ำเงิน และสีแดง

สีสวยมากกก สีเนียนเหมือนกำมะหยี่เลยอะ ดูไฮซสุด!(คนขายบอกใช้ไปนานๆ ไม่ต้องกลัวเหนียวติดมือ)

ไดร์ LESASHABIO-CERAMIC ตัวนี้ มีแผ่น Bio Ceramic ที่เมื่อความร้อนผ่าน จะเปลี่ยนเป็น Far-Infrared (รังสีอินฟาเรด ที่ใช้ในตู้อบเด็ก) ทำให้ได้ลมที่ไม่ร้อนมากจนแสบหนังศรีษะ แต่เป็นลมร้อนมีอุณหภูมิที่สมดุลช่วยทำให้ผมแห้งเร็วขึ้นไม่ทำลายหนังศีรษะ และเส้นผม

คุณสมบัติเด่นๆ ของ LESASHABIO-CERAMIC ตัวนี้เลยก็คือ

– มีแผ่น Bio Ceramic ที่เปลี่ยนความร้อนเป็น Far-Infrared –

– มี Ionic Generator ปล่อยประจุลบ63 ล้านยูนิต / วินาที ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม –

– คลื่นแม่เหล็กน้อยกว่า 2MG เป็น LMF (Low Macnetic Field) ที่ไม่ทำลายคลื่นสมอง –

– Eco Hair Dryer 1200W แต่ทำงานได้ดีเท่ากับ 1800W ประหยัดไฟ –

มาดูที่ตัวเครื่องกันก่อนดีกว่า เจ้าแผ่น BIO-CERAMIC ที่ว่าเนี่ย ก็คือแผ่นรวงผึ้งที่อยู่ด้านในเครื่อง ทำให้ลมที่ออกมา Flow และทั่วถึง

ตรงด้ามจับจะมีปุ่มปรับ/เลือกความร้อน และลมเย็นได้ตามที่เราต้องการเลย

 

ตัวเครื่องมีขนาดกระทัดรัด พอดีมือ ไม่ใหญ่เทอะทะเกินไป และที่สำคัญสามารถพับใส่กระเป๋าขึ้นเครื่องได้ด้วย

เอาหล่ะ!! เรามาลองใช้กันดูดีกว่า ต้องบอกก่อนว่า พื้นผมของออมเนี่ย เป็นคนผมหยักศกอยู่แล้ว ผมเส้นเล็ก ตอนนี้ผมจะอยู่ระดับประมาณเกินไหล่ลงมานิดนึง ไม่ได้ยาวมานะจ๊ะ 

หลังจากที่สระผมจะเห็นเลยว่าผมมีความลอน หยิกๆ อยู่บ้าง

ออมใช้แบบวิธีง่าย ๆ เลยนะ นั้นก็คือ เป่าๆ และก็หวีๆ 

เริ่มเห็นความแตกต่างที่ด้านหน้าและ เห็นเลยว่าผมเรียบตรงขึ้นมากๆ

เรามาเปรียบเทียบ ก่อนไดร์ –หลังไดร์ กันดูดีกว่า

ความรู้สึกหลังใช้ บอกได้ความเดียวเลยว่า ดีย์! หรือออมใช้ไดร์ธรรมดาๆ มาตลอดก็ไม่รู้ แต่พอมาใช้ไดร์ LESASHABIO-CERAMIC ด้วยนี้คือเห็นความต่างมากกกกกก อย่างแรกเลย เป่าผมแล้วแห้งไวเวอร์เมื่อเทียบกับไดร์ขนาดเท่าๆกัน ผมแห้งไวไม่ทิ้งความชื้น แต่ยังรู้สึกว่าผมไม่ได้แห้ง เพราะปกติเป่าผมเสร็จผมจะร้อนจี๋เลย อันนี้รู้สึกคงความชุ่มชื่นอยู่ และผมไม่ชี้ฟูด้วยนะ ผมเรียบตรง เหมือนหนีบ แต่ไม่ได้หนีบ! คืองงมาก แต่ดีต่อใจสุดๆ

และผมไม่แห้งเสียเลย ดูวววว์ ผมมีน้ำหนัก ดูเงา สุขภาพดีมาก ๆ วิบวับสุด ไรสุด

นี่ไม่ได้ใส่น้ำมัน เซรั่มบำรุงผมตั่งต่างเลยน้า

ก่อนหน้าที่จะรีวิวให้เพื่อนๆดู ออมได้ถ่ายหลังเป่าแห้งแบบไม่ใช้ไดร์ กับใช้ ไดร์LESASHABIO-CERAMIC เอาไว้ด้วยจะเห็นความแตกต่างเลย เวลาไม่ใช้ไดร์มันเหมือนจะแห้งๆ ผมชี้ๆ ส่วนที่ใช้ BIO-CERAMIC นี้เรียบตรง ดูมีน้ำหนักดี (ไดร์โดยใช้หวี หวีธรรมดาเลยจริงๆ ไม่ได้ไดร์ซับซ้อน ใช้ง่ายมาก)

งืออออออ...คือของพรีเมี่ยม มันดีสมชื่อแบบนี้นี่เอง ใครที่มีปัญหาแบบไดร์ผมแล้วผมแห้งเสีย จากความร้อน หรือไดร์แล้วยังรู้สึกแห้งไม่สนิท ยังชื้นๆ ทำให้ผมอับ และอาจก่อให้เกิดเชื้อราได้ หรือคนที่อยากผมสุขภาพดี แต่ไม่อยากไดร์ร้อนทำให้ผมเสียล่ะก็ ลองเก็บเครื่อง LESASHA BIO-CERAMIC ไว้เป็นตัวเลือกกันได้เลย ออมใช้แล้วชอบ แบบจากใจจริงๆเลย เลิฟๆๆ

 

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะจ๊ะ บ๊ายบายยยยย >///<


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

wow ดีงาม น่าใช้ น้องแดง

27 ม.ค. 2563 เวลา 17:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

27 ม.ค. 2563 เวลา 17:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 ม.ค. 2563 เวลา 0:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

28 ม.ค. 2563 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

29 ม.ค. 2563 เวลา 1:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

29 ม.ค. 2563 เวลา 9:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล