รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แกะถุงช้อปจากร้าน All About You ได้อะไรบ้าง ไปดูกัน!!

9 ธ.ค. 2562  |  862   3  
I LOVE DECEMBER!! เพราะเป็นเดือนเกิด และเดือนที่มีเทศกาลเยอะ แถมยังเป็นเดือนที่หลายๆร้านพร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงโปรโมชั่น End year sale ด้วยค่ะ !! บอกเลยว่าล้มละลาย เสียหายหลายบาทมากตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้วยาวมาถึงเดือนนี้ 55555 เราเลยจะมาเปิดถุงช้อปให้เพื่อนๆดูกันค่ะ วันนี้ขอเริ่มกันที่ร้านแรกเลย กับร้าน “All About You” เย้ เย้
เนื่องจากมีภารกิจต้องมาหาคุณแฟนที่ CentralWorld พอดี ตอนแรกคิดว่าจะแวะไปที่สาขาสยามเซ็น ก็เลยขอแวะสาขานี้เลยแล้วกันจะได้ไม่ต้องวนไปวนมา ร้าน All About You เค้าจะเน้นขายเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นออแกนิคนะคะ สาขา CentralWorld ร้านจะอยู่ชั้น 2 โซนเอเทรี่ยม หาไม่ยากจ้า
เราถ่ายพวกสินค้าที่น่าสนใจในร้านเค้ามาฝากด้วยค่ะ โชคดีที่ตอนไปร้านยังไม่มีคนเลยได้ถ่ายรูปมา แต่ก็ถ่ายมาได้ไม่เยอะมากเท่าไร เพราะหลังจากเรามาไม่ถึงห้านาทีก็มีนักท่องเที่ยวต่างชาติทยอยมาเรื่อยๆเลยค่ะ
อันนี้เป็นโปรโมชั่นของเค้าตอนนี้ จริงๆในเว็บไซต์ของเค้าก็มีบอกแหละ แต่เราถ่ายเผื่อมาด้วย นี่เดินดูแล้วเจอโปรโมชั่นซื้อครบได้หมอนผ้าห่มแล้วใจสั่นมาก เป็นคนบ้าผ้าห่ม บ้าหมอนสุดๆ 555 กระเป๋าเงินสั่นไปหมดเพราะของแถม เอาล่ะ!! ถึงเวลามาแกะถุงช้อปกันแล้วค่ะ ว่าวันนี้เราได้อะไรกับมาบ้างงงง เย้ๆๆๆ
ทาดาาาาาาา! นี่คือสินค้าทั้งหมดที่เราได้กลับมาค่ะ! แน่นอนว่า ในที่สุดเราก็ซื้อจนครบได้หมอนผ้าห่ม จาก All About You มาครอบครองสมใจหวัง 555555 ตอนแรกตั้งใจจะแค่ไปซื้อโทนเนอร์และครีมทาหน้า JUV ของคุณแฟน แต่ก็นะ ของแถมมันเย้ายวน เลยเดินดูของที่น่าสนใจ แล้วซื้อให้ครบค่ะ ก็คือโดนคุณแฟนบ่นหูชา เพราะบ้าของแถมมาก ถ้าอยากได้เงินเราล่ะก็ มีของแถมมาล่อก็ยอมแล้ว มีใครเป็นเหมือนเราบ้างมั้ยเนี่ย ฮ่าาาา เดี๋ยวเรามาดูกันทีละชิ้นเลยค่ะ
เริ่มต้นที่ชิ้นแรก ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำ AINTEROL Himalayan Micellar Cleansing Water ที่เป็นส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีค่ะ ขวดใหญ่มากกกก คาดว่าใช้ได้ต่ำๆครึ่งปีแน่ 5555555
Thayers Lavender Witch Hazel Toner และ Thayers Unscented Witch Hazel Toner ตัวนี้แหละที่เราตั้งใจจะมาซื้อค่ะ เห็นว่าเป็นโทนเนอร์ที่ฮิตมากกกเลยอยากลองใช้ดู เราเลือกสูตร Lavender กับ Unscented ขวดเล็ก มาลองใช้ก่อน ถ้าใช้แล้วชอบค่อยไปสอยขวดใหญ่ ใจจริงก็มีเล็งสูตรกุหลาบยอดฮิตไว้ด้วย เลือกไม่ถูกเลย อยากได้ไปหมด แต่ขอลอง 2 สูตรนี้ก่อนจ้า
สินค้าจากแบรนด์ Kraam เราเอามาสามชิ้นคือ KRAAM  Relaxing Body Wash (Lavender & Lemongrass), KRAAM Refreshing Hand Cream (Lemon & Peppermint) และ KRAAM Orange & Bergamot Body Massage Oil ค่ะ
และชิ้นสุดท้าย JUV Cream Anti- Acne Moisturizer ของคุณแฟนนั่นเอง ส่วนตัวเราใช้สกินแคร์ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว เป็นตัวกันแดดและวิตามินซีค่ะ เราใช้แล้วชอบมากเลยแนะนำตัวนี้ สูตรสำหรับคนที่มีปัญหาสิวนั่นเอง
และที่ขาดไม่ได้ก็คืออออออ หมอนผ้าห่ม จาก All About You ที่เราได้มาเป็นของแถมนั่นเองงงง เห็นกระทู้คุณเกลเอามารีวิวแล้วอยากเอามารีวิวบ้างเลย จากตอนแรกกะจะทำแค่กระทู้แกะถุงช้อปเฉยๆ 5555555

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เกร๋ๆ♥ขอบใจจร้า♥

10 ธ.ค. 2562 เวลา 3:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

กิเลสพุ่งเลยค่ะ

10 ธ.ค. 2562 เวลา 13:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล