รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

Review : เปลี่ยนลุคใหม่ได้ง่ายๆแค่เปลี่ยนสีผมที่ Lusrica Salon ร้านทำผมสไตล์ญี่ปุ่น

20 ก.ย. 2562  |  3259   3  

ฮัลโหลสวัสดีค่า สาว สาว สาว วันนี้แซนดี้จะพาทุกคนไปเปลี่ยนลุคกับแซนดี้กันค่ะ อะๆ ไม่ต้อง งง เพราะวันนี้เราตั้งใจจะมาเปลี่ยนสีผมเนื่องจากสีเดิมตอนนี้พังมาก ก็เลยถึงขั้นหยิบมือถือขึ้นมา Search หาร้านทำผมที่ทำสีเก่งๆสวยๆ เพราะตั้งใจจะทำสี บาลายาจ(Balayage)  Search ไป search มาก็เจอร้าน Lusrica Salon เป็นร้านทำผมสไตล์ญี่ปุ่น ย่านทองหล่อ ว่าแล้วไม่รอช้าเราไปกันเลยค่าาา

ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าแซนดี้ค่อนข้างที่จะประทับใจตั้งแต่เดินเข้าร้านมาเพราะพี่ๆพนักงานทุกคนต้อนรับเป็นอย่างดีและที่ยังมีบริการเครื่องดื่มต่างๆและขนม ให้เราได้ทานเล่นอีกด้วยค่ะ 

รูปนี้เป็นสีผมเดิมก่อนที่จะทำสีค่ะ จะเห็นได้ว่าสีผมไม่เท่ากันและมีความกระดำกระด่างอยู่ เพราะฉะนั้นต้องฟอกก่อน 1 รอบเพื่อให้ได้สีตามต้องการค่ะ

การฟอกผมของแซนดี้ครั้งนี้จะฟอกแบบไล่ระดับลงมาโดยจะเว้นช่วงโคนไว้ค่ะ เมื่อฟอกผมจนทั่วแล้วก็รอประมาณ 50-60นาทีจากนั้นก็ไปสระผม และเริ่มลงสีต่อเลยจ้า ตื่นเต้นๆ ><

สีผมหลังฟอกสว่างพอที่จะลงเฉดสีที่เราต้องการได้แล้วค่ะเดี๋ยวเราไปเริ่มลงสีกันเลยค่า

หลังจากลงสีเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 30 ถึง 50 นาที จากนั้นก็ไปล้างออก อ่อ!!!! จะบอกว่าแซนดี้ได้ทำทรีทเม้นท์กับทางร้านด้วยนะคะเป็นผลิตภัณฑ์ Milbon แบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผลอันดับ 1 จากญี่ปุ่นในการดูแลเส้นผมของลูกค้าและสูตรที่แซนดี้ได้ทำก็คือ สูตร Repair เหมาะสำหรับผมแห้งเสียจากเคมีจากการกัดสี ทำสี ดัด ยืด แอบกระซิบหลังทำทรีทเม้นผมเหมือนได้เกิดใหม่เลยค่ะ ไม่ได้เว่อร์แต่พูดจริง อิอิ 

ทะแด่นนนนนนนนนน >< และนี่ก็คือสีผมหลังจากทำเสร็จ

โอ๊ยยยย!!!! ถูกใจมากๆเลยค่ะเป็นแบบที่คิดไว้เลยมีแอบตัดหน้าม้านิดนึงอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวญี่ปุ่นคิขุอาโนเนะ ฮ่าๆๆ 

สีที่แซนดี้ทำในวันนี้ก็มีชื่อสีว่า Gray Beige Balayage

เป็นการทำสีผมแบบาลายาจ(Balayage)เป็นเทคนิคการทำสีผม อย่างน้อย 2 สี โดยสีหลักจะไม่ต่างจากสีผมธรรมชาติมากนัก และอีกสีเป็นสีสว่างกว่าเล็กน้อย ทำให้สลับกันไปมา ทำให้สีผมสวยดูมีมิตินั่นเองค่ะ

และเบื้องหลังสีผมสวยๆเป็นการทำสีผมระดับไฮเทคนิคโดย Driector ช่างฝนหรือพี่ฝนคนสวยนั่นเองค่ะ ช่างที่นี่มีประสบการณ์ทำงานและมีฝีมือที่ดีมากๆใส่ใจทุกรายละเอียดและที่สำคัญแซนดี้คิดไม่ผิดเลยค่ะที่มาเลือกใช้บริการร้าน Lusrica Salon ได้สีผมสวยถูกใจ และการบริการที่ดีมากๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับลุคใหม่ของแซนดี้วันนี้ แหน่ะๆรู้นะว่าอยากทำ ใครอยากทำเดี๋ยวแซนดี้จะทิ้งรายละเอียดไว้ให้นะคะรีบจองคิวกันได้เล๊ยยยยยย

 

วันนี้แซนดี้ต้องขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันมาจนจบนะคะครั้งหน้าแซนดี้จะมีอะไรดีๆมารีวิวอีกอย่าลืมติดตามกันน้า วันนี้ขอตัวไปถ่ายเซลฟี่สีผมใหม่แปป >< ไปแล้วค่า บ๊ายบาย 

 

(ช่องทางการติดต่อ)

FB : Lusrica https://www.facebook.com/LUSRICA.BKK/

ชื่อร้าน Lusrica Salon ซอยทองหล่อ 11 (UR Build)

https://goo.gl/maps/oTnfKiecTM4xdSiKA

Tel. 02-009-2616

Hours 10.00 AM - 06.30 PM

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สวยมากค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 15:15 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน