รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

Micky Lover >> 4 แบบกระเป๋า Anello สุดคิ้วท์ เอาใจสาวกมิกกี้ มีมาให้ครอบครองแล้วจ้า++++

29 เม.ย. 2562  |  2402   2  

สวัสดีเพื่อนๆ สายมิกกี้ทุกคนนะจ๊ะ หลังจากที่หลงรักน้องมานาน  เห็นอะไรที่เป็นน้องกี้ไม่ได้เป็นอันว่าสอยหมด จนที่บ้านมีแต่น้องเต็มไปหมด ล่าสุดไปเจอน้องมาในรูปแบบกระเป๋า บอกเลยว่ากรี๊ดหนักมากกกกกกก กับกระเป๋า กับ “Anello Mickey Limited Edition Collection” ** มีเฉพาะ Thailand only นะจ๊ะ เพราะเป็นรุ่นพิเศษครบรอบ 90 ปี mickey mouse ขวัญใจของดิชานนี่เองงงง

  1. MICKEY BACKPACK ++ กระเป๋าเป้ ทรงยอดฮิตสุดของ anello เลยก็ว่าได้ เพิ่มลายมิกกี้เม้าท์สุดคิวท์ทั้งด้านหน้าและด้านข้างเข้าไป เห็นแล้วน่าสะพายสุดๆ  แถมฟังก์ชั่นก็จัดเต็ม จุได้เยอะ หยิบของได้สะดวก มีให้เลือกถึง 2 ขนาด จะใบเล็ก/ใบใหญ่

ราคาก็อยู่ที่  : 3390-3690 บาท

 

  1. MICKEY SHOULDER BAG ++ กระเป๋าสะพายข้าง ที่เด่นด้วยลายด้านหน้ารูปมิกกี้เมาท์ สีสันน่ารักและสดใสมาก เหมาะกับสาวๆ ที่สุด แถมมีให้เลือกมากถึง 4 สีด้วยกัน มีสีชมพู/เทา/ฟ้า/น้ำเงิน

ราคาก็อยู่ที่ : 2690 บาท

 

  1. MICKEY Crossbody bag ++ รุ่นนี้เริ่ดมาก ใบเดียวใช้ได้ถึง 2 แบบ จะคาดตัวหรือสะพายข้างก็เก๋และเท่ ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยพิมพ์ลายมิกกี้ด้านหน้าที่ดูคิ้วท์สุดๆ มาพร้อมช่องกระเป๋ามากถึง 7 ช่องที่ใช้งานได้อย่างจัดเต็ม มีให้เลือกถึง 3 สี (ชมพู/เทา/น้ำเงิน)

ราคาก็อยู่ที่ : 2490 บาท

 

  1. MICKEY TOTE ++ กระเป๋าแบบนี้ใช้งานง่ายมาก ใช้ได้ทุกวัน ทุกวัย ไม่มีเบื่อ ภายในพิมพ์ลายมิกกี้ มินนี่ สีสันสดใสสุดน่ารัก และใช้ผ้าหนา ใส่ของหนัก หรือเยอะแค่ไหนก็ยังอยู่ทรง รุ่นนี้มี 4 สี และ 2 ไซส์ (Medium/Large)

ราคาก็อยู่ที่ :  2690 – 2890 บาท

 

            แค่เห็นก็ต้องกดสั่งแล้วอ่า  https://anello.co.th/page/anello-x-disney?lang=en . ใครสนใจแบบเรากดสั่งได้เลยจ้า ส่วนตัวเราบอกเลยว่าสั่งไปแล้วจ้า แต่กำลังรอจัดส่งมาอยู่ คันไม้คันมือ เลยต้องเอามาแชร์ให้สาวกสายเดียวกันรู้ก่อน พอของถึงแล้วจะมารีวิวให้ดูอีกทีน้า ว่าความน่ารักน่าคิ้วท์มากมายขนาดไหน เลิฟๆๆๆๆ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 เม.ย. 2562 เวลา 7:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล