[สิ่งของต้องรีวิว by SNopchubbygirl] ทำงานเหนื่อยๆมาผ่อนคลายกันบ้าง รีวิวทำสปามือครั้งแรกที่ร้าน Lalil

14 ก.พ. 2562  |  978   9  

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่า น็อปเองค่ะ กลับมาวันนี้ก็มีรีวิวมาฝากอีกเช่นเคย แต่คราวนี้ไม่ใช่รีวิวเครื่องสำอางหรือสกินแคร์น่ะสิ ในรีวิวนี้น็อปจะมารีวิวการทำสปามือครั้งแรกของน็อปที่ร้าน Lalil ค่ะ จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย

เนื่องจากเมื่อปลายปีน็อปติดแบรนด์นี้แล้วช็อปแบรนด์นี้บ่อยมาก เขาเลยโทรศัพท์มาชวนให้ไปลองทำสปามือค่ะ ซึ่งสปาตัวนี้จะเป็นเซอร์วิสใหม่ของทาางแบรนด์ด้วย แหม่ โทรมาชวนขนาดนี้ใครจะพลาดล่ะคะ ไหนจะต้องพิมพ์งาน ทำรีวิว ตัดต่อคลิป ใช้มือทั้งนั้น ให้มือทั้ง 2 ข้างของเรามาผ่อนคลายหน่อยดีกว่า โดยน็อปเลือกทำที่สาขา Central Westgate ค่ะ

เมื่อมาถึงร้าน พี่พนักงานก็จะนำชาร้อนมาให้ดื่มเพื่อเป็นการผ่อนคลายค่ะ ดื่มชาเสร็จแล้ว นั่งพักแปปนึง แล้วก็จะเริ่มการทำสปาเลยค่ะ โดยในการทำสปาครั้งนี้ก็จะใช้เป็นผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ของทางร้านซึ่งเป็นกลิ่นโสมค่ะ (เป็นกลิ่นที่น็อปชอบมากที่สุดในร้านนี้เลย ดีใจ) ตอนแรกมีแค่ Body Scrub แต่ตอนนี้เขามีตัว Shower Gel และ Body Lotion เพิ่มมาแล้วด้วย

ในภาพนี้จะเห็นหลอดสีม่วงอยู่ มันคือ Body Scrub เหมือนกันค่ะ แต่เป็นกลิ่นกาแฟนะ หอมมากกก คอกาแฟห้ามพลาด!

มาเริ่มทำสปากันเลยค่ะ เริ่มด้วยแช่มือในน้ำอุ่นเพื่อเป็นการผ่อนคลายก่อน จากนั้นก็สครับมือด้วย Detoxifying Ginseng Body Scrub เพื่อขัดผิวและผลัดเซลล์ผิวของเราค่ะ

หลังจากล้างสครับและเช็ดมือเรียบร้อยแล้ว ก็ต่อด้วยการนวดโดยใช้ Energizing Ginseng Body Lotion ค่ะ พี่คนนวดน้ำหนักมือกำลังดี กลิ่นโลชั่นก็หอม สบายมากกกกกก

หลังจากนวดมือและขนด้วย Body Lotion แล้วก็มาถึงขั้นตอนสุดท้าย พี่คนนวดก็จะให้เราเลือกบาล์มค่ะ ซึ่งบาล์มตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวมือและจมูกเล็บของเรา มี 2 กลิ่นให้เลือก คือ Lemon และ Lemongrass (ตะไคร้) หลังจากลองกลิ่นแล้ว น็อปเลือก Lemongrass ค่ะ

พอทำสปาเสร็จแล้วคือมือนุ่มมากค่ะ แต่มือจะลื่นหน่อยนะ เพราะว่าโลชั่นและบาล์มที่ทาลงไปค่ะ รอสักแปปนึงให้โลชั่นและบาล์มซึมเข้าสู่ผิวก็จะไม่เหนอะแล้วค่ะ

ทีนี้ สิทธิ์นวดน็อปยังเหลืออีก 2 สิทธิ์ สิทธิ์ละ 30 นาที โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะรับเป็นนวดเท้าและนวดคอ บ่า ไหล่ค่ะ น็อปก็เลยเลือกทั้ง 2 อย่าง อย่างละ 30 นาทีไปเลย

ก่อนที่จะเริ่มนวด เขาก็จะให้เราเลือก Massage Oil ค่ะ มีทั้งหมด 3 กลิ่นให้เลือกตามภาพเลย โดยน็อปเลือกกลิ่น Oriental Spa ค่ะ เพราะเป็นกลิ่นที่น็อปลองกลิ่นแล้วรู้สึกว่ามันผ่อนคลาย แต่ไม่ผ่อนคลายจนถึงขั้นหลับ ไม่งั้นเดี๋ยวง่วงจนกลับบ้านไม่ได้ 555

หลังจากนวดทั้งหมด เบ็ดเสร็จ 1 ชม.ครึ่ง บอกเลยว่าสบายตัวมาก ตอนนวดเท้านี่แอบหลับไปป๊อกนึง ไฟสลัวๆ กลิ่นออยล์หอมๆงี้ ผ่อนคลายสุดๆ เปลือกตาไม่สามารถต้านแรงโน้มถ่วงได้จริงๆ 555 สำหรับใครที่สนใจอยากนวดแบบต่างๆก็สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและราคาได้ที่ร้าน Lalil ทุกสาขาเลยนะคะ สำหรับรีวิวนี้น็อปขอตัวก่อน บ๊ายบายค่า


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากเลยค่ะ
14 ก.พ. 2562 เวลา 23:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

15 ก.พ. 2562 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 ก.พ. 2562 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

15 ก.พ. 2562 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

กลิ่นหอมลอยออกมาทะลุจอเลยค่ะ

15 ก.พ. 2562 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

15 ก.พ. 2562 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2562 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8

Thanks

21 ก.พ. 2562 เวลา 9:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล