รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

พามานั่งเก๋ๆ กินกาแฟดริปชิคๆ ดื่มเองได้ที่บ้าน

28 ม.ค. 2562  |  1559   4  

ฮัลโหลสวัสดีจ้าเพื่อนทุกคน...มีใครในที่นี้เป็นคอกาแฟฟบ้างเอ่ย? ถ้าเพื่อนๆ เป็นคอกาแฟ บอกเลยว่าวันนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!! เพราะเรามีกาแฟดีๆ มาแนะนำจ้า ยิ่งตอนนี้เป็นเทรนด์เลยนะกับการนั่งคาเฟ่จิบกาแฟถ่ายรูปสวยๆ เราก็เป็นคนนึงที่ชอบดื่มกาแฟ แต่บางทีเราก็เบื่อกับการต้องเดินทางไปเจอคนเยอะๆ บางครั้งก็อยากจะนั่งสบายๆ พักผ่อนที่บ้านบ้าง แล้วพดีเราไปเจอเค้ามีกาแฟดริปแบบชงเองที่บ้านได้…ไม่รอช้าลองสั่งมาทำกาแฟชิคๆ ดื่มเองได้ที่บ้านดูดีกว่า

 

ถ้าคนที่เป็นคอกาแฟน่าจะพอรู้จักกันอยู่แล้วล่ะสำหรับ "กาแฟดริป " ซึ่งก่อนที่เราจะไปรู้จักว่ากาแฟดริปนั้นเป็นยังไง เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่ากาแฟนั้นดื่มแล้วได้ประโยชน์อะไรบ้าง? ...กาแฟนั้นถ้าดื่มในปริมาณที่พอเหมาะ (ไม่เกิน 2 แก้วต่อวัน) จะได้ประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของลดความเครียด ปลุกความตื่นตัว กระตุ้นความจำ กระตุ้นระบบเผาผลาญในร่างกายและอื่นๆ อีกมากมาย 

 

เอาล่ะรู้จักประโยชน์ของกาแฟไปแล้ว เรามารู้จักกาแฟดริปกันเพิ่มเติมอีกหน่อยดีกว่าเนอะ กาแฟดริป จาก Home Drip Coffee นั้นจะต่างจากกาแฟที่เราดื่มกันปกติตรงที่ว่าเราจะสามารถสัมผัสถึงรสชาติของกาแฟแท้ๆ ที่มีเสน่ห์ตรงที่เราสามารถเป็นคนลงมือทำด้วยตัวเองเสมือนว่าเป็นบาริสต้าเองเลยก็ได้นะ อิอิ แถมยังไม่ต้องผ่ารถติดคนเยอะๆ ไปนั่งดื่มที่ร้านอีกต่อไป 

 

ในภาพเป็นกาแฟที่บดแล้วบรรจุลงในแพคเกจกาแฟดริปนะจ๊ะ

ซึ่งตัวเมล็ดกาแฟของ Home Drip Coffee เค้าก็เลือกสรรมาอย่างดีผ่านการคั่ว บด โดยการกักเก็บรสชาติความหอมเอาไวอย่างดี ที่มาจากเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ไม่ว่าจะเป็นจาก ....บราซิล กัวเตมาลา เคนยา คอสตาริก้า นิการากัว สุมาตรา โรบัสต้า ดอยช้าง รับรองว่าดื่มแล้วไม่ผิวหวัง

มาดูแพคเกจและขั้นตอนการทำกาแฟดริปง่ายๆ เองที่บ้านกันดีกว่าเนอะ บอกเลยว่าใช้งานสะดวกสุดๆ

 

เค้าจะมาในห้อสีดำแบบนี้เลยจ้า

  

ฉีดซองออกมาได้ง่ายมากๆ จ้า 

 

แกะออกมาแล้วก็จะเจอห่อกาแฟดริปแบบนี้นะ

เพื่อนๆ สามารถแกะออกมาได้แบบนี้เลยนะ ซึ่งเค้าจะมีหูเกี่ยว 2 ข้างให้เราเอาไว้วางบนขอบแก้วกาแฟ

 

วางลงไปแบบนี้เลยจ้า ง่ายมั๊ยล่ะ…

 

จากนั้นก็ให้เพื่อนๆ สังเกตที่บริเวณลูกศร เค้าจะมีรอยปรุเอาไว้ให้เราฉีดส่วนบนออกเพื่อจะได้เติมน้ำลงไป

 

ฉีกออกตามรอยปรุ ก็จะได้แบบนี้เลยจ้า

 

อย่ารอช้ารีดเติมน้ำร้อนลงไปเลย

 

พอเทน้ำร้อนลงไปแล้ว แค่นับ 1 2 3 ….ได้แล้วจ้ากาแฟดริปห้อม หอมมม พร้อมดื่ม 

ขอบอกว่ารสชาตินั้นนุ่มละมุน ไม่ต่างจากที่เราไปดื่มที่ร้านเลย อยู่บ้านก็ทำเองได้ง่ายสะดวกสุดๆ ยิ่งถ้าใครที่ต้องรีบเร่งไปทำงานในตอนเช้ายิ่งดีมีติดบ้านไว้ ฉีก เท ดื่ม แล้วไปทำงานได้เลยง่ายสบายสุดๆ แล้ว

อ้อ! ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่กลัวว่ากลิ่นหอมจะอยู่ทนไหน ถ้ามาในรูปแบบซองแบบนี้บอกเลยว่า ทาง Home Drip Coffee เค้าออกแบบบรรจุภัณฑ์มาอย่างดี ทำให้เก็บทั้งรสชาติและกลิ่นของกาแฟเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน หายห่วงได้เลย 

เอาเป็นว่าใครที่เป็นคอกาแฟเรา อยากให้มาลองดูรับรองจะต้องติดใจอย่างแน่นอน...

วันนี้ขอตัวไปดื่มกาแฟก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำกันอีกคอยติดตามกันได้นะจ๊ะ บ้ายย บายย

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ต้องไปลองบ้าง

29 ม.ค. 2562 เวลา 4:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เก๋ไก๋นะคะ

29 ม.ค. 2562 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่ะ
29 ม.ค. 2562 เวลา 10:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล