Bio Essence BN Top

โกนขนขา ดีมั้ย? กำจัดขนด้วย ”Gillete Venus" ฟองนุ่ม ขนออกง่าย ไม่เหลือตอ!!

1 ธ.ค. 2561  |  1558   8  

 

วันนี้แยมจะมาทดลองโกนขนขาโดยใช้มีดโกน Gillette Venus ค่ะ แยมเห็นว่ามันแปลกดี และน่าจะเหมาะกับคนที่ต้องการกำจัดขนขาอย่างรวดเร็วจ้าาาา

เจ้าตัวนี้ชื่อเต็มๆมันคือ Gillette Venus Comfort Glide สามารถกำจัดขนตอนไม่อาบน้ำหรือจะตอนอาบน้ำก็ได้ ใบมีดคมแต่ไม่บาดขาค่ะ มาพร้อมแถบเจลกลิ่นหอมเวอร์ ตัวนี้แยมซื้อมาจากโลตัสแถวบ้าน ตอนช่วงที่มันลดราคาอยู่ที่ 239 บาทนะคะ

 

 

ในกล่องให้หัวมีดโกนที่มีแถบเจลมา 2 อันนะคะ แยมว่า 1 อันใช้ได้ประมาณ 3 ครั้งค่ะ


 

ตัวแปรงดูดีมากเลยค่ะ แถมยังมีตัวดูดผนังมาให้ด้วย คือพอใช้เสร็จเราก็ติดไว้บนผนัง เวลาหยิบมาใช้ใหม่ก็ง่ายนะคะ


เวลาจะใช้ก็ต่อตัวแปรงกับหัวมีดโกนเข้าด้วยกันนะคะ ตัวแถบเจลบนหัวมีดโกนมีลักษณะเป็นเหมือนฟองน้ำ กลิ่นหอมมากๆเลยค่ะ


แต่วันนี้แยมไม่ได้โกนขาแยมเองนะคะ 555 แยมมีตัวอย่างขาที่มีขนเยอะมาช่วยสาธิตการโกนขนครั้งนี้ค่ะ


ก่อนใช้ก็เอาหัวมีดโกนที่มีแถบเจลจุ่มน้ำนะคะ แถบเจลจะช่วยให้การโกนง่ายขึ้น มันคือเจลสปา เวลาเปียกน้ำ  จะเป็นฟองนุ่มลื่นค่ะ แค่จุ่มน้ำก็โกนได้แล้ว ^^


 

เรามาเริ่มการโกนกันเลยนะคะ เวลาโกนให้โกนตามแนวขนค่ะ เวลาโกนจะมีฟองออกมาด้วยนะคะ โกนง่ายมากๆค่ะ ถ้าขนติดมีดโกนเยอะ ก็จุ่มน้ำให้ขนมันออก แล้วโกนต่อนะคะ


 

ขาข้างที่โกนเสร็จแล้วคือเกลี้ยงมากเลยนะคะ ไม่มีแผลใดๆทั้งสิ้น ที่เห็นเป็นรอยคือเป็นรอยแผลเก่าค่ะ เปรียบเทียบกับอีกข้างที่ยังไม่ได้โกน คือต่างกันมากเลยนะคะ พอโกนเสร็จ แยมแนะนำให้ล้างขาด้วยน้ำสะอาดค่ะ


เป็นมีดโกนที่แปลกและใช้งานง่ายมากค่ะ เหมาะสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่ต้องการโกนขนขาแบบรวดเร็ว เจ้าตัวแถบเจลมันจะเหมือนเป็นสบู่เหลวแบบก้อน แล้วเวลามันโดนน้ำ มันก็ค่อยๆสลายไปนะคะ คือมันช่วยให้การโกนลื่นขึ้นค่ะ


ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนะคะ ใครที่ใช้แล้วได้ผลเป็นยังไง ชอบหรือไม่ชอบ ก็มาเม้นท์บอกกันด้วยน้า

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 ธ.ค. 2561 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ว้าว

1 ธ.ค. 2561 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าลอง

1 ธ.ค. 2561 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ok

1 ธ.ค. 2561 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าลองค่ะ 

1 ธ.ค. 2561 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
1 ธ.ค. 2561 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

3 ธ.ค. 2561 เวลา 11:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล