Bio Essence BN Top

ริ้วรอยร่องแก้มลึก ทำให้ดูแก่ แก้ยังไงดี

27 พ.ย. 2561  |  2405   7  

ปัญหาร่องแก้ม หรือ รอยย่นที่แก้ม มีสาเหตุหลักมาจากความหย่อนคล้อยของผิว อันเนื่องมาจากคอลลาเจนและอีลาสตินที่อยู่ใต้ผิวเกิดเสื่อมประสิทธิภาพจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น และปัจจัยภายนอกอื่นๆอีก สำหรับใครที่กำลังมองหาคำตอบในการดูแลรักษารอยย่นเป็นร่องบริเวณแก้ม ไปดูเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันวันนี้เลยค่ะ

ทาครีมหรือเซรั่มลดริ้วรอย

สำคัญสุดๆ ก็คือการบำรุงผิวให้เต็มขั้นนะจ๊ะซิส ถ้ารู้สึกว่าผิวเริ่มมีริ้วรอย ก็จัดหนักครีมบำรุงโบกเข้าไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพวกเซรั่มลดริ้วรอย ครีมเข้มข้นต่างๆ ลองเลือกแบบที่ช่วยลดริ้วรอยได้ แล้วก็ขยันมาสก์หน้าด้วย ยิ่งเราบำรุงผิวให้สุขภาพดีเท่าไหร่ก็ยิ่งช่วยให้ริ้วรอยดูจางลงได้ดีขึ้น รวมถึงต้องทาครีมกันแดดอยู่ตลอด อย่าให้ขาดสองอย่างนี้ไปนะคะ

โยคะบริหารหน้า

ในแต่ละวันให้ลองทำโยคะบริหารหน้าเรื่อยๆ โดยอาจจะเปิดดูท่าโยคะบริหารหน้าจากในยูทูบแล้วลองทำตาม เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้า แล้วก็ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้ผิวมีการซ่อมแซมตัวเองได้ ถ้าทำบ่อยๆ ลองถ่ายรูปเอาไว้เปรียบเทียบดูว่าหน้าจะสดใสและเด็กลงด้วยนะ

ผิวต้องชุ่มชื้น ดื่มน้ำเยอะๆ

ขาดไม่ได้เด็ดขาดคือการทำผิวให้ชุ่มชื้น นอกจากทาครีมบำรุง หรือครีมเติมน้ำให้ผิวแล้ว ก็ต้องดื่มน้ำให้เยอะๆ ด้วยนะคะ เพราะถ้าผิวเรามีความชุ่มชื้นจากภายใน ก็จะทำให้มีความยืดหยุ่นไม่ดูแห้งตึง หรือเป็นริ้วรอยได้ง่าย

หลีกเลี่ยงพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงอื่น ๆ

ได้แก่ การนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ ภาวะเครียด การล้างถูหน้าแรง ๆ การเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง การสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นสาเหตุหลักทำให้เกิดริ้วรอยและความเหี่ยวย่นที่มากยิ่งขึ้น

เรื่องความสวยความงามของผิวพรรณเป็นสิ่งที่ถ้าเราดูแลดีๆ หลีกเลี่ยงปัจจัยที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอยความเหี่ยวย่น ก็จะช่วยให้ผิวของเรามีสุขภาพดี สามารถชะลอความแก่ก่อนวัยได้เพราะฉะนั้นอย่างลืมดูแลผิวก่อนสายเกินแก้นะคะ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 พ.ย. 2561 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

28 พ.ย. 2561 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 พ.ย. 2561 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank

28 พ.ย. 2561 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ จะทันมั้ยเรา ^ ^

28 พ.ย. 2561 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

28 พ.ย. 2561 เวลา 10:18 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล