Bio Essence BN Top

รีวิว เพิ่มประกายผมสี ASH เทาๆ ใน 5 นาทีด้วย PIXXEL Color Refresh Shampoo ง่ายเว่อออร์!

3 ก.ย. 2561  |  40873   5  

สวัสดีจ้าาเพื่อนๆ

มีใครเคยประสบปัญหาแบบเบลล์บ้าง ที่ไปย้อมผมสีเทามาแล้วแบบ สีหลุดง่ายมากเว่อร์ (ฮืออ..ย้อมมาหมื่นห้า.. 5 วันหลุดงี้!) สะเทือนใจสุดๆ และแล้วเบลล์ก็ไปประสบพบเจอเจ้าตัวนี้มาบอกเลยว่าเด็ดเฟ่อออร์ ก็คือ "PIXXEL Color Refresh Shampoo" ที่ช่วยเติมประกายสีผมให้สวย สีสด ชัดเหมือนออกจากซาลอนใหม่ๆ อยากจะบอกว่าราคาขวดหลักร้อย แต่สีผมที่ได้หลักหมื่นบ้าไปแล้วววววว

 เห็นขวดดูดีมีชาติแบบนี้ อยากจะบอกว่าคุณภาพเค้าก็เด็ดไม่แพ้กัน มีหลากหลายสีให้เลือกสรร ทั้งหมดเค้ายังมีอีก 5 สี คือ สีพีช สีชมพู สีเทา สีม่วง และสีฟ้า ซึ่งสีที่เบลล์เลือกมานั้นแน่นอนว่า คือสี ASH (เทา) นั่นเอง 

พลิกขวดด้านหลังเค้าจะบอกรายละเอียดส่วนผสม วิธีการขั้นตอนการทำผมอย่างละเอียด 

ตามที่เค้าระบุไว้ข้างหลังขวดคือ.. ตัวนี้เนี่ยมีข้อดีตรงที่ช่วยลดการทำเคมีซ้ำ ๆ ไม่ทำให้ผมเสีย ได้สีตามต้องการ แถมปราศจากแอมโนเนียและไฮโดรเจนที่ทำลายเส้นผม และยังช่วยบำรุงผมด้วยโปรวิตามิน B5 และคุณค่าจากInca Omega Oil ช่วยบำรุงให้ผมไม่แห้งเสีย และนุ่มสลวยเงางามหลังใช้ด้วยแหละ 

 

 **หากจะให้ประกายสีผมติดแบบสวยๆ ชัดๆ ควรเป็นสีผมที่ฟอกสว่างระดับ 10 ขึ้นไปนะจ้ะ สีจะแบบเป๊ะเว่อร์วังอลังการเหมือนเดินออกมาจากร้านทำผมใหม่ๆเลย

 ฝาของเค้าเป็นแบบ 2 ชั้นป้องกันการหก เลอะเทอะ ซึ่งดีมากๆในจุดนี้

 อ่ะ มาเริ่มทำผมกันเลยดีกว่า แนะนำว่าให้ใส่ถุงมือแบบนี้ก่อนทำนะจ้ะ 

ตัวเนื้อแชมพูเติมประกายสีผม ASH บีบออกมาแล้วจะมีสีออกม่วงๆ น้ำเงินๆ หน่อยๆ ซึ่งหากลงบนสีผมที่ฟอกสว่างระดับ 10 ขึ้นไป จะผสมออกมากลายเป็นประกายสีเทาที่เราต้องการนั่นเอง 

 ทำการชโลมลงบนผมกันเลยเด้ออ คือง่ายๆเหมือนกำลังสระผมงี้ แล้วหมักทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออก ประกายสีเทาของเราก็มาจ้าาา

**แนะนำว่าให้หาผ้ามาคลุมรองบ่าไว้เนอะ จะได้ไม่เลอะนะจ้ะ 

BEFORE - ก่อนทำของเบลล์คือได้ฟอกสีผมมาแล้วในระดับประมาณ 10 - 11 และเคยเป็นสีเทามาก่อน จากนั้นประมาณไม่เกิน 1 อาทิตย์ สีหลุดจ้าาา กลายเป็นสีบลอนด์ๆอย่างที่เห็นนี้แล..

AFTER - พอหลังใช้เจ้าตัวนี้เสร็จ..มาแล้ววว สีASH ของเรา!! ง่ายมากเว่อร์ ได้ประกายสีผมที่เสมือนตอนย้อมผมเทาใหม่ๆเลยช่วงนั้น เป็นอะไรที่เลิฟมากจริงๆ ไม่ต้องไปเสียเงินแพงๆ เข้าซาลอนเติมสีใหม่ แถมยังไม่ทำให้ผมเสียด้วย เด็ดจริง ยอมใจ 

สรุปคือ ชอบแบบชอบมากกก แนะนำสำหรับสาวๆที่ไปเคยไปย้อมผมแบบฟอกสีผมมาหลายครั้งแล้ว อยากเติมสี เพิ่มประกายสีสวยๆ สดใหม่ ต้องจัด! เพราะมันดียย์ตรงที่เค้าให้สีที่สวย ไม่ทำร้ายผม แถมยังบำรุงผมด้วยเด้อ สวยครบสูตรจริง ราคาก็น่ารักไม่แพงด้วย 390.-/250ml คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ..เชื่อดิ๊

 

*แนะนำสำหรับสาวๆที่ไม่ได้ฟอกสีผม อาจจะทำให้สีผมไม่ได้สดชัดตามเฉดที่อยากได้น้า อาจจะได้เป็นประกายๆเบาๆ เพราะสีจะออกมาชัดหรือไม่อยู่ที่พื้นผมส่วนบุคคลด้วยเด้อ ^____^

 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวเค้า ไปก่อนค้าา พบกันใหม่รีวิวตัวต่อไป

บ๊ายบายยย 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสนใจมากค่ะ

4 ก.ย. 2561 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนๆค่ะ

4 ก.ย. 2561 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Good 
26 ธ.ค. 2566 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
👌
28 ธ.ค. 2566 เวลา 15:59 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล