11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

สาระน่ารู้ :5 ภาพสุดแปลกที่เชื่อว่าคุณนั้นไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน By thishop

28 มิ.ย. 2561  |  950   2  

สาระน่ารู้ :5 ภาพสุดแปลกที่เชื่อว่าคุณนั้นไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน By thishop

           ยามที่คุณนั่งดูรูปอยู่หน้าจอบนโซฟาตัวเล็กๆที่บ้าน คุณรู้สึกอย่างไรกับการมองภาพเหล่านั้น คุณรู้สึกตื่นเต้นรึเปล่า? คุณรู้สึกประหลาดใจบ้างมั้ย? ไม่หรอ...ทำไมล่ะ? ก็เพราะคุณเคยเห็นภาพอื่นที่คล้ายๆภาพเหล่านั้นมาแล้วน่ะสิ  แต่เรา thishop ช้อปปิ้งออนไลน์ : ผ่อนสินค้าออนไลน์ เชื่อว่าสาระน่ารู้ที่เราจะมามอบให้คุณในวันนี้ จะทำให้คุณรู้สึกประหลาดใจอย่างแน่นอน เราค่อนข้างมั่นใจเลยว่าคุณไม่เคยเห็นภาพเหล่านี้ที่ไหนมาก่อน

 
 
1.ปลาดาวกับมื้ออาหารของมัน
          ใช่แล้ว!ภาพที่คุณเห็นอยู่นี้คือภาพที่ปลาดาวกำลังรับประทานอาหารนั่นเอง ปกติเราจะเห็นมันเกาะตู้อยู่เฉยๆ ไม่ค่อยจะไปไหนมาไหน แต่ภาพนี้จะแปลกไปซักหน่อย มันกำลังเขมือบปลาทั้งเป็นตัวนึง ลองคิดดูสิถ้าเราเป็นปลาตัวนั้นจะน่ากลัวขนาดไหน บรึ๋ยยย! 
 
 
 
2.ปูมะพร้าว
          นี่คือปูมะพร้าว ตัวของมันมีขนาดใหญ่มาก เมื่อเทียบกับสุนัขแล้วบ่งบอกได้ถึงขนาดตัวที่ใหญ่ของมันได้เป็นอย่างดี ปูประเภทนี้พบเห็นได้น้อยในประเทศไทย ส่วนใหญ่ในไทยจะมีแค่ปูตัวจิ๋วๆ กับปูที่เราเอามาทานกันเป็นส่วนมาก ปูมะพร้าวมีก้ามที่แข็งแรงมากเลยนะ สามารถเจาะลูกมะพร้าวได้เลยทีเดียว โหวว นี่ถ้าเจอมันเดินเข้ามาในบ้านนะ คงได้กรี๊ดแตกอ่ะ เอาไม้กวาดตีไม่ได้ด้วย ตัวมันแข็ง ไม้กวาดคงพังก่อน 55555+ 
 
 
 
3.Panda Ant
          Panda Ant หรือแปลตามตัวเลยก็คือมดแพนด้านั่นเอง แต่แท้จริงแล้วเจ้ามดตัวนี้จัดอยู๋ในกลุ่มจำพวกต่อนะคะ แต่ว่าไม่มีปีกสาเหตุนี้เลยกลายเป็นมดแทน  ตัวของมันมีลายสีขาวสลับดำเหมือนกับหมีแพนด้า จึงเป็นที่มาของชื่อนี้
 
 
4.นกฮูกกับท่าบินสุดประหลาด
          ภาพนกฮูกคงไม่ใช่ภาพที่แปลกประหลาดอะไรเลย ถ้าเจ้านกตัวนี้มันกางปีกบินเหมือนกับปกติ มันเหมือนกับบินด้วยความเร็วระดับนึงแล้วหุบปีกตัวมันเข้าชิดลำตัวเพื่อที่จะให้แรงเฉื่อยพามันพุ่งไปข้างหน้า โดยที่ปีกของมันจะไม่ขวางทางลม ช่างดูเหมือนนกที่มีการใช้หลักฟิสิกส์เสียจริง น่าจะไปเป็นนักฟิสิกส์ได้นะแบบนี้ และที่ฮากว่านั้นคือเหมือนมันกำลังมองมาที่ช่างภาพเสียด้วย
 
 
 
5.โบลด์ฟิช
          โบลด์ฟิชเป็นปลาที่แปลกประหลาดอย่างมาก เพราะนอกจากจะไม่มีเกล็ดเหมือนกับชาวบ้านชาวช่องเขาแล้ว มันยังมีหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับมนุษย์อีก และถ้ามองดูดีเหมือนมันมีจมูกใหญ่โตเสียด้วย ทำให้แอดอดนึกถึงนักพูดตลกชื่อดังแห่งเมืองไทยคนนึงเลยทีเดียว ว่าแต่คุณผู้อ่านนึกออกมั้ยว่าหน้าเจ้าปลาตัวนี้เหมือนกับใครเอ่ย?
 
 
thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ จะนำสาระน่ารู้ เรื่องใกล้ตัวที่คุณคาดไม่ถึงมาฝากคุณในวันจันทร์-ศุกร์ เพื่อที่คุณจะได้ใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและมีสุขภาพมากยิ่งขึ้น และถ้าหากคุณผู้อ่านรู้แล้วก็อย่าลืมไปบอกคนข้างๆที่คุณแคร์ และคนที่คุณรู้จักด้วยนะคะ เพื่อที่เค้าจะได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซักเล็กน้อยก็ยังดี แอดขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมาช่วยคุณผู่อ่านทุกคน  พูดซะเป็นประกันภัยเลย แหม  สุดท้ายก่อนจากกันแอดขออนุญาตฝากร้าน thisshop ช้อปปิ้งออนไลน์ ไว้ด้วยนะค้าา คิดว่าเรามาอ่านเอาความรู้ แต่หากท่านใดสนใจสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปก่อน ไว้จะนำความรู้ใหม่ๆมาฝากกันอีก สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ. 


รับชมเว็บไซต์
สมัครสมาชิกเว็บไซต์
 


มีคลิปให้ชมด้วยนะคะ
 

 
--------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

แปลกจริงๆ

28 มิ.ย. 2561 เวลา 13:43 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล