รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

สงสัยแฟน – Ep.1 แฟนใครเป็นพวกบ้าซื้อของสองชิ้นบ้าง

8 มิ.ย. 2561  |  904   3  
สวัสดีครับ ผมมีความสงสัยว่าแฟนใครเป็นเหมือนผมบ้าง? คือเวลาเค้าซื้อของอะไรที โดยเฉพาะพวกข้าวของเครื่องใช้เข้าบ้าน ก็ชอบซื้ออะไรๆ ดับเบิ้ล 2 ชิ้นทุกที แล้วก็ใช้หมดภายในเวลาแค่เดือนเดียว งงมาก! เอาไปละเลงเล่น หรือใช้เหมือนคนปกติทั่วไปรึป่าวก็ไม่รู้ วันนี้ผมเลยรวบรวมสิ่งที่แฟนชอบซื้อดับเบิ้ลสองมาให้ดูกันอย่างแรกเลย เค้าบอกว่าอันนี้ซื้อให้ผม เป็นครีมอาบน้ำ
เอาจริงนะ ผมก็ใช้ตามที่เค้าซื้อให้นั่นแหละ เค้าจะรู้มั้ยว่าไม่ได้ชอบใช้หรอก! แต่เพราะเค้าซื้อมาให้นั่นแหละ เลยใช้ แต่ตัวนี้เวลาใช้อาบน้ำ กลิ่นหอมก็ดี กลิ่นไม่แรงไม่อ่อนเกินไป ยิ่งสำหรับผู้ชายแบบเราๆ มักจะมีกลิ่นตัวเวลาเหงื่อออก ตัวนี้ช่วยได้ดีเลยนะ ล้างออกง่าย ถึงจะไม่ได้ออกง่าย เท่าสบู่ก้อนก็เถอะ
อะ ถ้าสบู่อาจจะยังไม่ค่อยแปลกเท่าไหร่ ต่อไปโฟมล้างหน้า! ก็2 อัน เหมือนกันเด้ะๆหนึ่งคนก็มีหนึ่งหน้าใช่มั้ยครับ? แถมหน้าแฟนก็ไม่ได้จะหน้าใหญ่เท่าไหร่เล้ยยย!แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ สองขวกปั๊มนี้เคยหมดภายในเวลาเดือนครึ่งผมคิดว่าเธอเอาไปละเลงเล่นแน่นอน 555555แต่ตัวนี้บอกเลย ผมไม่แน่ใจว่าใช่โฟมล้างหน้าป่าวนะ เพราะมันกดมาแล้วเป็นโฟม ผมเลยแอบเอามาใช้ตอนโกนหนวด5555เท่าที่เคยแอบใช้ ผมว่ามันก็โอเคนะครับ ตัวโฟมมันนุ่มจนรู้สึกเบามากกกกกก โกนหนวดนี่เพลินเลย
ต่อไป ผมว่าอันนี้ต้องมีหลายคนแปลกใจละ สองขวดนี้ สองเดือนหมดครับ!ด้วยความที่เราขับมอไซค์ ตามสไตล์ผู้ชายลุยๆ กลับมาตัวนี่ดำแดงมาเลยครับแฟนผมก็นั่งซ้อนมอไซค์นะ แต่ผิวเธอไม่เคยไหม้เกรียมแดดแบบผมเลย งงมาก! แดดลำเอียงอ่อวะ?เพราะแฟนผมไม่ชอบใช้ครีมกันแดดเลย ยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะรอดจากแดดผมเห็นเธอทาแต่โลชั่น เอ้า โลชั่นมันทำผิวนุ่มๆ ไม่ใช่อ่อลองไปพลิกๆดู มีคุ้นๆคำว่าSPF 50+ PA++++ แดด+มลภาวะ” อยู่ยิ่งถึงบางอ้อเลย มันคือกันแดดใช่มั้ยยยยยยยยยยยยย!!!! นอกจากกันแดดแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูผิวอีกตังหากชัดเจนเลย มันช่วยให้ผิวที่เสียเกิดจากแดด ฝุ่น กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ แบบไม่โดนแดดทำร้ายเหมือนผม เท่าที่ใช้ดู ผมว่าโอเคนะ นุ่มๆ ไม่เหนอะหนะ เพราะเคยใช้ครีมกันแดด ส่วนใหญ่ มันจะเหนอะหนะซึ่งผู้ชายไม่ชอบอยู่แล้ว ไม่รู้ทำมาเฉพาะผู้หญิงหรือป่าวแต่ก็แอบใช้ละ 55555 แล้วก็แอบใช้มาตลอด5555 (แฟนผม น่าจะรู้ก็วันนี้แหละ)
ต่อไป แฟนผมเป็นคนหนามาก หนาจนเดือนนึงต้องใช้แชมพูสองขวด ครีมนวดสองขวดจริงๆ
แฟนผมเป็นคนเปลี่ยนยาสระผมทุกเดือน 5555555 เรียกว่าไม่เคยมีแบรนด์ไหนที่เธอไม่เคยใช้ดีกว่า อันนี้เป็นยาสระผมของ Daeng Gi Meo Ri ขนาดของไม่คุ้นตา ยังไปเสาะหามาได้เลย ตัวนี้สำหรับผมก็เคยแอบใช้อีกเหมือนกัน! ก็ว่าใช้ดีอยู่นะ มันช่วยลดพวกผมร่วงได้ดีเลย แต่กลิ่นแปลกๆ เหมือนเอาสมุนไพร มาผสมๆ
และสุดท้าย แฟนผมเนี่ยไม่ค่อยเป็นสิวเลยยยยยยยยยยย นานๆทีจะเป็นซองเดียว ยังไม่รู้ว่าจะใช้หมดเลยรึป่าว นี่เล่นมาอย่างละสอง แล้วเอามาสองสูตรเลยมีทั้งแบบติดตอน กลางคืนและกลางวันแต่ก็นะ ผู้หญิงอะเนอะ เค้าก็คงมีของเล่นอะไรมาเสริมสวยตลอดเวลาแต่ตัวนี้ แฟนผมเคยใช้ครับ แทบจะดูไม่ออกเลยนะว่าแปะอยู่ ถือว่าดีเลย
จริงๆ ยังมีอีก เดี๋ยวผมจะเอามาเล่าใหม่ไม่รู้ว่าแฟนคนอื่นจะชอบซื้อของคูณสองเหมือนแฟนผมมั้ยแต่ที่แน่ๆ ผมว่าผู้ชายหลายคนต้องเคยแอบเอาของแฟนใช้แบบผมแน่นอน
แต่ก็ต้องระวังหน่อยนะ เพราะแอบใช้เพลินไปหน่อย เราจะได้ยินเสียงแฟนพรึมพรำว่า“ทำไมของเค้าหมดไว้จัง เตง แอบเอาของเค้าไปใช้ป่ะเนี้ย” ด้วยความที่เราเป็นผู้ชายแมนๆ ก็ต้องตอบไปรงๆล่ะครับ ว่า “ใครจะเอาไปใช้ ของผู้หญิงเค้าไม่ใช้หรอกครับบบบบ” นั่นล่ะครับ5555

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
555 มันเป็นโปรโมชั่นของสินค้ามั้งคะ 1 แถม 1 อะค่ะ
8 มิ.ย. 2561 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โห เราซื้อเฉพาะตอนมีโปรอ่ะค่ะ ไม่งั้นไม่ซื้อตุนเยอะหรอก ยังไงของมันก็มีอายุน้า เดี๋ยวใช้ไม่ทัน จากที่ซื้อมาถูกกลายเป็นแพง
8 มิ.ย. 2561 เวลา 15:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล