คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

มาหยุดรักแร้ดำ เปลี่ยนผิวใต้วงแขนให้กลับมาขาวเนียนกันเถอะ

23 พ.ค. 2561  |  2131   2  
            เกิดเป็นผู้หญิงนั้นแสนลำบาก ไหนจะต้องดูแลผิวหน้าให้เป๊ะตลอดเวลา ผิวกายก็ต้องขาวเนียน อีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆอย่างเราต้องกังวลก็คือผิวใต้วงแขน ไหนจะรักแร้ดำ เป็นหนังไก่ ทำให้ขาดความมั่นใจไม่กล้าใส่เสื้อโชว์ใต้วงแขน จะปล่อยปะละเลยก็คงจะไม่ได้ วันนี้เรามาหยุดรักแร้ดำแล้วเปลี่ยนให้กลับมาขาวเนียนด้วยวิธีต่อไปนี้กันค่ะครีมทาใต้วงแขน
หยุดรักแร้ดำ...

1. หยุดถอนหรือแว็กซ์ขนรักแร้ เพราะการถอนและแวกซ์ขนรักแร้จะยิ่งเป็นการรบกวนผิวให้อักเสบและมีอาการระคายเคือง ทำให้รักแร้ดำคล้ำหนักยิ่งขึ้นได้ ให้เปลี่ยนมาใช้วิธีการโกนแทนจะดีกว่านะคะ

2. ห้ามใช้โรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เลิกใช้สารเคมีที่ทำให้เกิดการแพ้ระคายเคือง เพราะแอลกอฮอล์และสารเคมีเป็นสาเหตุทำให้รักแร้ดำได้ง่าย ลองเปลี่ยนมาใช้สารส้มระงับกลิ่นกายแทนดีกว่า

3. ขัดผิวด้วยสมุนไพร เช่น มะขามเปียก มะนาวผ่าซีกหรือแม้แต่ผงขมิ้นล้วนมีคุณสมบัติกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้ดีด้วยกันทั้งนั้น โดยการนำมาขัดถูผิวใต้วงแขนทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก ก็ช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นได้ค่ะ
           ข้อควรระวังคือ ห้ามทำการขัดเช็ดถูแรงเกินไป เพราะผิวใต้วงแขนเป็นผิวที่บองบางถ้าขัดแรงเกินไปจะยิ่งไปเพิ่งรอยดำให้มากกว่าเดิมได้

4. ใช้ครีมทาใต้วงแขน หรือไวต์เทนนิงต่าง ๆ หลังจาก ขัดผิวใต้วงแขนมาแล้วควรบำรุงด้วยครีมทาใต้วงแขน จะช่วยลดความหมองคล้ำ เพิ่มความขาวใสให้ผิวใต้วงแขน และกระชับรูขุมขนแก้ปัญหาหนังไก่ได้ ควรเลือกครีมทารักแร้ขาวที่มีมาตรฐานความปลอดภัย และมี อย.ด้วยนะคะ


           ใครๆก็อยากมีผิวใต้วงแขนขาวเนียนด้วยกันทั้งนั้นใช่ไหมคะ ดังนั้นอย่าลืมนำเทคนิคข้างบนไปใช้กันด้วยน้า จะได้โชว์รักแร้อย่างมั่นใจกับเสื้อผ้าแฟชั่นที่โปรดปราน

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2561 เวลา 14:19 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล