หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ครีมกันแดดตัวเก่ง ใช้แล้วไม่กลัวดำไม่แสบผิว

27 มี.ค. 2561  |  997   5  
ถ้านึกถึงหน้าร้อนแล้วก็ต้องนึกถึงทะเลกับสวนน้ำนี้ละเนอะ ปีๆนึ่งเราไปเที่ยวทะเลไม่ต่ำกว่า 5 รอบเพราะว่าเป็นคนชอบเที่ยวทะเลนั้นเอง ได้ไปสูดอากาศฟังเสียงคลื่นทะเลมันก็รู้สึกสดชื่นสบายหูดีฮ่าๆ
เอารูปมาอวดนี่ทะเลมัลดีฟค่า ไปกับเพื่อนสาวไปตามล่าหาฉลามหนุ่มอิอิ

มาทะเลทั้งที ถ้าไม่พูดถึงครีมกันแดดทาผิวดีๆสักตัวถ้าไม่พกไปด้วยก็คงจะไม่ได้ ห้ามลืมเลยเด็ดขาด! ตัวนี้เลยค่าาาาาาาาNIVEA SunProtect&Refresh Body Lotion SPF50 PA++++ใช้มาตลอด ยกให้เป็นครีมกันแดดตัวดีตัวเก่งในใจเราเลยก็ว่าได้นะเนี่ยกลับจากทะเลแล้วไม่เคยมีใครทักว่าดำเลยยยยยยเริ่ด

เจ้าครีมกันแดดNIVEA SunProtect&Refresh Body
 Lotion SPF50 PA++++ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อครีมทาง่าย ไม่ค่อยเหนียวเหมือนตัวอื่นๆที่
เคยใช้มา รู้สึกว่าเนื้อครีมมันบางๆซึมเร็วดี อ่ะนี่คือลองทาให้ดูว่ามันซึมเข้าผิวดี ทาแล้วเรียบไปเลย แถมชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยที่แฮปปี้อีกอย่างนึ่งก็คือว่าทาแล้วรู้สึกเย็นสดชื่นสบายผิวมากๆ คือใช้ทาไปแล้วไม่ต้องกลัวดำหรือแสบผิวเลยเพราะมันชุ่มชื้นนนนนนจริงๆ ไม่ทำให้ผิวแห้งหลังโดนแดดและตัวนี้ยังช่วยกันน้ำได้ด้วย เวลาเราลงไปเล่นน้ำก็ไม่ต้องกลัวกันแดดหลุดนั้นเองเธอ แต่อย่างน้อยอย่าลืมทากันแดดซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมงนะจ๊ะเดี๋ยวจะหาว่าเราไม่เตือน
เริ่ดและดีงามพระราม 1 ยันพระราม 9 ขนาดนี้ จะไม่ให้เป็นกันแดดตัวเก่งของเราได้ยังไงบอกเลยค่ะว่าเงือกสาวแบบเรานี่สู้ตายแบบไม่กลัวแดดทำผิวเสีย ไม่ว่าจะทะเลไหนๆก็ไม่หวั่นค่ะ สำหรับวันนี้ไปแล้วนะคะบะบาย

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้กันแดดนีเวียอยู่เหมือนกันจ้าาาา
29 มี.ค. 2561 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าวไปมัลดีฟด้วย ดีจังเลย
นีเวียกันแดดมัลดีฟก็อยู่ใช่ไหมคะ ต้องไปสอยบ้างแล้ว ตัวนี้คนแนะนำเยอะเว่อ
30 มี.ค. 2561 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราชอบไปทะเลเหมือน จขกท.เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ จะไปลองซื้อกันแดดนีเวียตัวนี้มาใช้บ้าง
2 เม.ย. 2561 เวลา 17:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เราชอบกันแดดยีห้อนี้เหมือนกัน
5 เม.ย. 2561 เวลา 10:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล