คู่หูสลายฝ้า กระ ตัวดังจาก mesoestetic

27 พ.ค. 2567  |  358   0  


หน้าร้อนประเทศเรานี่โหดมาก ด้วยแสงแดดแผดเผาแบบนี้ ไม่ว่าจะฝ้าหรือกระ ก็พร้อมใจที่จะกำเนิดบนผิวหน้าเราเสมอ


วันนี้เลยอยากแนะนำคู่หูลดฝ้า กระ ตัวดังจาก mesoestetic ง่าย ๆ เพียง2 ขั้นตอนใช้เช้า-เย็น ลดฝ้า กระ ช่วยให้ผิวเนียน ไม่หมองคล้ำ มีทั้งเซรั่มสูตรเข้มข้นและเจลครีมเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมแล้วไปอ่านกันเลยค่ะ


เริ่มด้วย melan tran3x concentrate เซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีปัญหารอยฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอที่มีสาเหตุจากแสงแดด และสภาพแวดล้อมจากภายนอก ประกอบด้วย 1.8% Tranexamic acid, 5% Enzymacid Complex, 2% Tyr Control Complex และ 5 % Niacinamide ช่วยให้ผิวพรรณแลดูกระจ่างใส รอยฝ้ากระ จุดด่างดำต่าง ๆ แลดูจางลง


ต่อด้วย melan tran3x gel cream เจลครีมช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำให้แลดูจางลง ช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้น ประกอบด้วย 1.5% Tranexamic Acid, 1.5% Hydroxyacid Complex, 2% Tyr Control Complex และ 3% Niacinamide สามารถช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำซ้ำและผิวหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ


How to use ส่วนตัวขวัญใช้เช้า-เย็นนะคะ จะเริ่มจากใช้ melan tran3x concentrate ใช้ในปริมาณ3-4หยด วอร์มบนฝ่ามือเล็กน้อยแล้วค่อย ๆ กดเซรั่มลงบนผิว


เสร็จแล้วตามด้วย melan tran3x gel cream ใช้ในปริมาณ 3 ปั๊ม วอร์มเนื้อครีมบนฝ่ามือ แล้วค่อย ๆ กดนวดเจลให้ทั่วใบหน้า ต้องบอกเลยว่าทั้งเซรั่มและเจลครีมเนื้อสบายผิวมาก ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่แสบผิวเลย และที่สำคัญตอนเช้าห้ามลืมทากันแดดเด็ดขาดเลยนะคะ

Remark: ไม่ควรใช้ร่วมกับ aox ferulic, cosmelan 2, glycolic E+F, Retinol 1% และ ultimate W+ นะคะ



After using: ความรู้สึกหลังจากใช้เรื่องของฝ้าขวัญยังไม่มีเท่าไหร่ค่ะ แต่ที่เห็นผลได้ชัดเลยคือพี่สาวทักว่าหน้าดูเนียนและผิวใสขึ้น พวกรอยจากสิว ไม่ว่าจะรอยดำอันเดิม หรือว่ารอยที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ จางลงจนเห็นได้ชัดเลย ดีใจมาก หน้าจะไม่พังแล้วนะ หลังจากอยู่กับรอยดำรอยสิวมาเป็นปี ๆ ประทับใจมาก เอาไป 10/10 เลยค่ะ


สำหรับใครมีปัญหาฝ้า กระ และรอยจากสิว คู่นี้จาก mesoestetic รับรองเอาอยู่แน่นอน เชียร์อัพเลยสำหรับคนที่อยากได้ skincare ที่เน้นเรื่อง ฝ้า กระ รอยสิว และความกระจ่างใสของผิว เพราะคู่นี้ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ


What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล