ครีมพุดดิ้งที่ปังที่สุดในพ.ศ. นี้!!! ABSOLUTE Light Cream ของ Romrawin

25 พ.ค. 2567  |  198   0  
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้กำลังค้นหาครีมที่ช่วยเรื่องผิวหน้าใสดูสุขภาพดีและพึ่งมีโอกาสได้ลองครีมเนื้อพุดดิ้งซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับฟ้า วันนี้เลยจะมาแชร์ผลลัพธ์กันค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับสายสกินแคร์ค่ะ ><


น้องคือครีมเนื้อพุดดิ้ง ABSOLUTE Light Cream ของ Romrawin ค่ะ มีส่วนผสมจาก whitening ถึง 4 ตัว ได้แก่

1.Alpha -Arbutin ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวในการยับยั้งการผลิตเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใส แถมยังมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

2.Kojic acid ยับยั้งการทำงานของไทโรซิเนสคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องการป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ผิวขาวกระจ่างใสแก้ปัญหา กระ ฝ้า จุดด่างดำ

3.Niacinamide วิตามินบี 3 ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว ปรับสมดุลน้ำมันในผิว กระชับรูขุมขน ลดการระคายเคือง ลดรอยดำแดงจากสิวได้ดี

4.Licorice Extract สารสกัดจากพืชธรรมชาติที่สกัดจากชะเอมเทศ ช่วยต้านการอักเสบ และต้านอนุมูลอิสระ ลดปัญหาผิวแห้ง หมองคล้ำ


เนื้อครีมพุดดิ้งเนื้อสัมผัสเวลาลงผิวหน้าที่คือสบายผิว ไม่หนักหน้า สามารถทาได้ทั้งก่อนแต่งหน้าหรือลงก่อนนอนได้หมดเลยค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ : ดูดี เด๊งดึ๋ง …ดึ๋งจริงค่ะ ฮ่าๆ เนื้อมีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน ซึมง่ายมากกกกกกไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวคือชอบเนื้อครีมแบบนี้มากมันให้ความรู้สึกที่ดีกับผิวจริงๆ ค่ะ


ผลลัพธ์ ปกติผิวฟ้าจะมีปัญหาในเรื่อง กระ จุดด่างดำที่เห็นได้ชัดรวมไปถึงอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้แต่งหน้าแล้วแอบกังวลคือรูขุมขนกว้าง ซึ่งหลังฟ้าทดลองใช้ติดต่อกันมาหลายสัปดาห์ รู้สึกว่าผิวหน้าโอเคขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จุดด่างดำจากปัญหาสิว และกระ จางลง ผิวอิ่มน้ำ และเรียบเนียนขึ้น ส่วนตัวถือว่าว้าวกับผลลัพธ์ค่ะ และคิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องยาวนานกว่านี้ผิวก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ อีกอย่างที่รู้สึกได้ชัดคือผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ เป็นสาวผิวสุขภาพดีไปแล้ว ปลื้มมากกกกก


สรุปตัวนี้ฟ้าให้ผ่าน และอยากบอกต่อค่ะเผื่อใครมองหาสกินแคร์ตัวโปรดอยู่ฟ้าว่าตัวนี้เป็นอีกทางเลือกที่ดีได้เลยค่ะ

แปะพิกัดให้ แอปส้ม : Romrawin Cosmetics

หรือหาซื้อที่รมย์รวินท์คลินิกค่า

สำหรับวันนี้ฟ้าขอตัวไปก่อนน้าไว้มีไอเทมน่าสนใจจะมาแชร์อีกในรอบหน้าค่า บะบ๊ายยยย

#RRWBeautyForSuccess #RomrawinCosmetics #รีวิวสกินแคร์รมย์รวินท์ #AbsoluteLightCream #ครีมพุดดิ้ง


What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล