🥰🌈☀️รีวิว NIVEA Luminous630 Body Oil & Cream ใช้ 10 วัน ผิวเนียนขึ้นจริงมั้ย!?! 🥰🌈☀️

21 พ.ค. 2567  |  304   0  


ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิว วันนี้มารีวิว เซทบำรุงผิว ลดรอยแตกลาย จาก NIVEA หลังจากใช้มา 10วัน ผลลัพธ์เป็นไงบ้าง มาดูกันค่า!?!

.

NIVEA Luminous630

เซทบำรุงผิว ที่มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่ากลูต้า 55 เท่า* ช่วยลดเลือนรอยแตกลายได้ใน 4 สัปดาห์ พร้อมบูสต์ผิวดูใสขั้นสุด โบกมือลารอยแตกลายและจุดด่างดำได้เลย

.



NIVEA Luminous630 Body Oil

ขนาด 100ml ราคา 395บาท

📌พิกัด: https://shope.ee/obqvF9T5

.



นีเวีย บอดี้ ออยล์-เซรั่ม แอนตี้ สเตรช มาร์คส์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย สูตรผสาน Luminous630 ที่มีประสิทธิภาพที่สุดจากนีเวีย ในการช่วยให้รอยแตกลายดูลดเลือน บอดี้ ออยล์-เซรั่ม ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส1 และเข้าจัดการรอยแตกลายให้ดูจางล เริ่มเห็นผลใน 2 สัปดาห์^ จัดการรอยแตกลายให้ดูจางลง ผลิตภัณฑ์เริ่มทำงานตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

.

- รู้สึกรอยแตกลายเรียบเนียนขึ้นทันทีที่ใช้ และชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง4

- ลดเลือนรอยแตกลาย ที่เกิดจากผิวมีการยืดขยายมาก

- ช่วยลดโอกาสไม่ให้รอยแตกลายเกิดขึ้นใหม่ เมื่อใช้เป็นประจำ

- ช่วยลดเลือนรอยแตกลายที่เป็นมานานได้

.

เนื้อ oil มีความเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ โทนหวานเบาๆ ทาบนผิวทันทีหลังอาบน้ำ สามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี เคลือบอยู่บนผิวประมาณนึง แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะจนไม่สบายผิว เต้ยใช้ 2ตัวคู่กันกับเนื้อครีมเลย เพราะอยากดูผลลัพธ์ ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะเลยจ้า

.

NIVEA Luminous630 Body Cream

ขนาด 200ml ราคา 249บาท

📌พิกัด: https://shope.ee/8KTjmIZ9Kz

.



นีเวีย ลูมินัส 630 บอดี้ ครีม แอนตี้ มาร์คส์ แอนด์ สปอตส์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย นวัตกรรมฟื้นบำรุงผิว บอดี้ ครีม สูตรทรงประสิทธิภาพผสาน สารลูมินัส630 เอกสิทธิ์เฉพาะจากนีเวีย ช่วยจัดการผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ เห็นผลจริงใน 4 สัปดาห์1

.

- รอยแตกลายดูจางลง

- ฝ้าแดดดูจางลง

- จุดด่างดำดูลดเลือน

- ชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง

.

วิธีการใช้งาน ลูบไล้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำ ใช้เพียงครั้งเดียวต่อวัน

.



เต้ยใช้ตัวครีมต่อจาก oil ตอนกลางคืน เนื้อครีมเข้มข้นมาก กลิ่นหอมเบาๆ โทนหวานๆ กลิ่นเดียวกับตัว oil เลยค่ะ เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวได้ดี ทาเสร็จแล้วจะรู้สึกว่ามีความชุมชื้นติดอยู่ที่ผิว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวรู้สึกชุ่มชื้นอยู่ได้นานเลย แม้จะอยู่ในห้องแอร์ที่ทำให้ผิวแห้ง แต่ผิวที่บำรุงด้วยน้อง นีเวีย ลูมินัส 630 บอดี้ ก็ยังชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุยจ้า

.

หลังเก็บผลการใช้ต่อเนื่องมา 10วัน แม้ว่าจะยังไม่ถึง 4สัปดาห์ตามคำเคลม ก็ยังรู้สึกได้ว่า ผิวดูเรียบเนียนขึ้น สม่ำเสมอขึ้น สีผิวตรงที่มีรอยแตกลาย ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

.



ใครกำลังเล็งๆอยู่ บอกเลยว่าคู่นี้ควรค่าแก่การตำมากๆค่ะ ดีทุกสิ่ง ตั้งแต่ ราคา กลิ่น การบำรุง และผลลัพธ์ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนคนน้า วันนี้ไปก่อนแย้ว บะบัย...

.



#Nivea #รีวิวบอดี้ครีม #รีวิวออยล์ #รอยแตกลาย #NiveaThailand #รีวิวนีเวีย #บอกต่อของดี #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview





What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล