Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777

รีวิวโฟมเขียวเมนโทลาทั่ม แอคเน่ส์ Whitening & Oil Control ล้างหน้าใส คุมมัน ทลายสิว!

17 พ.ค. 2567  |  548   0  




โฟมล้างหน้าลดสิว ที่คนเป็นสิวต้องลอง หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น กับโฟมล้างหน้าในตำนาน ที่คนเป็นสิวไม่ควรพลาด วันนี้เรามี โฟมลดสิว สูตรผิวกระจ่างใสมาแนะนำ ตัวนี้เลย Mentholatum Acnes Whitening & Oil Control Cleanser ใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสิว แถมปรับผิวให้กระจ่างใสได้ ต้องลองค่ะ! ของดีเลยนะ เราได้ทดลองใช้มาแล้ว 7 วัน พบว่าสิวลดลง และชอบที่หลังล้างผิวดูสดใส ไบร์ทขึ้นทันที ความมัน สิ่งสกปรกใดๆ เคลียร์เกลี้ยง! หยิบมารีวิวให้ดูวันนี้ จะน่าใช้ขนาดไหน ไปดูกันเลย



หลอดสีเขียว ใช้งานง่าย ขนาดที่เราใช้จะอยู่ที่ 100 g. หลอดไม่เล็กนะ ถือว่าใหญ่ ใช้ได้นานเลย


Mentholatum Acnes Whitening & Oil Control Cleanser 


แบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ที่เราเห็นมานานมากแล้ว จะว่าตำนานเลยก็ว่าได้ตั้งแต่สมัยม.ปลาย ซึ่งโฟมตัวนี้ เป็น #โฟมลดสิว และสูตรที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้เป็นสูตรผิวกระจ่างใส ที่มีส่วนช่วยลดและควบคุมความมัน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ เขาอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิวมากมายเลย อาทิ


Vitamin C : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแดง

Salicylic Acid : ช่วยลดแบคทีเรีย C.Acnes ขจัดสิ่งสกปรก ที่อุดตันในรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิว และขจัดความมันส่วนเกิน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้

ออเรลานา และ Avocado : ช่วยควบคุมความมัน

Centella : ลดรอยสิว และปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวไปพร้อมๆ กัน

Cica : บริสุทธิ์มากกว่า 95% ช่วยปกป้องผิวหลังล้างจากมลภาวะและฝุ่น PM2.5




เนื้อโฟม ถ้าสังเกตดูดีๆ จะมีสครับเล็กๆ สีฟ้าด้วย แต่พอผสมน้ำ เขาจะละลาย เป็นเนื้อโฟมเนียนละเอียด ไม่บาดผิวนะ กลิ่นหอมอ่อนโยน แถมล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวลื่น ล้างสะอาดหมดจดเลยค่ะ




ผลลัพธ์ : ล้างสะอาด ความมันหายเกลี้ยง สังเกตดูกันดีๆ นะ ว่า ผิวมีความไบรท์ขึ้น ดูสดใสขึ้น หลังล้างผิวดูแห้ง แต่ไม่ถึงขั้นแห้งตึง ซึ่งหลังจากที่เราได้ลองใช้ติดต่อกัน 7 วัน ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้น สิวลดลง ปัญหาสิวจากฝุ่น เบาลง สิวที่แดงๆ ก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับด้วย หลังใช้อย่างต่อเนื่อง เราไม่มีอาการแพ้ ไม่ระคายเคือง และไม่พบสิวอุดตันขึ้นเพิ่มด้วย ส่วนตัวลองแล้วชอบนะ แต่ติดที่หลังล้างเสร็จผิวแห้งนิดนึง อาจจะด้วยเราเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วด้วย เลยติดตรงนี้ แต่ก็อย่างที่บอกว่า มันไม่ได้แห้งจนเหือดหาย ยังอยู่ในจุดที่รับได้อยู่




สำหรับใครที่อยากได้โฟมลดสิว ราคาน่ารัก แนะนำโฟมของ Mentholatum Acnes หลอดเขียวนี้เลย จริงๆ มี 3 สูตรเลยนะ ลองไปหาดูสูตรอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ แต่ถ้าอยากได้แบบคุมมัน ลดสิว ผิวใส แนะนำสูตรเดียวกันนี้เลยค่ะ


ราคา : 125 บาท / 100g. และ 69 บาท / 50g.

พิกัดร้าน : 7-Eleven และร้านค้า ท่ัวประเทศ , Shopee , Lazada


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


#โฟมเขียวลดสิวเมนโทลาทั่ม #เมนโทลาทั่มแอคเน่ส์ #โฟมลดสิวอ่อนโยนต่อผิว



What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล