รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Palerta Daily Perfect Serum เซรั่มที่มัดรวมคุณสมบัติบำรุงผิวอ่อนเยาว์

4 เม.ย. 2567  |  411   1  
Palerta Daily Perfect Serum 🧪 เซรั่มที่มัดรวมคุณสมบัติบำรุงผิว มอบสัมผัสใหม่ โกลวใส เรียบเนียน ได้ในขวดเดียว ✨



👀 ชวนมาส่อง Key ingredients ของเค้ากันก่อน..

▪️ Niacinamide 5% ยับยั้งการส่งถุงเม็ดสี ไม่ให้กลับมาคล้ำซ้ำซ้อน

▪️ Hyaluronic acid 8D 3% เติมผิวชุ่มชื้น ต้นเหตุของผิวระคายเคืองง่าย

▪️ Honey locust 1.2% ต้านแก่ ลดริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดี

▪️ Bakuchiol 1% สารผลัดผิวที่อ่อนโยนกว่าสาย AHA เยอะ ใช้ง่ายผิวไม่แดง

▪️ Pearl extract 1% สารสกัดมุกที่นิยมกันมาตั้งแต่รุ่นแม่ เพราะช่วยให้ผิวโกลวผ่องนวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้เรียบเนียน




🔎 นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจาก Rockrose, Arbutin, Hexa Dipeptide-12 ที่ทำหน้าที่ต้านแก่ เติมคอลลาเจน ลดเหี่ยว ปรับผิวกระจ่างใสได้ดี


รับรองสูตรวิจัยโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically tested) โดยผ่านการทดสอบจาก DRC Thailand สถาบันทดสอบเครื่องสำอางที่ใช้มาตรฐานสถาบันทดสอบประเทศญี่ปุ่น คือเขาจะมีการตรวจสอบตั้งแต่เอกสารของสารแต่ละตัวที่จะนำมาใส่ในสูตรไฟนอลเพื่อผลิตออกวางขายในท้องตลาด ซึ่งการทดสอบด้านการระคายเคือง เป็นการยืนยันเบื้องต้นว่าลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ไปใช้จะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีอันตรายหรือการระคายเคืองต่อผิว นั่นเอง




💧 เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเหลว สีขาวขุ่น มีความลื่นประมาณนึง เมื่อเกลี่ยทาจะมอบความฉ่ำผิว ซึมไว ในเวลาต่อมาคือลงกันแดดต่อในตอนเช้าได้เลยไม่ต้องรอให้เมื่อยตุ้ม!


💭 สารภาพว่าตอนแรกที่ตวงเห็นสาร Active เค้าจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ เราก็นึกว่าเนื้อจะหนัก แต่พอลองใช้ดูคือ Light Texture เลย สบายผิวมากก ซึ่งตรงนี้ก็เป็น Innovation หลักที่ทางแบรนด์ตั้งใจมอบให้ลูกค้า คือ “เน้นให้ใช้ง่าย ขวดเดียวจบ”


📆 ผลลัพธ์ระหว่างทดลองใช้ : ตวงบำรุงพาเลอร์ต้าเซรั่มในตอนเช้าก่อนลงกันแดด และกลางคืนก่อนนอนในช่วงวีคแรกจะสังเกตได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเด้งดี~




2️⃣ พอสักวีคที่สอง ตอนนั้นเป็นช่วงที่ค่าฝุ่นหนา และเราพบว่า ผิวเราไม่ค่อยมีผดผื่นใดใด โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก ใต้ตา และหน้าแก้ม คือสตรองในระดับนึง

3️⃣ ความประทับใจมันเกิดขึ้นแบบจริงจังก็ตอนเข้าวีคที่สามเท่านั้นแหละ มันมาสังเกตได้ว่าผิวตอนที่เราล้างหน้าผิวมันมีความเรียบลื่น คือพอซับหน้าแห้งแล้วระหว่างทาเซรั่มที่ผิว มันสัมผัสได้ว่าผิวเนี๊ยนเนียน พอส่องซูมรูขุมขนหน้าแก้มดูก็แทบไม่เห็นเลย กลายเป็นว่าเซรั่มนี้นอกจากจะช่วยผลัดผิว มอบความกระจ่างใสแล้วยังช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีแบบเห็นผล อีกด้วย

4️⃣ จนมาปัจจุบันตอนนี้คือตวงใช้เซรั่มมาครบเดือนละ สรุปเลยคือน้องดีงาม กลายเป็นความ Less is more ใช้น้อยแต่ได้มาก ของเซรั่ม Palerta เค้าเพราะตั้งแต่ได้ลองใช้มาครบเดือน ตวงแนะนำเพื่อน คนรู้จัก (ทุกเพศ) ไปเยอะเลย พูดตรง ๆ คือติดใจความใช้ง่ายขวดเดียวเช้า/เย็น ก็ช่วยให้ผิววัยเดียวกันกลับมาเด้งได้!!!


💬 ทั้งหมดทั้งมวลก็เลยอยากมาชี้เป้าชาวขี้เกียจที่กำลังมองหา สกินแคร์ตัวเดียวจบ Palerta Daily Perfect Serum นับว่าเป็นคำตอบ! หรือใครยังไม่มั่นใจ อยากหาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถแวะไปสอบถามได้ที่ FB Page: Palerta Thailand ได้เลยย



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
❤️ รีวิวละเอียดมากเลยค่ะ ขออนุญาตลอกการบ้านนะคะ ❤️
17 เม.ย. 2567 เวลา 12:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้ตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนาน10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล