รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

คืนความสดชื่นให้ผู้หญิงแบบเรา ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสุดคุณภาพ!

24 มี.ค. 2567  |  227   0  

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้โบนัสจะมาแนะนำการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบบสะอาดจึ้งให้เพื่อนๆฟังกัน ผู้หญิงเราต้องใส่ใจและทำความสะอาดอย่างเป็นประจำทุกวัน เพราะหากปล่อยไป มีโอกาสทำให้มีกลิ่นอับ

 มีอาการตกขาว และอาการคันน้าาา



ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ที่โบนัสลองใช้แล้วชอบมากๆยกให้เป็นอันดับหนึ่งเลยคือ คือ Dr.TOUCHH Feminine Cleanser ค่ะ น้องเค้าเป็นตัวช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นที่อยากแนะนำมากๆค่ะ รู้สึกเลยว่าสดชื่นและสบายผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้เลย



มีส่วนผสมคุณภาพดีในการดูแลน้องสาวโดยเฉพาะด้วยค่ะ



- Munapsys ฟื้นฟูผิวให้กระชับอิ่มฟู ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน รู้สึกถึงความเนียนนุ่มของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และปรับผิวกระจ่างใสใน 15 วัน!


- Bioecolia จากฝรั่งเศส ช่วยปรับสมดุลค่า pH-Balance ลดการสะสมและยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย และลดกลิ่นอับบริเวณจุดซ่อนเร้น



- หญ้ารีแพร์ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ชะลอผิวหย่อนคล้อยให้กระชับ และเติมความชุ่มชื้นเพื่อเพิ่มความมั่นใจตลอดทั้งวัน




ความรู้สึกหลังลองสัมผัสเนื้อ : เนื้อใส ฟองนุ่มละมุนมาก กลิ่นก็อ่อนๆละมุนไม่ฉุนเลยค่ะ




ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลย เติมความชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวบริเวณน้องแห้งตึงเลยค่ะ การันตีว่าอ่อนโยนมาก




แพ็คเก็จจิ้ง : ชอบมากกเป็นขวดสบู่ใสๆสีฟ้า และมีหัวปั๊มสีขาว ให้เราใช้ได้อย่างสะดวก ไม่ต้องเปิดฝาเทให้ยุ่งยากเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้ : โบนัสทดลองใช้จริงจังสม่ำเสมอมากค่ะเช้า-เย็น ที่เห็นชัดเลยคือโบนัสจะมีอาการคันในช่วงเป็นประจำเดือนค่ะ แต่พอใช้ตัวนี้ ความคันลดลงจนไม่คันเลย รู้สึกดีมาก กลิ่นก็ไม่มีเลยค่ะ เรียกได้ว่าตอนนี้ยกให้น้องเป็น NO1ที่ชอบที่สุด เดินทางไปไหนพกไปด้วยทุกที่แบบขาดไม่ได้เลยค่ะ


ใครสนใจอย่าลืมไปลองหาซื้อกันน้าาาา ตอบโจทย์มากถ้าใครได้ลองใช้ต้องชอบเหมือนโบนัสแน่ๆค่ะ!

พิกัด : Shopee, Lazada

#Dr.TOUCHH #สบู่ล้างจุดซ่อนเร้นDr.TOUCHH #ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น #Feminine Cleanser #รีวิวบิวตี้ #ใช้ดีบอกต่อ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล