รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Enrora เซรั่มกลูต้าญี่ปุ่น เสกให้ผิวมีออร่าทันใช้ 💗👰🏻‍♀✨

24 มี.ค. 2567  |  432   0  

สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงเทศกาลงานแต่งงานยาวมาตั้งแต่ปลายปีก่อน

ชื่นใจจริงๆ ที่ได้กลับมาเห็นงานสวยๆ และได้เห็นเพื่อนเข้าพิธีสำคัญในชีวิต 

ไหนไปมากันกี่งานแล้วน้าา 

งานครั้งนี้บีตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะได้เป็นเพื่อนเจ้าสาว 

แต่พอใกล้ถึงวันงาน ส่องกระจกทีก็รู้สึกว่าทำไมฉันหน้าโทรมอย่างงี้

ไอเราก็เป็นคุณแม่นอนน้อยซะด้วย แต่จะไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวทั้งที

ต้องดูดี มีออร่าสักหน่อยสิ ก็เลยตั้งเป้าว่าจะต้องสวยทันวันงานให้ได้ 

แต่เหลือเวลาอีกไม่ถึง 10 วันเองค่าาาา ทำไงดี 



ด้วยความโชคดี ได้มาเจอเซรั่มออกใหม่จากแบรนด์ Enrora ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือของ Vida

เป็นแบรนด์ ในราคาจับต้องง่าย มีเบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย เชื่อถือในคุณภาพได้เลย

บีเองลองของเค้ามาหลายอย่างแล้ว คุณภาพเกินราคาจริงๆ ดีใจที่ตอนนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ที่เป็นสกินแคร์

มาให้ได้ใช้ แล้วเซรั่มตัวนี้เค้าเน้นช่วยทำให้ผิวออร่า กระจ่างใสพอดี บวกกับใส่สารสกัดเด่นที่เพิ่ง

ได้รางวัลจากประเทศญี่ปุ่นมาหมาดๆ ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามากกกก เลยไม่รอช้า รีบลองเลย


ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum

เอนโรร่า เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์บีมากๆ เพราะเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำ 

สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยสิว ฝ้า กระ รอยดำ และขาดความชุ่มชื้น เค้าจะช่วยบำรุงให้ผิวมีออร่า 

สว่างกระจ่างใส อิ่มฟู ฉ่ำวาว แบบ x10


ประกอบไปด้วยสารสกัดเด่นๆ ถึง 10 ชนิด คือ

กลูต้าไธโอน และ วิตามินซีอนุพันธ์ใหม่ เป็นนวัตกรรมล่าสุดซึ่งได้รับรางวัล Silver Cite Japan 2021 Award ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย และลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว

สารสกัด Hydroxyphenoxy Propionic Acid ตัวนี้ปังมาก เพราะเป็น Whitening ที่มีความปลอดภัยสูง เป็นสารสกัดที่ใช้ใน Counter Brand ราคาสูง ช่วยลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ ควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยยับยั้งการส่งเม็ดสีสู่ชั้นผิวด้านบน ลดการอักเสบของผิวจากแสงแดด

สารสกัดจากส้มแมนดาริน และ Niacinamide ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระชับเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อย่างเป็นธรรมชาติ

Glyceryl Glucoside และ ไฮยาลูลอน 4 โมเลกุล ช่วยเติมน้ำให้ผิว เสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มฟู มีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ และคงความชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนาน 24 ชม.

นอกจากนี้ยังมี สารสกัดจากชะเอมเทศ, Vitamin E และ Witch Hazel ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการแพ้ระคายเคือง ช่วยกระชับรูขุมขน และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ


ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน และผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

เนื้อสัมผัส

เป็นเซรั่มที่มีเนื้อเข้มข้น มีความหนืดเล็กน้อย ใสๆ ไร้สี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ได้ความชุ่มชื้นที่ผิวชัดเจนหลังทาทันที รู้สึกผิวเด้ง สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และกลิ่นหอมๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายตอนทาดีมาก ชอบมาก



ผลลัพธ์

หลังลองใช้วันแรก ชอบตั้งแต่ตอนทาลงบนผิวเลย เพราะกลิ่นหอมถูกใจและฉ่ำผิวดี บีใช้ทาเช้า - เย็น ก่อนลงมอยเจอร์ไรเซอร์ และกันแดดในตอนเช้า ขนาดนอนห้องแอร์ตื่นมาผิวยังชุ่มชื้นดีอยู่เลย ผ่านไป 3 วัน รู้สึกเลยว่าผิวเริ่มดูมีออร่าขึ้นมา ผิวสะท้อนแสงสวย แล้วแปลกที่ประจำเดือนมารอบนี้ สิวไม่ขึ้นเลย ประทับใจมาก พอผ่านไปครบสัปดาห์ ถึงวันที่ต้องแต่งหน้าออกงาน Enrora เค้าเสกผิวให้ทันใช้จริงๆ รู้สึกผิวสว่างมีออร่า ดูละมุนลูกคุณเป็นพิเศษเลย ใช้เซรั่มลงก่อนแต่งหน้าดีมาก ช่วยเตรียมผิวให้ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น แต่งหน้าติดทน ทำให้มีฟินิชผิวเนียนผ่อง ฉ่ำวาว ไม่ตกร่อง และไม่เป็นคราบระหว่างวัน ใช้แทนเซรั่ม Hya ราคาแพงได้เลย ปกติบีชอบลง Hya ก่อนแต่งหน้าอยู่แล้ว มาเจอ Enrora คือปลื้มสุดๆ แถมราคาดีต่อใจมากกก ใช้ต่อยาวๆ แบบไม่กลัวเปลืองเลย




ดีใจ ประทับใจมาก รู้สึกสวย มีออร่าจริงๆ ในวันออกงาน ถ่ายรูปออกมา ดูภาพคือตกใจ ผิวมีออร่าได้ขนาดนี้เลยหรอแม่!! สว่างสู้กล้องมาก



เทียบกับภาพตอนแต่งหน้าก่อนหน้านี้ เนี่ย เลิกแก่ เลิกโทรม เพื่อนนึกว่าอายุเลข 2 ละแมะ 😆

หาซื้อก็ง่าย ที่ 7-11 ใกล้บ้าน หรือซื้อผ่านแอปออนไลน์ กับร้านค้า official 

ราคาซองละ 49 บาท ปริมาณ 8ml ใช้ได้เกือบสัปดาห์ เทียบคุณภาพระดับ Counter Brand คือคุ้มเว่อร์


แอบกระซิบสูตรผิวออร่าทันใช้ของบี คือใช้เซรั่มคู่กับทานวิตามินซองชมพูนี่เลย Vida GlutaMax เสริมกันได้ดีมาก ใครอยากลอง รีบเลย ของเค้าดีจริง จากใจสาววัย 30+ ที่มีปัญหาผิวของแทร่! 



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล