รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ใช้ฮอร์โมนจนเกิดฝ้า แต่! หายได้ใน 1 เดือน

18 มี.ค. 2567  |  154   0  
     พี่เฟิร์นไม่คิดว่าฝ้าที่เป็นมานานหลายปี “แค่ทาครีม ฝ้าหายได้ใน 1 เดือน ไม่ได้เวอร์ โนสปอนค่าา :’( สาวๆ คนไหนมีปัญหาเดียวกัน อ่านแล้วมาแชร์กันน้าาา


     ใครเคยใช้ฮอร์โมนเป็นเวลานานๆ จนเป็นฝ้าบ้างเอ่ยย พี่เฟิร์นคนนึงที่เจอปัญหานั้นอยู่ ฝ้าเต็มหน้าแก้มเลยน้ำตาจะไหล รักษายังไงก็ไม่หายทั้ง เลเซอร์ ครีมแพง ครีมถูก และรักษากับคุณหมอตลอด ฝ้ามันก็ดีขึ้น แต่สักพักก็ต้องกลับไปหาคุณหมอเพราะฝ้ากลับมาเป็นซ้ำ วนลูปแบบนี้เรื่อยๆ จนเจอ cosmelan แบรนด์ meoestetic ครีมรักษาฝ้านำเข้าจากประเทศ พอเห็แล้วรู้สึดสนใจใช้เวลาหาข้อมูลเกือบปี/ปีกว่า ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเพราะครีมค่อนข้างแพง แต่รีวิวเขาเยอะแต่ละคนผิวที่เคยเป็นฝ้าผิวหน้าเขาดีขึ้นมาก


     จนตัดสินใจ “ฉันขอลองหน่อยสิ้” ทักไปหาผู้เชี่ยวชาญปรึกษาแล้วซื้อมาใช้เลย ไม่ได้คาดหวังแค่อยากลองใช้ดู บวกกับขี้เกียจไปเลเซอร์ฝ้า


     ก่อนใช้ผู้เชี่ยวชาญประเมินให้เป็นชุด cosmelan pack เพราะพี่เฟิร์นฝ้าหนาสะสมเลยต้องขุดผิวกันหน่อย cosmelan pack ชุดนี้เขามีมาให้ 5 ชิ้น Solution Degreasing ที่เป็นขวดมีน้ำสีฟ้าอันนี้ใช้ให้หมดในครั้งเดียว / cosmelan1 ตัวนี้ก็เอามาสก์ให้หมดในครั้งเดียวเช่นกัน ส่วน cosmelan2 เค้าช่วยลดฝ้ากระและป้องกันการเกิดซ้ำ ครีมบำรุง melan recovery และกันแดด melan 130 อันนี้ทาทุกวันตามที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ

ถ้าเทียบราคากัน cosmelan2 คุ้มนะ 1 กระปุกใช้ได้ 1 เดือนครึ่ง เกือบ 2 เดือน ตกวันละ 200 นิดๆ



     ชุดใหญ่ cosmelan pack มี cosmelan1 (ตัวนี้แหละที่บอกว่าต้องมาสก์ให้หมดในครั้งเดียว) ตัวช่วยขุดฝ้าที่อยู่ลึกๆ ไม่ได้แสบบวมอย่างรีวิวของคนอื่นๆ ระหว่างนี้ก็คุยกับผู้เชี่ยวชาญตลอด ถามตลอดว่าทำไมหน้าไม่ลอกเหมือนคนอื่นกลัวจะไม่เห็นผล ^_^ ที่ลอกช้าอาจจะเพราะหน้าพี่เฟิร์นโบก melan recovery เยอะไปหน่อย เพราะช่วงแรกมันแสบแดงโดยเฉพาะตรงหน้าแก้มที่เป็นฝ้า


     หลังจากมาสก์ cosmelan1 แล้ว ทางผู้เชี่ยวชาญให้พักหน้าทาบำรุง 2 วัน ค่อยเริ่มทา cosmelan2 เพื่อช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ นี่แหละตัวที่ทำให้ผิวปัง


     ใช้มาได้อาทิตย์นึงรู้สึกว่าตอนล้างหน้าเหมือนครีมตัว cosmelan2 จะล้างออกไปไม่หมดรู้สึกเหมือนล้างหน้าไม่สะอาด จนต้องไปซื้อ hydracream fusion มาใช้ดู ปรากฎว่าตอนใช้ hydracream fusion ล้างหน้ามันจะมีเซลล์ผิวเก่าของเราหลุดออกมาเหมือนขี้ไคลฟินมาก (ตอนแรกไม่กล้าซื้อมาใช้เพราะกลัวเค้าจะหลอกขาย กลัวใช้ cos2 แล้วไม่เห็นผลไรงี้)



     หลังจากที่ลองใช้มา 1 เดือนเต็ม เพื่อนๆ ทักกันใหญ่เลย หน้าพี่เฟิร์นใสขึ้น ดูเด็กมาก ฝ้าตรงหน้าแก้มจางแบบ จางงง! เห็นได้ชัด ต้องบอกว่าพี่เฟิร์นเป็นคนแรกที่ลองใช้ cosmelan ในที่ทำงาน (อารมณ์หนูทดลองให้เพื่อนๆ) เพื่อนที่ทำงานเริ่มใช้ตาม แต่พูดตรงนี้เลยว่า “ใช้ก่อนสวยก่อนนะคะ”



     หลังทา cosmelan2 เข้าครึ่งเดือน ผิวหน้าเนียนละเอียด ส่วนฝ้าถ้าไม่สังเกตก็ไม่เห็น ตอนนี้ไม่มีอาการแสบร้อนแล้วค่ะ สำหรับพี่เฟิร์นอาการแสบ แดง หรือลอกไม่ค่อยเหมือนคนอื่นๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้เกินคาดมาก



     ตอนนี้รัก cosmelan2 มาก ไม่ได้ช่วยแค่รักษาฝ้า แต่ยังช่วยให้ผิวหน้าเราดีขึ้นด้วย ราคากับผิวหน้าใหม่ที่ได้ OMG มาก



     หลังจากใช้ cosmelan pack เชตแรกหมดไป เราก็ตำเซต cosmelan home pack มาใช้อีก 2 เซต ถ้ารวมกับเซตใหญ่ก็รวมเป็น 3 เซต ปาดครีมก้นกระปุกมาทาแบบไม่ให้เหลือเพราะเสียดายของ



     ใช้มาเกือบๆ 4 เดือนแล้ว ตอนนี้ใช้ต่อไม่หยุดยิ่งใช้ผิวหน้ายิ่งดี ปรับการทา cosmelan2 เป็นแค่เวลาเย็น 1 กระปุกยิ่งใช้ได้นานกว่าเดิม คุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว


     ปัจจุบันหน้าไม่ต้องแต่งเลยค่ะ ทาบำรุงกันแดด เติมแป้งนิด ปากหน่อยออกไปเที่ยวได้สบาย ผิวหน้าดูเด็ก ฝ้าที่อยู่กับเรามาหลายปี วันนี้มันหายไปแล้ว แฮปปี้มาก ใครที่ฝ้ากระหนาลองเถอะแล้วจะไม่เสียใจ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล