Bio Essence BN Top

รีวิว Vichy Liftactiv Specialist B3 Serum ลดจุดด่างดำ รอยสิวได้จริงไหม?

12 มี.ค. 2567  |  446   0  


ทั้งจุดด่างดำ รอยสิว เป็นปัญหาที่แก้ได้ยาก‼️ แถมยังเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นและสะสมได้เรื่อย ๆ ยิ่งเจอทั้งแดด☀️ มลภาวะ💨 ความเครียดสะสมต่าง ๆ😖 ก็ยิ่งเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้จุดด่างดำเกิดขึ้นได้ง่ายเข้าไปอีก ดังนั้นเพื่อปกป้องผิวจากจุดด่างดำ รอยสิวต่าง ๆ เราจึงต้องมีตัวช่วยมาจัดการตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำกันค่ะ‼️


ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าพลอยเป็นคนนึงที่ไม่มีเวลาเข้าคลินิกเสริมความงามเพื่อทำทรีทเม้นท์บำรุงผิวใด ๆ เลย🥹 จึงเป็นคนนึงที่ติดการใช้สกินแคร์มาก แล้วที่ผ่านมาเหมือนนอนดึกบ่อย ๆ + เครียดงาน เครียดวิจัยจบป.โท แน่นอนเจอสิวบุกค่า แล้วสิวก็ทิ้งรอยไว้ซะงั้น 🥲 และยังมีปัญหาจุดด่างดำซะด้วย จึงต้องหาสกินแคร์ที่เหมาะกับปัญหาผิวมาใช้ และได้มาเจอกับ ❤️Vichy Liftactiv Specialist B3 Serum❤️ เข้า แล้วเห็นรีวิวมาเยอะพอสมควรเลยล่ะ จึงต้องลองมาใช้กันหน่อย 📍แล้วมาดูกันซิว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง ?


❤️Vichy Liftactiv Specialist B3 Serum❤️

ดีไซน์แพ็คเก็จไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับขวดแก้วโปร่งแสงสีแดงเข้มกับฝาครอบพลาสติกใช้สำหรับหยดเนื้อเซรั่ม ที่สำคัญยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำด้วย 4D ACTIONS คือ สัญญาณการก่อตัวของจัดการจุดด่างดำฝังลึก ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ และช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ✨🌱


มีส่วนผสมหลักสำคัญที่ช่วยดูแลผิว คือ

- Niacinamide ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ริ้วรอย จุดด่างดำแลดูจางลง

- Vitamin C ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี✨

- Urea ทำให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมลดการอกเสบของผิว💧💧

- AHA ที่ได้จากสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ ลดความหมองคล้ำของผิวได้ดี🌱

- Allantoin ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น💪🏻


และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยบำรุงผิวอยู่ด้วย ซึ่งเป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ✅เพราะปราศจากน้ำหอม เอธิลแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และไฮโดรคิวโนน


💧💧เนื้อเซรั่มสัมผัสบางเบาคล้ายน้ำ เนื้อใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ซึมลงผิวไว และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ เพราะเป็นสูตร Oil - Free ซึ่งหลังทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกสบายผิว หน้าไม่มันเพิ่มแม้แต่น้อย ใครเป็นคนผิวมันต้องชอบแน่นอน แนะนำว่าต้องลองใช้เลยจริง ๆ แถมไม่รู้สึกระคายเคือง แสบผิวใด ๆ ซึ่งตัวนี้พลอยใช้ทาบำรุงผิวทั้งตอนเช้ากับตอนเย็นหลังล้างหน้านะคะ โดยหยดเนื้อเซรั่ม 2 - 3 หยดลงบนฝ่ามือ จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าค่ะ🥰



📍ผลลัพธ์หลังใช้ 14 วัน

ในเรื่องลดเลือนรอยสิวให้แลดูจางลงไวคือยืนหนึ่งจริง ๆ รอยสิวหายไวมาก (ย้ำ! รอยสิวที่เกิดขึ้นไม่นาน) เกินคาดกันไปเลย และสังเกตได้ว่าจุดด่างดำแลดูลดเลือนลงในระดับนึงนะ ไม่ได้หายขาดซะทีเดียว เพราะสะสมมานานแล้วอ่ะเนอะ ต้องใช้เวลาฮีลหน่อย แต่ที่ชอบอีกเรื่องเลยคือผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น แลดูสุขภาพดี แถมสิวไม่เห่อ ไม่แพ้อะไรเลย รู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วย ส่วนในเรื่องลดเลือนฝ้า กระ ยังไม่เห็นผลชัดเจนเท่าไหร่นะ ต้องใช้ไปเรื่อย ๆ ต่อเนื่องแหละ แต่หมดแล้วซื้อซ้ำอีกแน่นอน ใช้ดีมาก ๆ ส่วนถ้าใครที่คาดหวังว่าจะช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ไหม อันนี้พลอยว่าน่าจะต้องหาไอเทมอื่นมาใช้ร่วมเพิ่มดูนะคะ ส่วนตัวพลอยว่าเรื่องริ้วรอยค่อยข้างเฉย ๆ ไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ และก็ใครที่ผิวแห้งมาก ๆ แนะนำลงมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เพิ่มอีกสักนิดนึงน้า ตัวนี้ไม่ได้ทำให้ผิวชุ่มชื้นแบบโกลว์ฉ่ำน้ำขนาดนั้นจ้า🥰❤️


📍สรุปว่า Vichy Liftactiv Specialist B3 Serum เค้าช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำได้จริง! แต่ต้องให้เวลากันหน่อยนะ แบบ 4 สัปดาห์ขึ้นไปรับรองว่าเห็นผลชัดกว่านี้ สำหรับพลอยแล้วให้คะแนน 10/10 ไปเลย และหมดแล้วซื้อซ้ำใช้ต่อยาว ๆ แน่นอน คือใครที่หายเป็นสิวแล้ว หรือ มีปัญหารอยสิว จุดด่างดำเยอะ ๆ แนะนำว่าต้องลองใช้เลย แถมยังช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น✨ แต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทนทานยิ่งกว่าเดิม คือเป็นสกินแคร์ที่ใช้ดีบอกต่ออีกตัวนึงเลย คนแพ้ง่ายใช้ได้ รับรองหน้าไม่แพ้ สิวไม่เห่อแน่นอน รับประกันจ้า


📍พิกัด Shop Online: https://www.vichy-th.com/all-products/skincare/liftactiv/liftactiv-dark-spots-serum


#ใช้จริงรีวิวจริง #ใช้ดีบอกต่อ #vichy


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล