Bio Essence BN Top

เซรั่มตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำ Vichy Liftactiv B3 Serum

11 มี.ค. 2567  |  306   1  


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิวเซรั่มขวดแดงจาก VICHY ว่าน้องเขาช่วยเรื่องการลดรอยคือจึ้งมาก ซึ่งขวัญเองมีปัญหาพวกรอยสิวกับจุดด่างดำค่อนข้างมากในช่วงนี้ เครียดมากเวลาที่ส่องกระจก เพราะเจ้ารอยตัวดีคือเยอะและหายช้ามาก รอยเก่าไป รอยใหม่มา วนลูปซ้ำไปแบบนี้ทุกวัน เป็นท้อใจ

แต่พอได้ลองน้อง Vichy Liftactiv B3 Serum แล้ว เลยจะมารีวิวให้กับทุกคนได้ชมกัน ว่าน้องเขาทำถึงมาก เรียกได้ว่าใครมีรอยสิวแบบขวัญ ถ้าได้ลองน้องเขาแล้วจะเลิฟมาก พร้อมแล้วไปค่ะ ไปดูรีวิวกัน


Vichy Liftactiv B3 Serum The Master of Dark Spots Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า ด้วย 4D Actions ผสานพลังโมเลกุลเข้มข้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทางการแพทย์ดูแลปัญหาจุดด่างดำอย่างล้ำลึกและตรงจุด สามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส สามารถใช้ได้แม้แต่คนที่มีผิวบอบบาง มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย เพราะตัวนี้เขาปราศจากน้ำหอม, เอธิลแอลกอฮอล์, ซิลิโคน และไฮโดรคิวโนนค่ะ


ตัดวงจรปัญหาจุดด่างดำด้วย 4D Actions:

1. จัดการสัญญาณการก่อตัวของจุดด่างดำฝังลึก+ ด้วย Tranexamic Acid

2. ลดเลือนจุดด่างดำบนผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย Vitamin CG

3. ตัดวงจรการเกิดปัญหาจุดด่างดำใหม่ๆ ด้วย Niacinamide (B3)

4. ฟื้นผิวดูกระจ่างใส ด้วย AHA (Glycolic acid)


น้องมาในขวดแก้วสีแดง แยกหัวกระเปาะหยดเซรั่มไว้ให้เราประกอบเอง ในส่วนของปลายกระเปาะเซรั่มจะเป็นยางนิ่ม ๆ ใช้มือบีบได้เลย ทำให้ควบคุมปริมาณของเซรั่มได้ และป้องกันเนื้อเซรั่มโดนสิ่งสกปรกด้วย เนื้อเซรั่มเป็นสีใส เกลี่ยง่าย ซึมไว บางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ


ตัวนี้ขวัญใช้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะคะ ขวัญใช้หลังจากเช็ดโทนเนอร์แล้วนะคะ ในส่วนของประมาณที่ใช้คือขวัญใช้ 2 – 3 หยด ลงบนฝ่ามือ แล้วนำไปเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้า เวลาบีบคืออย่าออกแรงมากเกินไป ไม่งั้นน้องจะไหลออกมาเยอะไปนะคะ


After using for 7 days

ที่รู้สึกได้อย่างแรกเลยคือผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ไม่เหนอะหนะผิวหลังลงเซรั่ม ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น สำหรับรอยสิวใหม่ ๆ ที่เพิ่งเป็นหรือเพิ่งขึ้นนั้นตัวนี้ช่วยได้ดี รอยจะจางไวอยู่นะ ในส่วนของพวกรอยสิว รอยแดงรอยดำ จุดด่างดำต่าง ๆ ที่เป็นมานานแล้ว ก็ค่อย ๆ ดีขึ้น แต่สำหรับบางจุดอาจจะมีรอยสิวรอยดำที่เป็นแบบสะสมมานานมากแล้ว อันนี้ต้องใช้เวลาหน่อย ต้องใช้แบบสม่ำเสมอไม่ขาด รับรองว่ารอยจางแน่นอนนะคะ


หากสนใจ Vichy Liftactiv B3 Serum ขนาด 30 ml. ราคา 1,900 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Boots, Watsons, Eveandboy, Beautrium, ร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำ หรือจะช้อปออนไลน์ที่ Shopee, Lazada, Konvy ก็ได้ อย่าลืมไปลองกันนะคะ สำหรับใครทีมีปัญหากังวลใจพวกรอยสิว รอยดำ และจุดด่างดำแบบขวัญ ขอแนะนำเลยว่าขวดนี้ต้องมี เพราะช่วยกู้ผิวหน้าเราให้กลับมากระจ่างใส รอยต่าง ๆ ลดลงได้ดีจริงเลยค่ะ


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้แล้วผิวใสขึ้นเยอะเลยย ปังๆ✨️🩷🩷🩷🩷🩷
20 มี.ค. 2567 เวลา 9:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล