Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777

ป้ายยา แผ่นแปะสิวเนียน กลืนไปกับผิว

1 มี.ค. 2567  |  305   0  


ในวันที่สิวขึ้นหน้าแบบไม่ทันตั้งตัว และบังเอิญมีเดท ทำเอาความมั่นใจหายหมด เรามีตัวช่วยมาแนะนำ แผ่นแปะสิวค่ะทุกคน บังเอิญไปเจอแผ่นแปะสิวของ Jabs ออกใหม่น่าใช้มากและรุ่นนี้เป็นรุ่นบางเบาพิเศษ แต่งหน้าทับได้ง่ายขึ้นและเนียนสนิทไปกับผิว เป็นของเล่นใหม่นำเข้าจากเกาหลี


Jabs แผ่นแปะสิว 3D invisible เป็นแบบล่องหน ยังไงเหรอ? ก็คือ เป็นแบบบางพิเศษ แปะแล้วแนบสนิทไปกับผิวนั้นเอง และมีดีไซน์ที่หนาตรงกลางทำมาเพื่อการดูดซับหัวสิว และมีสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยลดสิวด้วย ไม่ว่าจะเป็น

- สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดรอยสิว และจุดด่างดำ 

- ซาลิไซลิก แอซิด ตัวช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดสิว 

- ทีทรีออยล์ ลดโอกาสเกิดของสิว ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำจากสิว

อ่อนโยนต่อผิว ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย สามารถแปะทับบริเวณเม็ดสิวที่ต้องการปกปิดได้เลย ใช้ได้กับสิวทุกชนิดเลยค่ะ 


แกะซองออกมา จะได้น้องจะมาเป็นแผ่นแบบใหญ่ๆแบบนี้เลยค่ะ มีหลายขนาดให้เลือก เวลาใช้ก็เลือกขนาดที่พอเหมาะกับเม็ดสิวที่เราต้องการจะแปะได้เลย ก่อนใช้ให้เพื่อนๆ ลอกแผ่นสติ๊กใสๆ ที่แปะข้างหน้าแผ่นนี้ ออกก่อนนะคะ


จากนั้น ให้เพื่อนๆฉีกตามรอยประ จะช่วยให้หยิบแผ่นแปะสิวออกมาได้ง่าย  แนะนำว่า ก่อนใช้ ให้เพื่อนๆล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะ แล้วก็แปะน้องลงไปบนสิวได้เลยคร้าา ใครจะทาครีมหรือแต่งหน้าทับต่อก็ทำต่อจากวิธีนี้ไปเลยน๊าา



ใช้เสร็จ น้องจะดูดหัวสิวและสิ่งสกปรกต่างๆออก ตรงปุ่มกลางและจะมีสารสกัดเข้าไปช่วยให้สิวยุบตัวได้เร็วขึ้นด้วย

ยับยั้งแบคทีเรียต่างๆที่ทำให้เกิดสิวในอนาคตได้ด้วย


แต่งหน้าก็ง่าย และเนียนสนิทไปกับผิว เพราะว่าแผ่นบางมาก 

เวลาแปะสิวอยู่บนหน้าแทบไม่รู้สึกว่ามีอะไรติดอยู่บนหน้าเลยค่ะ เบาสบายสุดๆ ส่วนตัวจะชอบแปะตลอดทั้งวัน แต่จะแกะเปลี่ยนสลับแผ่นเช้า-เย็นค่ะ ประทับใจตรงที่ใช้ง่ายมากๆ ตอนแกะออกแอบหาน้องไม่เจอว่าแปะอยู่ตรงไหน555 แถมสิวยุบไวไม่ทิ้งรอยดำด้วย เริ่ดจริงๆ


สำหรับพิกัด เราสั่งจากแอพส้ม : Jabs Official 

ราคาประมาณ 79 บาท ใช้ได้หลายครั้งคุ้มๆไปเลยค่ะ







What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล