Bio Essence BN Top

สกินแคร์ช่วยลดสิว 2024 คัดมาแล้ว 7 ไอเทมเด็ด ที่ใช้แล้วสิวยุบ แห้งไวขึ้น!

27 ก.พ. 2567  |  523   0  



มาแล้วจ้า! ลิสต์รวมสกินแคร์ลดสิว ที่ใช้แล้ว สิวยุบ และแห้งไวขึ้น เราคัดมาให้เพื่อนๆ ได้ตามไปตำกันแล้ว 7 ไอเทม ขอบอกเลยว่า งานดีมาก! แล้วไม่ต้องห่วงเรื่องราคาค่ะ เพราะเราคัดสรรสกินแคร์ลดสิวราคาน่ารัก ทุกคนจับต้องได้มาบอกต่อ ไปดูกันเลย สกินแคร์ช่วยลดสิว 2024 ที่หยิบมาแนะนำในวันนี้ มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปเช็คลิสต์กันเลย!

สกินแคร์ช่วยลดสิว 2024 ที่ใช้แล้วสิวยุบ แห้งไวขึ้น!

1.Mediheal Teatree Calming Hydrogel 


เปิดมาที่ตัวแรก ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวหน้าที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดทีทรีถึง 3 ชนิด ใครที่กำลังประสบกับปัญหาสิวกวนใจ ขอบอกเลยว่า เขาช่วยได้! นอกจากจะช่วยลดสิวได้แล้ว ยังช่วยให้สิวยุบและแห้งไว คืนสภาพผิวจากการอักเสบได้เร็ว แถมยังช่วยลดรอยสิว รอยดำต่างๆ ได้อีก นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวแบบเร่งด่วน ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง พร้อมบูสท์ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิดอีกด้วย


เนื้อเจลชนิด Cooling Soothing Gel ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก AQUA MINT SOLUTION พอทาลงไปที่ผิวแล้ว จะรู้สึกเย็นสบายมาก! สบายผิว ไม่เหนอะหนะ เติมความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆ ที่สำคัญ ใครผิวแพ้ง่าย สบายใจได้เลย เพราะเขาเป็นสูตร 5 FREE แถมยังไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง ใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้าเลยจ้า!

ปริมาณและราคา
ปริมาณ : 300 กรัม 
ราคา : 229 บาท

2.Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel


ถัดมาที่ตัวที่สอง อันนี้จะเป็นเจลแต้มสิว ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจาก Dragon's Blood ที่มีส่วนช่วยยับยั้งการเกิดสิวและแบคทีเรีย จะช่วยให้สิวแห้งเร็ว แถมไม่ทำให้ผิวบริเวณที่เราแต้มลงไป แห้งลอกอีกด้วย ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดความมันและต้นเหตุการเกิดสิวได้อีก เนื้อเจลสีนวลๆ มีกลิ่นอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวแสบ หรือแห้งเป็นขุย ซึมเร็ว สามารถแต่งหน้าทับได้เลยฃ

ปริมาณและราคา
ปริมาณ : 10 กรัม 
ราคา : 275 บาท

3.JOVINA AWENA Botanical Anti - Acne Perfect Skin Serum


ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวเลย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด ที่จะมาช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทั้งยังช่วยลดการอักเสบ และต้านเชื้อแบคทีเรีย ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน และชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะ ใครที่กำลังเจอกับปัญหาสิวซ้ำซาก ตัวนี้ช่วยได้ แถมเขายังมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ลดโอกาสการระคายเคืองต่อผิวได้เป็นอย่างดี เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ให้ผิวชุ่มชื้นทันที แต่ไม่ทำให้ผิวมัน

ปริมาณและราคา
ปริมาณ : 20 ml.
ราคา : 295 บาท

4.Skinsista V Acne Clear Facial Cream


ถัดมาที่ครีมบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของวิตามิน B6 ตัวนี้จะช่วยคุมมัน พร้อมกับลดการอักเสบของผิว แถมยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวชุ่มชื่นและแข็งแรงอิ่มน้ำ พร้อมผสานวิตามิน B3 เข้มข้น และสารสกัดใบมิ้นต์จากป่าชิลี ที่จะมาช่วยดูดซับความมัน ลดปัญหาสิวอักเสบ ผิวสเตียรอยด์ สิวผด และลดการเห่อแพ้ระคายเคืองของผิว พร้อมลดรอยต่างๆ ได้ด้วย บวกกับปลอบประโลมผิวไปพร้อมๆ กัน ด้วยเนื้อครีมเจล บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แถมยังอ่อนโยนสุดๆ ตัวนี้ปราศจากสารระคายเคือง ทุกสภาพผิวใช้ได้แน่นอน อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ปริมาณและราคา
ปริมาณ : 30 ml.
ราคา : 395 บาท

5.LABMADE Spot for Anti-Acne


ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของ Dipotassium Glycyrrhizate สารสกัดจากชะเอมเทศ, Salicylic Acid และ Vitamin B5 ที่จะมาช่วยจัดการกับปัญหาสิวที่ต้นตอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดสิวอักเสบ และสิวอุดตัน ด้วยเนื้อเซรั่มใส ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสีสังเคราะห์ด้วย

ปริมาณและราคา
ปริมาณ : 6 กรัม
ราคา : 120 บาท

6.CURESYS Trouble Clear Serum


ถัดมาที่เซรั่มลดสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะมาช่วยลดสิวต่างๆ ทั้งยังช่วยลดรอยแดง และใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง แนะนำเลยค่ะ นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยลดการระคายเคือง พร้อมฟื้นฟูชั้นผิวแข็งแรง และลดโอกาสเกิดสิวซ้ำ ด้วยสารสกัดสิทธิบัตร Ovalcilin สมุนไพรหลากชนิด และซาลิไซลิก แอซิด 0.2% ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนอะ ไม่อุดตัน แถมยังอ่อนโยนต่อผิวเป็นสิวด้วย

ปริมาณและราคา
ปริมาณ : 30 ml.
ราคา : 390 บาท

7.GRAVICH Acnelogy Corrective Cream


และตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ครีม สูตรบางเบา ซึมง่ายไม่หนักผิว ที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ซึ่งเขามีส่วนช่วยลดการอักเสบสิว พร้อมลดการระคายเคือง ทั้งนี้ยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย C.Acne ที่ก่อให้เกิดสิว ลดหน้ามัน พร้อมกระชับรูขุมขนได้ด้วย นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างชั้นผิว ฟื้นฟูความแข็งแรงให้กับผิวของเรา ด้วยเนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย ไม่หนักหน้า ให้ความชุ่มชื้นได้ทันทีที่ทา แต่ไม่ทำให้หน้ามัน กลับช่วยคุมความมันได้ยาวนาน ที่สำคัญคือปราศจากสารอันตรายที่อาจก่อให้เกิด การระคายเคือง หรืออุดตันรูขุมขน 

ปริมาณและราคา
ปริมาณ : 50 กรัม
ราคา : 390 บาท

สำหรับเพื่อนไป คนไหนที่กำลังมองหาสกินแคร์ ที่ช่วยลดสิว ให้สิวยุบเร็ว แห้งไวขึ้น แต่ยังไม่รู้ว่า จะเลือกใช้เป็นตัวไหนดี ลองเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยค่ะ แนะนำตัว คือถูกและดี เหมาะกับคนเป็นสิวและช่วงพักหน้ามาก! ลองไปหามาใช้กันดู

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล