รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ป้ายยา ไอเท็มรับซัมเมอร์!! สเปรย์กันแดด PO CARE Aloe Sun Spray ฉีดเติมได้ทุกเวลา

27 ก.พ. 2567  |  422   0  



ทุกคนเหมี่ยวอยากมาแชร์! ก่อนหน้านี้เหมี่ยวไม่เคยรู้ว่านอกจากครีมกันแดดที่เราทาบนหน้ายังมีสิ่งนี้อยู่บนโลกใบนี้55555 แต่วันนี้เหมี่ยวอยากแชร์เพราะใช้แล้วดี มีแล้วชีวิตง่ายขึ้นมาก นั่นก็คือ สเปรย์กันแดดของแบรนด์นี้เลย PO CARE สเปรย์กันแดด Aloe Sun Spray SPF 50+ PA++++ Very Water Resistant ที่ทาได้ทั้งตัวและหน้าและฉีดทับเครื่องสำอางได้ ไม่อุดตันด้วย






PO CARE Aloe Sun Clear Spray SPF50+ PA++++ เค้าเป็นกันแดด Hybrid Sunscreen แบบสเปรย์ ละอองบางเบา ไม่เหนอหนะผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ ที่ช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB และยังมี Active Iทgredient จำนวนมากที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น เพราะว่าสภาพแดดเมืองไทยคือร้อนฉ่ำ ผิวไหม้เสียแน่นอน และไม่ทำให้ผิวที่โดนแสง เกิดการแห้ง ขาดน้ำ ซึ่งเป็นที่มาของผิวแก่ มีริ้วรอย คล้ำเสีย


ACTIVE INGREDIENTS ที่เค้ามี : 

   1. Organic Aloe vera ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านจากการถูกแสงแดด 

   2. Honey ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี  

   3. Vitamin E ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และ Anti Oxidant

   4. Multi Ex Bsasm ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เกิดอาการแพ้ได้ง่าย

   5. Arabian Cotton ช่วยปกป้องผิวจาก UV, IR




แล้วเหมี่ยวใช้มาคือไม่แสบผิวเลย เติมได้ตลอดทั้งวันแล้วยิ่งแบบเราต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเยอะมากเจอแดด เจอมลภาวะค่อนข้างเยอะแล้วช่วงนี้ PM2.5 คือฉ่ำมาก ก็คือเติมได้แบบหายห่วงกันน้ำ กันเหงื่อ ได้ดีมาก แถมไม่เป็นคราบระหว่างวัน สามารถฉีดทับเมคอัพได้แบบสบายๆ จนเพื่อนถามว่าทำอะไร55555 เลยได้ป้ายยาเพื่อนไปต่อ






อีกสิ่งที่ขออวยยศเลยคือทำออกมาให้พกพาง่ายมาก ก ไก่ ล้านตัว เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงไม่ชอบเป็นแบบเดอะแบกพกของเยอะๆ เวลาไปข้างนอก แล้วไอเท็มที่จะเลือกพกก็คือสำคัญ น้องกันแดดก็ได้กลายเป็นไอเท็ม 1 ในนั้น จะออกแดดเมื่อไหร่คือหยิบมาฉีดง่ายมาก ไม่แสบผิว สบายผิวตลอดวันเลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะทุกคน! ตอนนี้ไปไหนเหมี่ยวก็คือพกไปทุกที่เลย 








วิธีใช้งานก็ง่ายมากๆ ค่ะ แค่เขย่าน้องนิดนึงพอประมาณ แล้วฉีดลงบนผิวได้เลย สามารถฉีดทับเมคอัพได้เลย ไม่กวนเมคอัพแน่นอน ไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุด หัวสเปรย์เป็นละอองขนาดเล็กบางเบา ฉีดออกมาไม่จับตัวเป็นหยดน้ำ




และอีกอย่างเลยที่ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะส่วนตัวชอบมากคือเรื่องที่เจ้าตัวสเปรย์กันแดดนี้ เพราะเค้าเป็น กันแดดที่ผสมผสานระหว่าง Mineral Sunscreen และ Chemical Sunscreen ทำหน้าที่ ดูดซับและสะท้อนยูวีออกจากผิว 

โดย Hybrid Sunscreen จะเอาจุดเด่นของกันแดดทั้งสองแบบมาผสม และลดจุดด้อยลงไป เนื้อกันแดดจะไม่เหนอะหนะเกลี่ยง่าย ไม่วอก ประสิทธิภาพกันแดดอยู่ในระดับดีและป้องกันแสงแดดได้ยาวนาน 

* ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ร่วมไปถึงผิวแพ้ง่ายด้วย


และน้องคนนี้เค้ายังเป็นกันแดดที่เป็นมิตรกับปะการังด้วยนะคะทุกคน สามารถพกไปฉีดก่อนดำน้ำ หรือว่ายน้ำได้เลยค่ะ






เหมี่ยวอยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ เพราะแค่ครีมกันแดดที่เราทาอย่างเดียวไม่พอแน่นอน สำหรับการใช้ชีวิตข้างนอกใน 1 วัน ถ้าไม่อยากผิวแก่ไวหรือผิวเสียไวแนะนำให้ใช้น้อง Aloe Sun Spray ดูนะคะแล้วจะติดใจน้องแบบถอนตัวไม่ขึ้น555 เดี๋ยวแปะพิกัดไว้ให้นะคะ


📍พิกัด : 


เว็บไซต์ P.O.Care https://th.pocare.net/ 

Facebook: m.me/pocareofficial

Shopee: https://shope.ee/1VRC4zFNom

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/pocarethailand/

Tiktok : https://www.tiktok.com/@pocarethailand


หรือที่ Watson /Family Mart/24 Shopping โซนจังหวัดท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น พัทยา ภูเก็ต พังงา กระบี่ เกาะเต่า เกาะสมุย เชียงใหม่


ขนาด 90 ml. ราคา 395 บาท


#กันแดดยิ่งเติมยิ่งเต็ม #กันแดดสเปรย์pocare #POCareThailand #LetTheLightShineOnYou #เพื่อนแท้แคร์แบบจริงใจ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล