Bio Essence BN Top

ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว กู้ผิวใส💖💖

17 ก.พ. 2567  |  187   0  
ไอเทมสำหรับคนเป็นสิว กู้ผิวใส💖💖

มาตอกย้ำไอเทมสู้สิว 2 ตัวนี้เลย เพราะเคยใช้แล้วสิวหายเกลี้ยง กลับมามีผิวใส ใจฟูอีกครั้ง เลยแนะนำน้องให้ใช้ตาม

✨ตัวแรกเป็นเจลล้างหน้าฝาแดงสูตรอ่อนโยน ตัวดังเรื่องสิว แบรนด์น้องของเพียวริก้าส์เจลมังกรลดรอยสิวตัวดัง 👍 เชื่อว่าคนเป็นสิวต้องรู้จัก หรือได้ยินชื่อมาบ้าง

น้อง PEURRi Acne Cleanser สูตรที่เหมาะสําหรับ ผิวมันเป็นสิวง่าย ด้วยนวัตกรรม Acna AB เอกสิทธิ์เฉพาะของเพียวรี ช่วยคุมมัน ผิวไม่แห้งตึง

วิธีที่แนะนำ คือ บีบเจลขนาดเท่าเหรียญ 10 นวดวนลงบน ผิวหน้าหรือผิวกายบริเวณที่เป็นสิวให้ครบ 1 นาที เพราะจะทําให้สารสกัดซึมลึกจัดการปัญหาสิว ถือเป็นการนวดหน้าไปในตัวด้วย **ขั้นตอนนี้สำคัญมากๆ** เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดก็ก่อให้เกิดสิวได้ง่าย

🛒ช้อปกันได้ที่ : Watsons, Boot, Eveandboy, Beautrium ห้างสรรพสินค้าชั้นนํา ทั่วไปและช่องทางออนไลน์


✨ตัวต่อไป เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์ เจล เจลลดรอยแดง หรือแผลเป็นจากสิว จากสารสกัดดราก้อนบลัด ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย ช่วยสมานผิว ลดการอักเสบของผิว ที่ชอบเพราะเค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว อย่างเช่น น้ำหอม , พาราเบน , แอลกอฮอล์ , ซิลิโคน , สเตียรอยด์

เนื้อเจลซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วแต่งหน้าทับได้เลย ไม่เป็นคราบ ใช้มา 2 สัปดาห์ รู้สึกว่ารอยแดง รอยแดงจากสิว จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย แผลสิวสดก็ทาได้ ไม่แสบน้าา

วิธีใช้ : ทาแบบนวดวนบนรอยสิวเลย (แนะนำ 3-4 ครั้งต่อวัน) และใช้อย่างต่อเนื่อง

🌹เป็นคู่หู 2 ไอเทมที่น้องใช้แล้วชอบมากก ใช้แล้วหาย อย่าว่าแต่น้องเลย ช่วงที่เราเป็นสิวก็ใช้เองเหมือนกัน นางเริ่ดนะเอาจริง


🛒ช้อปกันได้ที่ : Boots หน้าร้านและออนไลน์




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล