รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เซรั่มกันแดดน้องใหม่จาก 7- 11 ราคาไม่ถึงร้อย‼️

14 ก.พ. 2567  |  284   1  

ใครที่กำลังหา “กันแดด” ใช้อยู่ มาทางนี้เลยค้าบบ วันนี้เรามาชี้เป้ากันแดดที่หยิบใช้ทุกวัน อีกทั้งยังถูกและดีมีอยู่จริงงง ><

LALIO DAILY PROTECT WHITENING UV SUN SERUM SPF50+ PA++++

เซรั่มกันแดดลาลิโอ 🌤️ 


ได้น้องมาจากเซเว่นนะ ตัวนี้เนื้อบางเบาและสบายผิวมากกกกกกกกก ทาตัวเดียวจบจริงสำหรับคนขี้เกียจ สามารถแต่งหน้าต่อได้ ไม่รบกวนเมคอัพ ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพในการคุมมัน เราถือว่าทำได้ดีเลย ระหว่างวันไม่รู้สึกเยิ้ม ลองเกลี่ยไปบนผิวจะเห็นว่า จะช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย แนะนำให้ทากันแดดทุกวันอย่างสม่ำเสมอน้า


ความรู้สึกตอนทา เหมือนทาสกินแคร์บำรุงผิวเลย ได้ทั้งกันแดดและความชุ่มชื้น ส่วนตัวมองว่าเหมาะกับคนผิวมันมากๆ เพราะรู้สึกว่าหลังทาเค้าดูชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะเหมือนกันแดดทั่วไป พอแห้งจะค่อยๆ ซึมไปกับผิว ไม่ทิ้งความเยิ้ม เราเก็บรูปมาให้ดูค่าา เพื่อประกอบการตัดสินใจระหว่าง ก่อนใช้ และ หลังใช้น้าา



( ทดสอบแบบไม่ได้ลงเซรั่มอะไรเลยน้าา 

แต่ผิวก็ยังดูฉ่ำ !!! )

กิจกรรมกลางแจ้งโบกๆ ไปเลย ปาดๆ ลูบๆ หน้า คอ แป๊บเดียว เพราะเค้าเกลี่ยง่ายซึมไว ถ่ายรูปกลางแจ้งในวันสบายๆ ได้เลย ไม่แสบผิว ไม่วอกไม่ลอย เหมือนเป็นโทนอัพผิว รู้สึกว่าแต่งหน้าแล้วติดทนด้วยน้าาา


( รูปนี้คือผ่านไปแล้วประมาณ 9 ชั่วโมง )

08:00 - 17:00

กันแดดของลาลิโอถือว่าเป็นกันแดดที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ ไม่เหนอะหนะ ไม่เยิ้ม ไม่รำคาญผิว พกพาง่าย ลืมพกมาก็หาซื้อสะดวก และหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่กำลังสนใจอยู่ หาซื้อง่าย ราคาเป็นมิตร แนะนำให้ลองใช้กันดูน้า มีขายที่เซเว่นเลยสะดวกสุดๆ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า

~

#กันแดดเซรั่มลาลิโอ #ครีมกันเเดด #Lalio #Sunscreen #laliosunserum #กันแดดลาลิโอ #กันแดดเซรั่ม #ครีมกันแดดเซเว่น #กันแดดเซรั่มลาลิโอ



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ 
15 ก.พ. 2567 เวลา 15:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล